Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 

นึกถึงแต่ตัวเอง แล้วตัวเองมันใช่คนสุดยอดเหรอ?







  วันที่ 4 กันยายนจะมีงานการ์ตูนที่ราชภัฎสวนดุสิต
โอนิสึกะ(หัวโต)บอกจะไปด้วย 

วันที่ 3 เป็นวันเกิดโอ เคยคิดว่า มันจะไม่โทรมาแล้ว แล้วเราจะโทรเข้าเบอร์บ้านโอนิสึกะเซอร์ไพรซ์เลยเหอๆ แต่ตอนนี้เรากลับมามีมือถือแล้ว มันก็มีโอกาสโทรมาบอกเราได้ 


ตั้งแต่ที่มันโดนเราตะคอกใส่วันที่เราหลอนประสาท(เนื่องจากเทพเจ้าไม่ยอมให้เราทำร้ายจอย เพราะบันทึกไดอารี่ครั้งหนึ่งเท่านั้นแหละ ว่าอยากให้จอยเจอความเจ็บปวด เทพเจ้าลงโทษเราให้เราพบแต่เรื่องแย่ ไม่ใช่จอย) โอมันก็ไม่ได้รับสายเราไปหลายวัน 

แล้วพอมันใช้เบอร์อื่น เราสับสน เราก็ไม่รู้ว่าเบอร์ไหนของมัน มันทำอะไรของมัน เราก็นึกว่าเพื่อนเราที่เราทำเบอร์หายไปโทรมา อย่างไอ้สร ไอ้อั้ม ไอ้เคน

ทำไมนะ จุฬาลงกรณ์์ เป็นอะไรที่ไอ้เจ้าโอ๊ต ภิรายุ(มันนิสัยเหี้ยจะตาย เพื่อนกูเนี่ย) มันถึงมีหัวสมองเฉียบพลัน จนเข้าจุฬาได้ ถ้าพูดถึงหัวแบบนี้ บุ๋มไม่ใช่หรอก ฉันว่า ไม่โอก็จอย

สิ่งหนึ่งที่เราเห็น คือ การที่บุ๋มเองรู้แน่ๆ ว่า สมองเฉียบพลันเป็นโอ หวังว่าเขาไม่โกหกบอกเราว่าไอ้โอทำได้

มันก็เหมือนโอมีข้อดีแล้วมันไม่รักกัน  ขนาดเรามีจอย เราเรียนเก่งตอนเด็กแต่ไม่รู้เรื่องจอย

ตอนมอสามก็ไม่ได้ติดต่อไอ้โอ แต่เริ่มกลายเป็นคนไร้ค่าแล้ว (สมองก็เริ่มห่วยแล้ว)

เออ พอเราเป็นไข้ ตัวร้อนเกือบไม่รอดครั้งนึง เราจะหน้าหล่อขึ้น เริ่มเกิดตอนมอสาม จนกระทั้งมอห้าครูฝึกรักษาดินแดนถึงกับให้ลาได้

มอห้าคือช่วงที่เราเริ่มหล่อที่สุดในโลก

ใช่ ฉันไม่อยากเป็นคนบ้าแบบตอนเด็กๆ เป็นคนอะไรก็ไม่รู้ หน้าอย่างกะหม่ำ จ๊กมก พอโตแล้วหน้ามันไม่เหมาะกับคนบ้า ขนาดว่าบุ๋มยังไม่ชอบไปขอบไอ้โอนิสึกะมันมีเสน่ห์ที่ความดี ความจำดีเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยนี่สิ เรามันดีแต่หน้า

ใครๆเขาก็รู้ว่า ไอ้กี้มันเป็นไอ้คลั่งคนหนึ่ง

โหย กูเป็นคนบ้ามาตั้งแต่ตอนอัจฉริยะแล้ว ทีตอนนั้นไม่มีใครด่านะ ตอนนี้บ้าเรื่องผู้หญิงเสือกมาด่ากันฉิบหายเลย ทั้งๆที่กูไม่ได้ทำห่าอะไรสักกะหน่อย ไอ้โอสิที่มันทำเพราะการไม่พอใจเราที่เราเป็นคนดีเลย ยังกับว่า กูเนี่ยบ้า โอไม่บ้า

ในปัจจุบัน ขนาดโอมันกินขี้ กินน้ำส้วม ก็กูไม่ได้ทำอะ กูยังไม่ว่าอะไรไอ้โอมันเลย ถึงแม้ว่าร่างกายมันไม่เสียหายเพราะขี้มันเสียหายมาที่กู(ไม่เข้าใจหรอ อธิบายครับ คือ การกินน่ำส้วมของโอมันเกิดผลที่ตัวกูเนี่ย)

ขอโทษ เราไม่เคยกินขี้ ไอ้โอมันกิน มันบอก (ถ้าต้องมาไต่สวนกันอีก เอาเป็นวา่ มองไปที่ไอ้โอก่อน เพราะเรายอมรับว่าเราไม่ได้กิน)

