T_T เพลงที่ฟังไม่ได้..........ฉันฟังเพลงนี้ไม่ได้จริงๆ T_T

Happy Valentine's Day .................

ถ้อยคำอวยพรมากมายจากเพื่อนพ้องและน้องพี่ หลั่งไหลกันมาหลายทางทั้ง sms mms msn e-mail (คงไม่มีใครส่งโปสการ์ดมาแน่ๆ)

วันนี้ฉันนัดกับสมาชิก 3 ดอก ว่าจะไม่ไปไหน สาวโสดนั่งแช่ทกันสวยๆ

จริงๆ ฉันก้อไม่ได้อะไรมากมายกับวันนี้อยู่แล้ว เพราะแต่ไหนแต่ไร วันวาเลนไทน์ไม่ค่อยได้ดอกไม้อยู่แล้ว ยิ่งกับแฟนเค้าจะไม่ให้ดอกไม้แต่เป็นตุ๊กตาซะมากกว่า เพราะเราเห็นตรงกันว่าดอกไม้มันแพงเกินไป และฉันก้อชอบตุ๊กตามาก ในราคา 1-2 พันบาทนั้น ฉันจะได้ตุ๊กตาตัวที่ใหญ่มาก ซึ่งมันโดนใจกว่าดอกไม้ช่อหนึ่งอยู่แล้ว

แต่แล้วมันก้อมีเหตุ

น้องสาวคนสวยส่งเสียงตามสายมาอีกแล้ว ในเวลา 2 ทุ่มกว่าๆ "อีเจ้ กรุมีเรื่อง" (เห้อ!! เมิงมีเรื่องทีไรกรุใจสั่นทุกที)

"ออกมาเลยนะ อีเจ้ 5 ทุ่มเจอกันที่ร้านเดิม"

(เมิงจะไม่รอคำตอบก่อนเหรอ??)

"รถมันต้องมี 4 ล้อนะถึงจะวิ่งได้อย่างมั่นคง กรุเครียดเมิงออกมาหน่อย"

"เออ" ฉันพูดคำเดียวเพราะรู้ว่ายังไงพวกมันก้อคิดว่าฉันเป็น 7-11 อยู่แล้ว หิวเมื่อไรก้อแวะมา......

ถามว่าไปแล้วแก้ปัญหาให้มันได้หรือป่าว? อย่าคิดว่ากรุจะทำได้.

ถามว่าหากบอกมันให้มันทำอะไรแล้วมันจะทำตามไหม? อย่าหวังว่ามันจะเชื่อ.

แต่ทำไมต้องไป ??????

เพราะเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่ทิ้งกัน ฉันคงให้คำปรึกษาอะไรกับมันไม่ได้แต่ฉันอยู่ข้างๆมันได้

เหมือนกับอีก 2 หนุ่มที่มันก้อคิดอย่างเดียวกับฉัน สรุปเราไปกัน 4 คน ไม่มีล้ออะไหล่

แต่บรรยากาศในร้านก้อช่างดีกับฉันเหลือเกิน ไม่ใช่ร้านที่คนมีความรักจะมาดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติก เพลงช้าก้อสุดแสนใจเอาใจคนอกหักและคนโสด

น้องสาวก้อเล่าๆๆๆ เรื่องให้เราฟัง เราก้อทำได้ดีที่สุดคือให้กำลังใจ แต่คงไม่มีใครตัดสินใจให้น้องได้ว่าควรจบเรื่องนี้อย่างไร...มันซับซ้อนเกินไป

พอมันได้ระบายแล้วก้อดีขึ้นจากนั้นเราก้อสนุกสนานกันไปตามประสา ให้เพลงไหนมาพวกเราก้อร้องตามได้ เศร้า ซึ้ง สนุกสนานกันไป ร้อง เต้น เล่นกันฮาเฮ ...

แต่แล้วฉันก้อสะอึกกับ Introl ของเพลงนึงขึ้นมา รู้สึกเหมือนโดนตบหน้าแรงๆ สักฉาด

.....อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรักก็ดีแค่ไหน
ฉันต้องยอมเข้าใจ เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ.......................

ได้แค่นี้จริงๆ ฉันแทบยืนไม่อยู่ อยู่ดีๆ ขามันก้อหมดแรงยืนซะอย่างนั้น ถามว่าเมาไหม? มันก้อเมา แต่ไม่ใช่ว่าเมาจนยืนไม่ได้.

