Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 พฤษภาคม 2560
 
All Blogs
 

22 พ.ค. 2560





    19 พ.ค. ที่ผ่านมา วันเกิดเราน่ะ เราครบสามสิบบริบูรณ์แล้ว

แก่ขึ้นอีกแล้ว ยังไม่ได้หางานทำ กำลังสงสัยว่า จะเป็นโปรแกรมเมอร์ ต้องอาชีพ หรือ ปริญญา

กำลังคิดเรื่องจิ๊บ เออ 22 วันนี้ วันเกิดจิ๊บ เขาก็ห่างเราปีนึงเศษๆ

เรื่องทำงาน จิ๊บ ขอให้เป็นโปรแกรมเมอร์น่ะ

เข้าสู้หนทางปัญหาเราปัจจุบัน

ทำไมนะ ทำไม

ก็เราคิดว่า วรางคณา ไม่กล่าวแจ้ เราไม่รู้อะ อ้าว นี่เสน่ห์ของแจ้เป็นผความรักของเธอ?

ความรีกเราคือ ใจเราไปหาสิ่งที่เกลียดเรา มันจริงๆน่ะสิ แต่เราถูกจอย บุ๋ม ปานวาด เกลียดหมดก็จะพยายามทำให้ความรักตัวเองสร้างความภูมิใจให้คนรังเกียจกลายเป็นรู้สึกดี  แต่เหมือนว่าฝืนไป เขาไม่ยอมลดอารมณ์โกรธเกลียด

วรางคณาบอกว่า ชอบ โอ

เราก็ไม่รู้อะ เขาไม่ได้กล่าวอะไรแจ้ แต่โอนี่ มันเป็นของบุ๋มเขา
ถึงแม้จะรู้ว่า โอ มันสงสัยตัวเรานี่แหละ ว่า ทำไมความรักไม่เหมือนความดี

คนแข็งแรง ออกกำลังกาย ผลการเรียนที่เกิดจากการซื่ว เนี่ย ที่เราไม่มีเหมือนเขาจนวรางคณาก็ไม่เอาเราอีก

โห แจ้ นี่ เราเข้าใจตอนคลั่งบุ๋มว่า แกมันมีเสน่ห์นะเว้ย แต่จริงๆ เสน่ห่์โอมันก็มี = _ =''

ทำไม?

เสน่ห์ของแจ้ มันถูกใจวรางคณานะหรอ แต่เราไม่เจ็บวรางคณา อาจจะเคยทรมาณเรื่องบุ๋ม

การบอกว่า บุ๋ม รัก แจ้  มันผิดใช่ไหม

อะไรอะ แจ้มีเสน่ห์  กลายเป็นวรางคณามอง น้องเขาก็ไม่ได้ทำให้เราทราบข้อมูลว่าแจ้

เราฝืนเพราะเราได้บรรยากาศในลักษณะ ความเกลียดมันซัดสาดใส่เรา

เราไม่ได้รู้ใจเล้ยยยยยย

คนที่เป็นเพื่อนเราอย่างแจ้นี่ มันก็ไม่บอกว่า มันรักใคร

แต่เรากับแจ้ จริงๆ ตอนเรียนมัธยมมาด้วยกันเราก็ไม่ได้สนิทกันมาก จบมัธยมแล้วเราไม่ได้เรียนด้วยกัน

แจ้เขาเรียกว่า ออกกำลังกายแข็งแรงก็น่ะ เรียนดี เราเรียนแล้วทำไมเราเรียนแพ้นะ

หัวดีอย่างนั้นน่ะ ไม่ได้บอกหนิว่า วรางคณาจะไม่คิดหัวทึบโอนิสึกะที่เราเคยเข้าใจ

ไม่ต้องกังวลอะไรเท่าไหร่  เพราะบรรยากาศนี้ เพื่อนวรางคณามันก็มีนะ

ใหม่ สกุลทิพย์ ..........  ใหม่ เขามีแฟนแล้ว คือ ทำไมน้องต้องแบบนี้ ทำร้ายจิตใจ

อ้าว บุ๋มโสด ถามจริง ไม่ชอบเรา เพราะเป็นหมอเลยไม่ชอบ
แต่ถ้าเป็นแรด มันถึงใช่ชอบเราหรือเปล่า?