เราไม่เชื่อว่าไอ้เหี้ยโอ๊ต ภิรายุไม่มีใครชอบมันจะจุฬา เพราะ คำว่า น่าเกลียด เหี้ยๆ ไม่สมกับคนมีการศึกษา เออ ตอนเด็กกูเหี้ยแต่กูต้องเข้าจุฬาได้อะ มีปัญหาอะไรกับกูไหม หัวสมองกูนี่มันมีมาก่อนกูรู้จักจอยอีก

ถ้าเกิดว่า ในสังคมแบ่งเหล่าสมองเป็นพวกๆ คือ คนนึงแม่งเก่งเกิน กะอีกคนแม่งก็โคตรบรมห่วย เราว่าเราไม่ใช่คนแบบจุฬาหรอก คนจุฬาแม่งก็ต้องพวกไอ้โอ ยกเว้นโอ๊ต ภิรายุ ธรณีจุฬาฯ แม่งคงคะแนนต่ำอะ ขนาดว่า ชวิณมันยังน่าเชื่อถือกว่าภิรายุในการเข้าจุฬา 

อยู่กับเหี้ยโอจนปีหนึ่ง แม่งครอบครัวหรือทางบ้านมันไม่ยยอมส่งเสริมเรื่องการเรียน แล้วแม่งก็ว่างไป ต่อมามัน....ปีต่อมาเรื่องนี้เราว่ามันโม้ว่ะ ไอ้เรื่องสหเวชจุฬา 

สหเวชจุฬา จะเชื่อดีไม่ดี

รู้ไหม กูค้นหาความสามารด้วยการสูบบุหรี่แม่ง คบไม่ได้อะ เพราะกูนึกถึงแต่ตัวเอง ว่ากูเนี่ยแหละจะเป็นใหญ่เป็นโต เพราะสมอง ทำไมวะ กูกับโอ มึงจุฬา กูต้องจุฬาด้วยเซ่ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้เรียนจริง มันอยู่จันทรเกษม มีแนวโน้มว่า เรากับมันคือ คู่หูของความทึบ โดยมี จอย เป็นคนทีสุดยอดจริงๆ

มีปัญหาไหมถ้ากูจะดูบุ๋มตอนมอหนึ่งกับสองว่า 4.00 ไม่ใช้บุ๋ม นั้นคือจอย 

คือ จอย นี่เขา่สุดยอดจริงๆนะ

A : ไอ้เหี้ยกี้ ปัจจุบันมึงทำตัวดีไม่ได้หรอก ขนาดจอยมึงยังเก็บความดีเขาไม่ได้ มึงเป็นคนยังไงวะ ไม่ใช่แค่บุ๋ม ขนาดจอยยังไปชอบไอ้โอ มึงไม่ใช่คนดีม้าง.......สินะ

มีความเป็นไปได้่ว่า จอยมันชอบกี้ตอนเป็นหม่ำ จ๊กมกอะ ตอนนั้นกูก็บ้าอยู่ แต่ไม่ใช่ศรีธัญญาสักกะหน่อย ตอนนี้กูหล่อแล้ว กูไม่มีโลกส่วนตัวให้เหมือนตอนเด็กๆ ทำไมสังคมมันกลับอ้างคำว่า "โกง" ไอ้เหี้ย กูจะกลับไปเป็นอดีตมันจะดีหรอวะ ตอนนี้มันหล่อนะเว้ย แต่มันไม่เหมาะกับบ้าโน่นบ้านี่ 

แต่ก็คิดถึงตัวเองสมัยก่อน ยอมรับเรื่องสมองจริงๆ นั่นแหละ จุฬาจริงๆ

ก็ ถ้าโอมันจะบอกสักหน่อยได้ไหมว่า เราคือคนทำให้มันเป็นจุฬา
เออ เดี๋ยวเราก็บอกว่า เพราะโอ เราจึงเข้าจุฬาไม่ได้


เพื่อนๆคิดว่า ระหว่าง โอ กับ กี้ มันไปกันได้หรอ  เขาหาว่า กี้ เป็นบุคคลที่น่าจะคบไม่ได้มากกว่า

เออ แล้วเพื่อนของกี้ ต้องมีลักษณะไหนวะ? กี้ไม่เข้าใจ คบไม่ได้แล้วทำไม เพราะมันไม่ตบกูเอง ไอ้หัวกะทิอะ มันไม่คบเราเอง(แต่โดยความรู้สึก หัวกะทิคือ โอสั่งคนพวกนี้ว่าไม่ให้คบกี้) 

ทำไมล้ะ คบไม่ได้หรือไม่มีใครอยากคบ เพราะสมองมันห่วย เออ กูต้องไปกราบตีนไอ้โอแล้วว่า สุดยอดแห่งพลังสมองเลยจ้า  


พูดมาได้ ว่าอยู่จุฬา แล้วทำไมกูไม่ได้วะ เพื่อนกันเปล่า เพื่อนกันจะต่อยมวยกันก็เพราะกูมีแต่ความคิดแบบเนี้ย