ฉันหันไปกอดเพื่อนชายที่ไปด้วยกันก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมา เค้าคงรู้ว่าฉันคงแย่ เค้ากอดฉันไว้หลวมๆ มือนึ่งลูบหัวฉันเพื่อปลอบใจ ฉันใช้ไหล่เพื่อนเป็นที่พักพิงจนจบเพลง

ฉันใช้เวลารวบรวมสตินิดหน่อยก่อนให้สัญญาณกับเพื่อนว่าฉันโอเคแล้ว และก้อหันกลับมาร้อง เล่น เต้น กิน กับเพือนอย่างเดิม (แต่ลึกๆในใจมีอะไรบางอย่างที่ไม่เหมือนเดิม)

........เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร........


ฉันไม่ฟังเพลงนี้มานานมากแล้วน่าจะ 2 ปีได้ มันเป็นเพลงเพลงหนึ่งที่ฉันนั่งฟังวันหนึ่งมากกว่าร้อยรอบ

เคยได้ยินไหมว่าเวลาอกหัก ฟังเพลงไหนมันก้ออินไปหมด แม้แต่เพลงชาติยังทำให้ตาไหลได้เลย......

แต่เพลงนี้มันตรงจุดที่ว่า..เกิดมาแค่เพียงรักกัน..รักกันแต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้จากกันทั้งที่ยังรักกัน เค้าต้องอยู่ในที่ของเขา แต่ฉันก้อต้องเดินไปในทางของฉัน

ฉันใช้เวลาเยียวยาใจตัวเองอยู่นานเป็นปี และดำเนินชีวิตต่อมาเกือบ 2 ปี ฉันคิดว่าฉันหายแล้วซะอีก แต่วันนี้มันเหมือนกลับมันมีอะไรมาสะกิดโดนแผลเก่ามันมาซ้ำที่รอยเดิม

เราสองคนสัญญากันว่า วันหนึ่งเราจะมาเจอกันอีกครั้งหากทำใจได้แล้ว แต่ก้อยังไม่มีวันนั้นและฉันเองก้อไม่รู้ว่าจะมีวันนั้นหรือเปล่า

........เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร.......








 

Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2552
5 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2552 2:29:23 น.
Counter : 567 Pageviews.

 

เพลงนี้ก้อเคยโดนเหมือนกันค่ะ ณ อารมณ์นั้นฟังเมื่อไรก้อน้ำตาไหลทุกที เวลาค่ะช่วยได้ ยิ้มๆไว้นะคะ ^^"

 

โดย: ouanjaa_loveliness 16 กุมภาพันธ์ 2552 1:18:19 น.  

 

เฮ้อ!!! คนเรา...
รู้ทั้งรู้ว่าฟังแล้วมันเจ็บ...ก็ยังตอกย้ำเอาแปะบล๊อกอีก.
ตอกย้ำมันเข้าไป...เจ็บมันเข้าไป..จมอยู่กับอดีต.

จะเป็นคนหรือจะเป็น.... (เลือกเอา)

 

โดย: RedMarKII 16 กุมภาพันธ์ 2552 9:53:07 น.  

 

เข้มแข็งเข้าไว้นะคะ
เราเองก็กำลังพยายามผ่านเหตุการณ์แบบนี้อยู่เหมือนกัน แต่ของเราเป็นเพลง "หยุด" ของ Groove Riders น่ะค่ะ

 

โดย: หวานใจPsycho 16 กุมภาพันธ์ 2552 14:30:26 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: maxpal 18 กุมภาพันธ์ 2552 2:22:05 น.  

 

สู้ๆ ครับ ทำใจลืมๆๆๆอย่างเดียว แต่ของผมก็คล้ายๆ กัน ผมฟังเพลง ความคิด ทีไรเห็นภาพทุกทีเลย นี่็พยายามลืมอยู่เหมือนกันครับ

 

โดย: OngJaa IP: 203.155.181.199 19 กุมภาพันธ์ 2552 13:01:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


OyK_MiXeR
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าโลกใบนี้มีแค่สองสี

ขาวกับดำ...............

ฉันขอเลือกเป็นสีดำ

เพื่ออำพรางความช้ำ

ไม่ให้ใครรู้ว่าอ่อนแอ
.
.
.
.
.
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
16 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add OyK_MiXeR's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.