เรื่องความรักคุกกี้ เอาฝ่ายผู้หญิงมารักนะ

ก็

จากการเรียนหนังสือหนังหา คนที่เข้ามา เออ ไม่ว่าจะเป็นชื่อจอยบ้าง เสน่ห์เราเอง และเรามันได้ของดี มันเป็นเหตุผลที่โอนิสึกะมันสงสัยล่ะมั้ง ว่าเราชอบสิ่งดีหรือเปล่า?

ถ้างั้นแจ้ ในฐานะที่มันเรียนสูงอะ มันจะชอบสิ่งแรดหรอ?


เฮ้ย อะไร นี่ตรูสับสนฉิบหาย !?

เราไม่รู้ว่า แรดแล้ว คำตอบของแจ้เขา? นี่ ถ้าแจ้มันคิดกับปลา สุภาพรในแกงค์มันน่ะ เราไม่เอาหรอก เราให้วรางคณามันไปรัก เดี๋ยวคำตอบมันจะมา

เออ เรารักแก แต่แกน่ะรู้ใจผู้หญิงเลย แกไม่ได้เป็นคนให้ใจเราหรอก

เสน่ห์กี้ที่มีต่อจอย เพราะว่าแยกแยะ มันก็..... คือ คนเข้ามาแล้ว ผู้หญิงก็ไม่มีอะไรเป็นทางลบเลย

เราฝืนพยายามบางคน ความรักเรามีเสมอ แต่ไม่ทรมาณเท่าบุ๋ม เราเพิ่งรู้ว่าบุ๋ม มันไม่มีใครรัก

ไอ้วรางคณาเนี่ย เราภูมิใจแล้วล่ะ ไม่รักเราผู้ชายชื่อคุกกี้คนนี้ แต่เราเห็นความรัก เห็นแฟนคลับ มันจึงรู้สึกว่าปลื้มอะ เธอมีเสน่ห์ก็พอแล้ว

เราอยากจะถามไอ้เต่า วชิรา ก็ไม่ได้คุย

จะถาม ไอ้ โอ๊ต ภิรายุอะ ตอนมัธยมมันดูน่าเกลียดน่าชังใช่ไหม รู้สึกอยากคุยอยากเจอ

ไอ้โอ๊ต ภิรายุ มันจะคิดกับเราแบบ ไม่ใช่เพื่อนกันอีกแล้ว เราก็มีคำถาม

"โอ๊ต ถึงนายจะจุฬาจากความพยายาม นายไม่ใส่ใจฉันฉันไม่ว่า แต่นายไม่ใช่เทวดาหรอก วรางคณาเนี่ยไม่มองภิรายุเหมือนที่ไม่มองคุกกี้"

ถ้าเทวดาจริงอะนะ จุฬาก็ตาม มันควรได้ 3.9  แต่เรารู้ ภิรายุไม่ได้ทำได้ขนาดนั้น

จอย ติดตามเป็นคนไม่มีข้อเสียเลย ที่เราเห็นอยู่ ก็ เอาเป็นว่า ใหม่ เพื่อนวรางคณา เห็นติดตามเหมือนกัน ไม่ใช่เพราะวรางคณามันมีใจ แต่เป็นเพราะเพื่อนรักด้วยกัน ใหม่ดูเป็นยังไงรู้ไหม
ดูเป็นคนมาสนุกสนาน แต่เราถามดูเรื่องความรัก เขาก็จะบอกว่า โว้ ใหม่มีแฟนแล้วล่ะ

ความหวังเรื่องบุ๋มเรามันลดแล้ว เอิ่ม บุ๋มประกาศตัวเอง โสด เออ ถ้าอยู่กับแจ้ ดันประกาศว่า โสด

ความหวัง วรางคณา เราขอลดละกัน รู้สึกได้ เพราะเราไม่มีเสน่ห์ต่อใหม่ สกุลทิพย์

เออ การที่วรางคณา จะไม่โดนเราสัมพันธ์ เพราะเรื่องความรักไปหมั่นหมาย ไม่ชอบเราก็ตาม มันก็หมั้นหมายไว้ วรางคณาจึงยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับคุกกี้


ใหม่ สกุลทิพย์ ......... มีแฟนแล้ว

เราต้องรับรู้ข้อมูลให้มาก

เรารักแจ้จริงหรือ

แต่เราไม่ได้ยินเสียงสมองหรือชีวิตแจ้

แต่ให้แจ้ไปเถอะ วรางคณาน่ะ

แจ้มันไม่รักเรา แต่เราพอจะรู้แล้ว ถ้าเราเป็นผู้หญิง เรารักนาย

แต่นายกลับไม่รู้ เรามันเรียนด้อยกว่านาย ทำไมนายช่างคิดถึงตัวเรา

ขอร้องล่ะ เราไม้อยากให้คนรักบุ๋มเป็นแจ้ มันเป็นปัญหาที่เราจะดึงบุ๋ม ถ้าแจ้รักบุ๋มล่ะก็...

