ข ั ้น ท ี่ ส อ ง ข อ ง ค ว า ม ร ัก ท ี่ ถ ูก ส ะ บ ั ้น ด ้ ว ย ค ำ ว ่า "ศักดิ์ศรี"

วันนี้ได้รับเมล์ของคนบางคน (ตอนนี้เค้ากลายเป็นคนบางคนสำหรับเราไปแล้ว)

หลังจากครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกันทางเมล์แบบแย่ๆ เมื่อวันที่ 13มี.ค.52

คิดว่านั่นคือครั้งสุดท้ายที่จะติดต่อกัน และจบๆกันไปอย่างเลวร้ายที่สุด

แต่วันนี้


"โกดเหรอ มะเปงรัยทามใจมานานแล้ว"

"อยู่ที่เดิมปะ จะได้เอาตังไปให้อะ"


555+ เพื่ออะไร มาถามทำไม?

คนโดนทิ้ง โดนหักหลัง มันไม่โกดหรอก มีแต่คำว่าเสียใจ เราโง่เอง

เลขบัญชีเอาไปแล้ว โอนมาสิ จะเอามาให้เหรอ ไหนบอกว่าไม่ว่างไง

เราไม่ได้โกด ตอนนี้เราไม่เสียใจแล้วด้วย


เหลือแต่แค้น......

ถ้าจะไปเสียให้รู้สึกว่าตายจากกันไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ

ทำแบบนี้เพื่ออะไร????

เมื่อกลางเดือนมีนา ยังด่าเราอยู่เรย

กลางเดือนยังมีศักดิ์ศรีอันยิ่งใหญ่ชายชาติ...อยู่เรย

แล้วทำไมวันนี้มาบอกว่าทำใจล่ะ

ทำอะไรให้เราโกดเหรอ?

เพิ่งสำนึกเหรอ อย่าหวังว่าจะได้ยินคำว่าไม่เป็นไรค่ะ

เพราะเราพูดคำนี้มาหลายครั้งแล้ว

เพิ่งสำนึกเหรอว่าวันที่ขอยืมเงินจากเรา ลืมเอาศักดิ์ศรีมาด้วยอ่ะ

555+ สะใจได้มะเนี่ยะ

กลับไปนอนกอดศักดิ์ศรีของคุณไปจนวันตายเถอะ!!!!

เราบอกคุณแล้วว่า คุณทำอย่างนี้กับเราไม่เป็นไร.

แต่คุณจะไม่มีวันลืมเราไปจนวันตาย คุณจะต้องติดค้างเราไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตคุณ

คุณจะต้องรู้สึกเจ็บปวดกับความรัก กับคนที่คุณรักมากกว่าที่เราโดน 100 เท่า

เราไม่เคยแค้นใคร แต่เราก้อไม่ได้เกิดมาเพื่อแพ้หรือให้ใครย่ำยี

ถ้าอยากให้มันจบแบบนี้เราก้อยินดี ยินดีที่ได้รู้จักคุณเช่นกัน




 

Create Date : 08 เมษายน 2552
2 comments
Last Update : 15 เมษายน 2552 23:59:06 น.
Counter : 793 Pageviews.

 

ปล่อย
วาง
เดินหน้าต่อไป

ไม่อาฆาต, ไม่พยาบาท, ไม่สาบแช่ง
ถือว่าเป็นกรรมที่เคยทำร่วมกันมา....
ชดใช้กรรมไปแล้ว ก็ปล่อยวางให้ได้
หากไปอาฆาตพยาบาท มันจะเป็นกรรมที่ไม่จบสิ้น


ทุกข์ที่มีจะให้ปล่อยวางทีเดียวคงไม่ง่าย
ค่อยๆปล่อย ค่อยๆวางนะ
เอาใจช่วย

ขอให้พบทางออก ทางสว่างนะ

 

โดย: พี่ชาย IP: 118.175.26.145 9 เมษายน 2552 13:23:23 น.  

 

เข้าใจความรู้สึกนะคะ
ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้อ้อนค่ะ ^^

 

โดย: BeCoffee 19 เมษายน 2552 23:00:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


OyK_MiXeR
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าโลกใบนี้มีแค่สองสี

ขาวกับดำ...............

ฉันขอเลือกเป็นสีดำ

เพื่ออำพรางความช้ำ

ไม่ให้ใครรู้ว่าอ่อนแอ
.
.
.
.
.
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add OyK_MiXeR's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.