อายุจะสามสิบแล้ว ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ไม่หวังจุฬาหรือสมอง จะย้อนไป ปวช ก็ยังไงอยู่ 
แต่ตอนนี้ก็ลองอ่านวิชาสังคม ก็เริ่มรับรู้อะไรใหม่ๆไม่เหมือนตอนเด็กที่ไม่อ่านสังคมเลย


ใช้ กูมันนึกถึงแต่ตัวเอง ทั้งๆที่กูไม่ใช่จุฬา โอมันจุฬา ทำไมจุฬาถึงเป็นคนเดียว เป็นทั้งคู่ไม่ได้หรอ

ทำไมจุฬาต้องสูบบุหรี่ด้วย  

กูนี่สูบมาเป็นแสนกว่าตัวหัวสมองแม่งไม่เหมือนตอนเด็ก

รู้สึก.....เหมือนกับโอมันไม่สูบน่ะ เชื่อก็ได้วะ ว่าขนาดโอมันก็ไม่สูบ แต่แอลกอฮอล์ถ้ามันบอกไม่ดื่มนี่อย่าไปเชื่อ 

รู้ไหม คุยกับโอ มันบอกว่า วืธีเลิกบุหรี่ คือ ชักว่าว ไอ้ไอ้ 

แปลกว่ะ ถ้าจะเชื่อว่า ของดี(จอย) มันกลับรักเรา แล้วเรากลับไม่รู้ว่ะ พอคิดว่าจอยหน้าแพะแล้วมันทำให้มองข้ามไปมองแรดบุ๋ม(เรากลับเป็นผู้ชายที่ไม่ถูกใจ เขาบอกว่า กูรักโอ ไม่ใช่รูปหล่ออย่างมึงไอ้กี้ ไอ้กี้ทำไมมึงมองข้ามบางอยาง อย่างนี้เขาเรียกกี้คบกับบุ๋มไม่ได้ ไอ้กี้ เข้่าใจรึยัง โอ โอ โอ โอ เฟ้ย )


โอ โอ โอ  โอ ขี้เหร่เฟ้ย ที่ฉันชอบ 

ไม่ใช่ หล่อ หล่อ หล่อ หล่อ หล่อเหี้ยๆอะไรวะ คิดว่าฉันจะชอบแกหรอ ไอ้กี้

ดูถูกกันฉิบหายเลย

เราก็มัวแต่ยอมคนหน้าตาดีไปหน่อยอะนะ ไอ้โอใกล้ตัวนี่ไม่ค่อยคิดถึงอะ  ไม่ใช่คบกับโอไม่ได้หรอก ถ้ากี่้จะไม่มองโอ แต่เขาเรัยกว่า กี้.....คบกับฝ่ายผู้หญิง(บ๋ม)ไม่ได้ เพราะว่า ผู้หญิงแอบเก็บเหตุผลเรื่องขี้เหร่มันจะดีกว่าคนหล่อไว้

ตอนนี้ มีเรื่องเลวร้าย  ไอ้วรางคณาที่ว่าชอบโออะนะ อย่าว่าแต่วรางคณาจะไม่ชอบกี้เลย วรางคณาเองมันก็ไม่ชอบบุ๋มเท่าไหร่ด้วย ให้เจ้าสองคนนี้มาเป็นเพื่อนกันนี่ มีทะเลาะแน่ 

ไอ้แจ้ ... ขอโทษนะเพื่อน บางที ถ้าแกเก็บความลับเรื่องรักบุ๋มแล้วให้เราไปทะเลาะกับโอได้นี่ 
ก็ถ้าแจ้เป็นข่าวบุ๋มแล้ว แกชอบบุ๋มจริงขึ้นมาล่ะก็........ ฉันมองแกใหม่หมดเลยว่ะ

เบนซ์เคยบอกว่า บุ๋มไม่ได้ชอบแจ้ เราเชื่อด้วยล่ะ แต่อีกใจนึงเพราะความหล่อเราเลยรู้สึกว่าแจ้แค่หล่อโดยไม่ชอบบุ๋ม (เราเลยไปทะเลาะกับโอ)  แต่ถ้ามันชอบบุ๋มจริงๆ 

ทำไมหรอ?

ถ้าแจ้มันชอบบุ๋มนะ .......  บุ๋มชอบโอมากกว่า 
ถ้าโอชอบบุ๋มนะ ....... บุ๋มชอบแจ้มากกว่า

นั่นแหละ สิ่งที่คิดออกมาได้ ไอ้บ้ากี้
รู้หรือเปล่าว่า ความผิดหวังของบุ๋มครั้งแรก จะมีกี้เป็นคนที่สองโดยมีข่าวว่า คนรักบุ๋มคนอื่นคนนึงต้องสมหวังไปได้ไม่สุดทาง แล้วกี้มาคิดว่า คนแต่งงานคือคนท่รักน้อยกว่าตัวกี้เอง ^^'




 

Create Date : 30 สิงหาคม 2559
1 comments
Last Update : 30 สิงหาคม 2559 23:25:37 น.
Counter : 526 Pageviews.

 

สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 6 พฤษภาคม 2561 15:21:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.