เขื่อเถอะ ถ้าแจ้รักบุ๋ม เราบอกเลย  นายไม่ควร เราดึงบุ๋มแน่

บุ๋มรักโอนิสึกะ

เดี๋ยวหาข้อมูลนะ

จากการที่บุ๋มไปต่อมัธยมปลาย มหิดลวิทยานุสรณ์แล้ว

มันเป็นบุ๋มที่เหมือนเปลี่ยนจากเขมา คุณเธอไม่ใช่ 4.00 และยิ่งตอนมอห้าน่ะ เห็นมีคนบอกว่า ทำไมบุ๋มต่างไปจากเดิม  เรื่องท่องเที่ยวเข้ามาในชีวิต

แต่เราไม่ได้รู้อะไรเลย เรารู้แค่ว่า ช่วงมอห้า นักเรียนมันกะเรกะราด เราไม่รุ้ว่า มีบุ๋มอยู่หรือยัง
เราอาจจะใช้ชื่อคนดีของสังคมมาตั้งกระทู้เว็บบอร์ดเขมา เหมือนเราไปมองสิ่งกะเรกะราดโดยไม่รู้ตัวว่า ทำไมพวกเขาดูรักกัน พวกเขาดูเข้ามาในหัวเรื่องเพศสัมพันธ์

เพราะอย่างงี้แหละ คุกกี้ ตอนนั้นไม่มีใครคบ

เราอาจจะเป็นไอ้จอมปัญหาว่า เราไม่มีผู้หญิง


ออ  ป้าง นครินทร์ อันนี้ความรู้สึกเราว่าอัลบั้มนั้นมันสื่อบางอย่าง

ป้างบอกว่า คุกกี้คบไม่ได้ และความเป็นไปในช่วงนั้น รู้สึกผู้หญิงก็จะมีความชอบอะไร กะเรกะราดชอบตุ้ยนุ้ย ชอบคนที่ความดีด้วย เราไม่รู้นะว่า โอมันเข้าใจเรื่องพวกนี้ไหม มันเก่าแล้วล่ะ แต่โอมันยังมาหาเราบ้าง

แจ้ ถ้าแกชอบของแรดนะ ทำไมแกไม่แรดซะเองล่ะ อย่ามาหาว่าแกรักเรียนเลย แกซิ่วเข้าเกษตรเพราะอะไร แกเป็นคนต่างจากเรา จึงไม่เหมาะที่จะเข้ากัน

บุ๋มเขาชอบโอ ตอนมอห้ามีคำตอบออกแล้ว เราไม่รู้ข้อมูล เราก็ได้เดินทางไปหาปานวาดแล้วล่ะ

วรางคณา ขอให้จำเอาไว้ เธอมีแฟนคลับ ถ้าเธอเลือกแจ้(เราเข้าใจถูกไหม) เออ เราไม่มีความหวัง แต่ขอให้มีความสุข เห็นแล้วว่าใหม่สกุลทิพย์เขามีแฟนเสียก่อนแล้ว วรางคณายังกำกึ่งว่าไม่มีใคร

ไม่มีใคร ควรมีเรา แต่เธอก็ไม่เอาเรา

ขอให้โชคดี แจ้  ..... เราว่า เรารักนายนะ ถึงจะเข้ากันไม่ได้
เราเคยคิดว่า นายมีเสน่ห์ต่อบุ๋มด้วย แต่เราหายทรมาณบุ๋ม  เพราะวรางคณารักนาย ไม่ใช่บุ๋มรักนายหรือเปล่า?

อย่าเพิ่งโต้แย้ง เรารักนาย ในที่นี้ มันอาจจะไม่ใช่ว่าเราดูบุ๋มแล้วมีคำตอบว่าบุ๋มไปรักนาย มันอาจจะเป็นข้อมูลที่วรางคณาเก็บไว้  วรางคณารักนาย แต่นายเอาไปสิ นายไม่ต้องมารักเรา





 

Create Date : 22 พฤษภาคม 2560
1 comments
Last Update : 22 พฤษภาคม 2560 20:24:05 น.
Counter : 363 Pageviews.

 

แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 3 พฤษภาคม 2561 13:50:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.