ถ้าคิดจะไปแล้วก้อไปเถอะ....อย่ากลับมาอีกเลย

"ฉันไม่ต้องการดอกไม้หรือของขวัญใดๆ เพียงแค่บอกรักฉันสักคำ บอกเพื่อย้ำว่าเรายังรักกัน "

นี่คงเป็น Messege สุดท้ายที่ฉันส่งไว้ให้เธอ เพราะคิดว่าถ้าเธอคงจะเข้าใจความหมายของมันดี

ฉันให้โอกาสเธอ.............. ฉันให้โอกาสตัวเอง..........

แต่สิ่งที่เธอให้กลับมาคือ ดอกไม้....

ถามว่าเสียใจไหม? ไม่หรอก ฉันเสียใจมามากแล้ว มันหมดเวลาเสียใจแล้วสำหรับเธอ

จำได้ไหม? ที่ฉันบอกว่าสำหรับฉันอะไรก้อได้ ขออย่างเดียวอย่าโกหกฉัน ถ้าคิดจะโกหกอย่าให้ฉันจับได้

จำได้ไหม? ที่เธอบอกว่าเธอหยุดแล้ว หยุดที่ฉัน

จำได้ไหม? สัญญาว่ารอ เธอให้ฉันรอ ไม่มีใครคิดว่าคนที่จะเปลี่ยนจะเป็นเธอ ใครๆ ก้อคิดว่าจะเป็นฉัน

จำได้ไหม? ที่เธอพูดว่าเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์เองระหว่างฉันกับเธอ

แล้วเวลากับระยะทางมันก้อได้พิสูจน์แล้ว

เธอทำลายความรัก ความศรัทธาที่ฉันมีต่อเธอไปหมดแล้ว

เธอก้อหายไปจากชีวิตฉันนานแล้วนี่.......

แล้ววันนี้จะกลับมาทำไม?

ไม่ต้องถามหรอกว่าฉันยังสบายดีอยู่ไหม

ไม่ต้องมาแสดงความห่วงใยในวันที่มันสายไปแล้ว

อย่ามาถามถึงสัญญาที่เราเขียนกันด้วยใจ แต่ขอโทษเธอใช้ตรีนลบมันไปแล้ว

อย่ามาถามว่าทำไมฉันเปลี่ยนไป กลับไปย้อนเวลาดูว่าใครกันแน่ที่เปลี่ยนก่อน

กลับไปเถอะ ไปอยู่ในที่ของเธอ

ตอนนี้รักของฉันสำหรับเธอมันเปลี่ยนไปแล้ว

หัวใจของฉัน ฉันขอคืน .....เคยรักเธอหรือป่าว....ฉันจำไม่ได้






 

Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2552
2 comments
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2552 23:48:36 น.
Counter : 626 Pageviews.

 

ไม่เข้าใจเลย
ทำไมผู้ชายต้องกลับมา
ในวันที่ใจเราด้านชาไปแล้ว

 

โดย: เชอรี่ค่ะ (กุลณัฐฐา ) 19 กุมภาพันธ์ 2552 8:57:47 น.  

 

ผู้ชายมักเป็นเช่นนี้แล


ยิ่งคุณแสดงออกว่าคุณยังรอ..และไม่มีใคร


ดูเหมือนจะทำให้ผู้ชายได้ใจ



ตัดให้ขาด


อย่าให้ความสำคัญ


แสดงให้เห็นว่า ไม่มีคุณฉันก็อยู่ได้



เอาใจช่วย..สู้สู้

 

โดย: RedMarKII 19 กุมภาพันธ์ 2552 10:54:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


OyK_MiXeR
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าโลกใบนี้มีแค่สองสี

ขาวกับดำ...............

ฉันขอเลือกเป็นสีดำ

เพื่ออำพรางความช้ำ

ไม่ให้ใครรู้ว่าอ่อนแอ
.
.
.
.
.
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
18 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add OyK_MiXeR's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.