Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
...ใคร ไหนใครว่า บ๊อบเท out คะ ไม่จริ๊ง ไม่จริง...

เรื่องของเรื่องคือไม่สนอ่ะ อยากตัด

วันนี้ 19/08/08 ฤกษ์ดี ได้เวลาหั่นผมทิ้งค่ะ หลังจากดู " น้องพอใจ " เรื่องเป็นต่อ มานาน ประกอบกับ ผมเสียอย่างรุนแรงหล่ะ เอาไม่อยู่ เราเลยต้องโบกมือลากัน

เมื่อตั้งใจจะตัดแล้วก็ต้องทำการบ้านกันสักนิด ไปหารูป " น้องพอใจ " จากใน pantip ห้องโต๊ะเครื่องแป้งมาพอควร วันก่อนมีคนลงรูปรวมบ๊อบเทอีก จัดการเลือกที่แบบผมที่ต้องการ แล้วก็ Print สีออกมาถือไปให้ช่างดูด้วย

อืมมม แล้วจะไปตัดที่ไหนดีน้า งานช้างแบบนี้ต้องมืออาชีพหน่อย ดังนั้นจึงต้องถ่อไปตัดที่ " เกศเกล้า สาขาสยาม "ผู้ที่จะลงมีดก็ต้อง " อาจารย์หนู " เท่านั้น ตื่นเช้ามาโทรไปนัดก็ตามฟอร์มค่ะ คิวทองแน่นซ้า สุดท้ายก็ได้เวลา 18.30 งานนี้ไปถึงก่อนเวลาด้วย มีพัฒนาการนะเนี่ยเรา วันนี้ช่างสระก็มือดี ละเมียดละไม มือไดร์ก็เก่ง อ้า ซาบายยยย

พอเจอหน้าอาจารย์ปุ๊บ อาจารย์ก็บ่นเลย ทำไมผมเสียอย่างงี้อ่ะ เอ่อ ง่า ตอบไม่ถูก แกก็ส่ายหน้าแล้วถามว่าจะเอาทรงไหน coolmint โชว์รูปเลย เอาแบบเนี่ยค่ะ ผมหนูตัดได้ไหมอ่ะ อาจารย์ก็บอก ok แต่ต้องสั้นกว่าในรูป ง่ะ coolmint งอแง แต่สุดท้ายก็ต้องยอม

หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เรียบร้อย coolmint ดูกระจก แง้ อาจารย์ขา มันสั้นไปไหมอ่ะ จากกลางหลังเลยนะคะ หันไปมองหน้าคุณพี่ที่รักด้วยความหวาดหวั่น คุณพี่พยักหน้า อ่าโล่งอก

เดินออกจากร้านเบาหัวเลยค่ะ สั้นแบบไม่ได้ตั้งใจ ตอนแรกกะบ๊อบเทยาว อาจารย์ตัดสั้นกว่าในแบบ ตกลงอาจารย์ออกแบบเองใช่ไหมเนี่ย ที่เบาอีกอย่างคือกระเป๋าเงิน (ของคุณพี่ที่รัก) เอ่อ อาจารย์คิดค่าเสียหายเพิ่มจากเดิมตัดครั้งละ 600 บาทเป็นครั้งละ 1,000 บาทตั้งแต่เมื่อไหร่ค่ะ coolmint shock ค่ะ แพงนะค่ะเนี่ย

ไหนๆก็ไหนๆโชว์หน่อยน้า เห่อ



อ่ะ หันซ้าย



อ่ะ หันขวา


สรุปในตอนนี้ก็พอใจมากค่ะ เปลี่ยน look ไปเลย พรุ่งนี้ office แตกแน่ แต่หลังจากนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงถ้าต้องสระผมเอง เพราะ coolmint เป็นพวกความสามารถในการทำผมเองเป็นศูนย์ค่ะ ต้องพึ่งช่างตลอด ช่วงหลังไม่ค่อยมีเวลาก็ใช้วิธีรีบอนด์เอา พอทำติดต่อกันหลายปีเข้าสุดท้ายผมก็พัง เอาเป็นว่า เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะจ๊ะ น้องผมจ๋า

คืนนี้ฝันดีนะคะ จุ๊ฟ จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

ปล.

1.อย่าเพิ่ง out นะ รอ coolmint เกาะกระแสไปก่อน
2. วันนี้ได้รองเท้าสีแดงเพลิงมา เหตุเกิดจากฝนตก เลยต้องหลบไปซบร้องเท้า ช้อบ ชอบค้า แล้วจะมาโชว์น้า


Create Date : 20 สิงหาคม 2551
Last Update : 20 สิงหาคม 2551 1:25:22 น. 20 comments
Counter : 1350 Pageviews.

 
เปรี้ยวปริ๊สเลยครับ แต่ว่าแพงจังนิ
ผมตัดผมที่ซอยข้างบ้าน 50 บาทเองอะ


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:2:05:04 น.  

 
อะโหย อะโหยยยยยย




เทได้ใจมากๆพี่คูลมิ้นท์
เทด้วย ทุยด้วย
ตัดเก่งนะครับ

ตอแรกเห็นชื่ออาจารย์หนู

นึกว่าเป็นอาจารย์หนูที่สักยันต์ 5 แถวชื่อดัง หุหุหุ






ทรงผมน่ะสวยชัวร์
แต่เจ้าของทรงผมไม่รู้ว่าสวยรึเปล่า
เพระาเล่นเบลอหน้าซะ คริคริ




โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:4:16:31 น.  

 
เปรี่ยวมากเลยจ้า จขกท. สีผมสวยด้วยอ่า ...


โดย: น้องนู๋_หมูหวาน วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:6:16:56 น.  

 
เทซ้าย เทขวา ดูดีมีมิติเหมาะกะคนน่าตาดีแบบ จขบ.

