Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

2 ความรู้สึกในวันนี้

จริงๆ ต้องเป็นเรื่องที่ลงเมื่อวาน แต่ขอรวบยอดวันนี้ไปเลยนะ เพราะเมื่อวานก็เจอกันแล้ว

เมื่อวานเค้าตื่นแต่เช้าเหมือนเคย ตื่นมาก็ปวดแขน 2 ข้างมากๆ เรย (มาวันนี้ก็ยังปวดอยู่ มากขึ้นด้วยมั๊ง เหอๆ)
สงสัยเล่น Fitness เกินกำลัง ยังเช้าอยู่แต่ก็มีแผนว่าจะเอาเสื้อไปให้ แต่เห็นยังเช้าอยู่ก็เลยนั่งดู DVD ไปก่อน 1 เรื่อง

ก่อนจะออกจากบ้านก็แวะกินข้าว เป็น ดอกกุยช่ายผัดกุ้ง ล่ะ มันไม่ค่อยมีผักไรเจ๋งๆ เรย

ออกจากบ้านไปด้วยอารมณ์ลั๊ลลาพอตัว ถึงจะไม่ได้เจอ เพราะจะแอบเอาเสื้อไปให้เฉยๆ ก็เหอะ

พอไปถึงก็นึกได้ว่าละจะแขวนไว้ไงอ่า เพราะไม่มีที่จะแขวนเรย ลองหาหนังติ๊กแถวนั้น เอามาลองละ แต่ไม่ได้ผลแฮะ
ก็คงต้องฝากเพื่อนเธอไว้ละกัน เคาะห้อง 2 ก๊อก ไม่มีสัญญาณตอบรับ ^^'

ตอนนั้นเอง!! ก็มีคนเดินออกมาจากห้องเธอ
คนนั้นอีกแล้ว..วว
เราเพิ่งเข้าใจคำว่าใจหายไปเลย

ในขณะที่เธอขอให้เราไม่โทรมา ไม่ต้องมาเจอ แต่มีคนอีกคน ได้มาใช้เวลาร่วมกับเธอ มานอนอยู่ข้างๆ เธอ

ขอโทษนะที่เมื่อวานเราทำตัวไม่ดี และคิดมาก แต่อยากให้เธอเข้าใจ ว่ามันมีเหตุอยู่บ้างที่ทำให้เราคิดแบบนั้น
เราเสียใจมาก เหมือนกับที่เราบอกเธอว่า "เราเคยเป็นความสุขมากกว่าตัววุ่นวาย แต่วันนี้.."
แต่ก็เอาเหอะ หมดเวลาที่เราจะมาง๊องแง๊ง และก็ทำตัวให้เธอสบายใจ

หลังจากที่เราได้คุยกันพักใหญ่ๆ ซ้ำไปซ้ำมา สุดท้ายก็กลับมาที่ข้อตกลง

เราก็ได้แต่หวังว่า ความรักของเราจะอยู่ได้ และมี กันและกัน ได้นานแสนนาน
ตอนนี้เราสองคนจะต้องผ่านมันไปได้!!
เราจะรอวันที่เราจะมีความสุขด้วยกันนะ
.
.
.

(ลืมยังเธอบอกเราว่า สามจุด คืออะไร)

"ตราบใดที่มีรัก ย่อมมีหวัง"


วันนี้มีเพลงที่สื่อถึง 2 อารมณ์ของเราได้ดีมากๆ ลองกด Play แล้วตั้งใจฟังนะ




พรุ่งนี้เธอจะลาฉัน วันเวลาได้พาเธอไป และไม่เคยรู้เลย ว่าฉันจะต้องรอไปนานเท่าไร
ได้พบกันแค่วันนี้ มีเพียงความเงียบงันในใจ อยากให้เราสองคน ร่วมกันจดจำเวลานี้ไป

แววตาที่มองฉัน แค่เห็นก็เข้าใจ ว่ามีคำมากมาย อยู่ในนั้น

ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้ เก็บอยู่ในหัวใจ เมื่อยามที่ไกลกัน
ฉันจะมองเธอเป็นครั้งสุดท้าย จะจำทุกอย่างไว้ และจะมีหัวใจ เก็บไว้ให้เธอคนเดียว ฉันสัญญา

พรุ่งนี้คงต้องทนเหงา ในเวลาที่เธอไปไกล สิ่งที่เราสองคน คิดจะบอกกัน ยังมีเต็มหัวใจ

แววตาที่มองฉัน แค่เห็นก็เข้าใจ ว่ามีคำมากมาย อยู่ในนั้น

ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้ เก็บอยู่ในหัวใจ เมื่อยามที่ไกลกัน
ฉันจะมองเธอเป็นครั้งสุดท้าย จะจำทุกอย่างไว้ และจะมีหัวใจ เก็บไว้ให้เธอคนเดียว ฉันสัญญา

ถ้าเธอยังมีใจ และรักฉันดังเดิม เราคงได้เจอกันใหม่
เพื่อเติมวันเวลา ที่งดงามในใจ ทำให้ยาวนาน กว่าวันนี้


ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้ เก็บอยู่ในหัวใจ เมื่อยามที่ไกลกัน
ฉันจะมองเธอเป็นครั้งสุดท้าย จะจำทุกอย่างไว้ และจะมีหัวใจ เก็บไว้ให้เธอคนเดียว ฉันสัญญา

ฉันสัญญา




หากมีใครอีกคน บอกกับเธอด้วยคำหนึ่งคำ เหมือนฉันเคยบอกเธอไว้
หากมีใครอีกคน บอกกับเธอว่ารักสุดหัวใจ แล้วเธอจะเปลี่ยนไปไหม

ภาวนาให้ใจเธอนั้น ปฏิเสธคำเขาไป
ภาวนาให้ใครคนนั้น อย่าทำให้ใจเธอต้องหวั่นไหว

เพราะว่าห่างเหลือเกิน เพราะฉันอยู่แสนไกล บอกตรงๆ หัวใจฉันยังหวั่น
ก็ยังห่วงว่ารักจริง อาจจะแพ้ไกล้ชิดกัน อาจจะทำทุกอย่าง เปลี่ยนไป

หากมีใครอีกคน เฝ้าดูแลใจเธออย่างฉันทำ เหมือนทุกวันก่อน ห่างไกล
หากมีคนอีกคน อยากจะขอมีเธออยู่ข้างกาย แล้วเธอจะบ่ายเบี่ยงไหม

ภาวนาให้ใจเธอนั้น ปฏิเสธคำเขาไป
ภาวนาให้ใครคนนั้น อย่าทำให้ใจเธอต้องหวั่นไหว

เพราะว่าห่างเหลือเกิน เพราะฉันอยู่แสนไกล บอกตรงๆ หัวใจฉันยังหวั่น
ก็ยังห่วงว่ารักจริง อาจจะแพ้ไกล้ชิดกัน อาจจะทำทุกอย่าง เปลี่ยนไป

เรารักเธอมากๆ นะ อยากให้รู้..




 

Create Date : 31 พฤษภาคม 2553
0 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2553 23:14:35 น.
Counter : 502 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โทมะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โทมะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.