หากสุดท้ายไม่เหลือใคร....แต่ยังไงเราก้อยังมีกัน

HAPPINESS

To be happy with a man, you must understand him a lot and love him a little.
การจะมีความสุขกับผู้ชายคนนึง คุณจะต้องเข้าใจเค้ามากๆ แต่รักเค้า น้อยๆ

To be happy with a woman, you must love her a lot and not try to understand her at all.
การจะมีความสุขกับผู้หญิงคนนึง คุณต้องรักเธอมากๆ และไม่ต้องพยายามอะไรในตัวเธอ ทั้งสิ้น



ฉันส่งให้รมอ่านใน MSN

"ไปเอามาจากไหนล่ะ" รมถาม

"เพื่อนส่งเมล์มาให้ รมว่ามันจริงมะล่ะ"

"จริงสิ"

"แล้วรม มีคนที่รู้ใจรมหรือยังล่ะ" ฉันก้อถามไปอย่างนั้นทั้งๆ ที่รู้ว่าเพื่อนไม่มีแฟน

"ไม่มีสิ ไม่มีใครเข้าใจรมเลย มีมิ๊กคนเดียวที่เข้าใจรมดีที่สุด ทั้งๆที่เรายังไม่เคยเจอกันเลย"

"อะแน่นอนที่สุด ก้อมิ๊กรักรมนี่ เพราะรมเป็นมิ๊กไง" ฉันยิ้มไปพิมพ์ไป แต่ฉันคิดอย่างนั้นจริงๆ

"อืมม แล้วมะไหร่มิ๊กจะมีใครจริงจังสักที"

"เวน ทำไมถามอย่างนั้นล่ะ" วันนี้เพื่อนมาแปลก

"ก้อไม่เห็นมีใครสักที ก้อเลยถามดู"

"ไม่รู้สิ มิ๊กกลัวว่ะ" นั่นคือเหตุผล

"กลัวอะไร กลัวทำไม อย่าไปกลัว"

"รมลืมแล้วเหรอว่าเรารู้จักได้ยังไง มิ๊กกลัวอารมณ์นั้น ยังจำความรู้สึกนั้นได้ดีเลย" ฉันบอกถึงวันเก่าๆ อารมณ์เก่าๆ

เมื่อ 3 ปีก่อน ฉันได้รู้จักรม ในเวปชมรม psp แรกๆก้อถามไถ่กันเรื่องเกมส์ พอคุยกันไปมาก้อสนิทกันมากขึ้น มันเป็นเพียงแค่การสื่อสารผ่านข้อความ
แต่ไม่รู้เหมือนกันทำไมฉันจึงรู้สึกไว้ใจ เราเริ่มเปิดใจคุยกันมากขึ้น ตอนนั้นฉันกำลังมีปัญหาชีวิตพอดี ฉันก้อได้ระบายให้รมได้รับฟัง แล้วรมก้อให้เบอร์ฉันไว้
และบอกว่าถ้ามีอะไรก้อโทรมานะ ตั้งแต่นั้นเราก้อสนิทกันมากขึ้นอีก บางครั้ง ตี 3 ตี 4 ฉันสะดุ้งตื่นมานั่งร้องไห้ ฉันจะโทรไปหารม เหมือนกับว่าอยากให้ใครสักคนอยู่ใกล้ๆ ใจ
ตอนเช้าๆ รมจะโทรมาปลุกให้ไปทำงาน กลางวันโทรมาสั่งให้ไปกินข้าว ตอนเย็นโทรมาถามว่าถึงบ้านหรือยัง รมโทรหาฉันมากกว่าวันละ 4 ครั้ง 1 ปีเต็ม
พอฉันเริ่มแข็งแรงขึ้น ก้อห่างกว่าเดิมนิดหน่อย แต่เราสองคนยังคอยดูแลกันและกัน คอยส่งรูปอัพเดทครอบครัวของกันและกันเสมอ

"เอาน่า เปิดใจหน่อย อย่าไปกลัวสิ หรือมิ๊กจะเร่ร่อนเป็นสัมพะเวสีอย่างนี้ตลอดไป" รมพิมพ์แค่นี้แล้วก้อออฟไลน์ไป

!! เวนเอ๊ย สัมพะเวสีที่ไหนจะสวยขนาดนี้วะ .... ฉันได้แต่คิดเพราะพิมพ์ไปไม่ทันมันออฟไลน์ไปก่อน พอดีได้ยินเสียง SMS เข้า
ฉันจึงหันไปหยิบโทรศัพท์มาเปิดอ่านข้อความ


หากสุดท้ายไม่เหลือใคร....แต่ยังไงเราก้อยังมีกัน

เป็นข้อความที่รมส่งถึงฉัน มันรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาในหัวใจอย่างบอกไม่ถูก

ขอบคุณเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ขอบคุณนะ ขอบคุณที่รักกัน







Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2552 12:53:08 น. 2 comments
Counter : 736 Pageviews.

 
หากสุดท้ายไม่เหลือใคร....แต่ยังไงเราก้อยังมีกัน....

ฟังดูดีนะคะ


โดย: vintage วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:15:39 น.  

 


..


มันยังไม่จบแค่นี้หรอก
ต้องมีภาคต่อ .. แน่ แน่
ทิคิดว่างั้นนะ


เพื่อนคุณมิ๊กน่ารักนะคะ ..


..


โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:51:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

OyK_MiXeR
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าโลกใบนี้มีแค่สองสี

ขาวกับดำ...............

ฉันขอเลือกเป็นสีดำ

เพื่ออำพรางความช้ำ

ไม่ให้ใครรู้ว่าอ่อนแอ
.
.
.
.
.
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
20 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add OyK_MiXeR's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.