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:7:02:30 น.  

 

ดูดีนี่ครับ เก๋มาก ท่าทางจะสบาย หัวเบาปลอดโปร่งโล่งสมองแล่น...

แหมคุณcoolmint post ท่าเหมือนนางแบบเลยนะครับ

ฝีมือตัดระดับอาจารย์ ก็ราคาสมน้ำสมเนื้อนะครับ...คุ้มครับ ดูดี



โดย: Flying Dragon of WDC วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:7:19:53 น.  

 
สวย เปรี้ยว เชียวจ้ะ...

สีผม..& เทตะแคง...อย่างงี้แหละ...ช้อบ..ชอบ...


โดย: +DidYouKnowMe+ วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:7:34:21 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาส่งความระลึกถึงนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:8:20:23 น.  

 
บ๊อบเทนี่เค้าว่าถ้าคนหัวทุยจะสวยมากๆ หัวแบนๆ (อย่างเรา) อดเลยค่ะ
ร้านนี้ตัดสวยดีค่ะ เทกำลังสวยเลย


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:10:08:06 น.  

 
เท่เป็นที่สุด กี๊ซๆๆๆ


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:11:46:04 น.  

 
อู้ย..ที่รัก เอ้าท์ อาไร้..ไม่เอาท์หรอกจ๊ะ..

ไม่สั้นนะเค้าว่า.บ๊อบเท เนี้ยมันต้องสั้นประมาณนี้ละ ถึงจะแหล่ม..เทแบบยาว เค้าว่า ใจไม่ถึง..อุอุอุ..

ดูดิ คอยาวเชียว..อุ้ยๆๆๆจ๊วบๆๆๆ..อ้า..ชื่นจาย..



โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:14:38:52 น.  

 
บ๊อบเทเมื่อก่อนอาจจะดู out นะคะ เเต่เดี๋ยวนี้ไม่เเล้วละ ดูอย่างวิคตอเรีย เเบคเเฮมซิเนอะ สวยจะตาย อยากตัดเหมือนกันค่ะสวยดีเเต่หน้ากลม


โดย: schneegloeckchen วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:0:16:05 น.  

 
บ๊อบเท...ตัดแล้วดูเปรี้ยวขึ้นแน่ ๆเลย ผมสั้นนี่นางฟ้าว่าดูแลง่ายดีนะคะ...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:1:12:01 น.  

 
สบาย กระเป๋ากันไปคร่า... สวย เปรี้ยว ค่ะ


โดย: WINNIM The Chang วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:2:30:02 น.  

 


แวะมาส่งความปรารถนาดีถึงกันนะคะ




โดย: หอมกร วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:6:48:32 น.  

 

มาถามว่าสระผมหรือยังครับ...

คุ้มมั้ยครับ ค่าตัด


โดย: Flying Dragon of WDC วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:7:47:38 น.  

 
หวัดดีครับพี่คูลมิ้นท์


พาหมิงหมิงมาเที่ยวอีกแร้วววววว อิอิอิ

หมิงหมิงฝากถามว่าคุณน้าคูลมิ้นท์ทำไมหน้ามีแสงเปล่งประกายออกมาด้วยอ่ะครับ
คิรคริ







โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:7:49:26 น.  

 
บ๊อบเทเป็นอย่างนี้เอง


โดย: f18hornet วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:10:50:09 น.  

 
สวยดีนี่นา กำลังดีเลยค่ะ ไม่สั้นจนเกินไป สีผมก็สวยอีกด้วยแน่ะ

ค่าตัดพันนึง ข้าพเจ้าใช้ได้ถึง 3 ครั้งแน่ะ อิอิ

เสียดายแต่ว่า ไม่น่าทำแสงออกจากหน้าเลยนะคะ ...



โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:23:19:52 น.  

 
อ่า..สวัสดีครับ..
ทรงผมจะดูดีได้ต้องดูหน้าตาด้วยครับ..อิอิ
เล่นเอา Flare มาใส่ซะจนมองไม่ออกเลย
หรือว่าคุณ Cool Mint หน้าใสเป็นประกายเนี่ย...


ล้อเล่นๆนะครับ...นอกเรื่องมานาน
ทรงผมนี้ดูเท่ดีครับ..ผมว่าผู้หญิงผมสันดูทะมัดทะแมงดีนะคับ
ลองเปลี่ยน Look ดูครั้งนี้ผมว่าน่าจะเรียกเรทติ้งเพิ่มได้อีกเยอะเลยนะคับ

ขอให้มีความสุขนะครับ..
สุขแน่ๆคือผมแห้งเร็ว กว่าแต่ก่อนใช่มั้ยครับ...
ได้ยินคุณแฟนบอกว่าสบายดีจัง ผมสั่นเนี่ย...


โดย: Little Knight วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:7:27:52 น.  

 
สวย ทันสมัยมากๆ ใครว่าเอ้าท์ ไม่จริ๊ง

แต่ราคาที่เพิ่ม เกือบเท่าตัวเลยนะคะเนี่ย


โดย: Yasmin วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:10:42:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cool mint
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีคะทุกท่าน coolmint ยินดีต้อนรับคะ

เนื้อหาภายใน blog ก็ไม่มีอะไรมากมาย ก็แค่บันทึกชีวิตประจำวันของผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ที่บางคนบอกเป็นคน friendly มากๆแต่บางคนก็บอกว่าหยิ่งสุดๆ พร้อมกับมุมมองประหลาดๆที่เจ้าของ blog

พยายามหัดเขียน blog เพื่อเป็นบันทึกกันลืมของตัวเอง ว่าได้เจอะเจออะไรในชีวิตมาบ้าง ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านค่ะ
Website Counter
Friends' blogs
[Add cool mint's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.