Group Blog
 
<<
มีนาคม 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 มีนาคม 2559
 
All Blogs
 

นิติเกมส์ 24-25(วันสอบราม)-26(วันขาดสอบ)

ขอโทษที่ไม่ได้อัพ^^


เพราะไม่ได้มีเวลา มันก็ช่วงสอบช่วงเที่ยวศรีปทุม

วันแรกเลยละกัน แบบว่า วันพุธตื่นเต้นที่จะได้ไปศรีปทุมในวันพฤหัสฯ 

เราไม่ได้นอนในคืนวันพุธ ออกจากบ้านประมาณตีห้ากว่าๆ นั่ง TAXI ไปถึงศรีปทุม

วันนั้น 24 วันเริ่มนิติเกมส์ เรามาเช้ามาก มาแบบว่า ขึ้นลิฟต์ไปชั่้นสนามกีฬา ตอนนั้นไฟของสนามยังไม่ได้เปิดเลย

ก็ หมายความว่า คุกกี้มาเป็นคนที่สองของชั้นนี้ และเป็นคนแรกของนิติเกมส์ โอว

แม่บ้านเขาบอกว่า งานมันเริ่มประมาณสามโมงเช้า

คุกกี้อาศัยอยู่ที่นั้นล่ะ ไม่ได้ไปไหน 

รุ่นน้องที่เป็น staff ของคณะ เริ่มเข้ามา  เราถ่ายรูป ต่างๆ 

โดนวอลเลย์บอลกระแทกหน้า tablet ตก ไม่สนใจเรื่องบาดเจ็บ เรารีบก้มหยิบ tablet มาเช็คสภาพ 

โอเค  tablet ยังไม่มีปัญหาอะไร 

ช่วงเช้าเรารอรุ่นตัวเอง(2555) มาที่นี่ 

พูดถึงแกงค์ของตัวเอง ก็เป็นแกงค์ที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ปีที่แล้วก็ได้ party กัน

ออ มีเพื่อนเขาถามวา ทำไมถึงทราบวามีนิติเกมส์ 

ก็ สัปดาห์ที่ไปศรีปทุม ในไดอารี่หัวข้อ No answer นั้นไปตึกนิติเพื่อเจอเพื่อนคนใดสักคน แต่ไม่เจอ ก็ไปเห็นประักาศที่บอร์ดในคณะ ว่าจะมีนิติเกมส์

ความจริงแล้วมีเหตุผลที่ไปตึกนิติก่อนที่วันงานจะมาถึง เราจะไปหาใครสักคนว่า วันเกิดคนนี้ถึงเวลาหรือยัง แต่เราก็ไม่ได้เจอใคร เจ้าของวันเกิดที่ผมจะมาหา ลองเช็ค facebook ดู อ้าว เขาเกิดกันยายน เราก็มาผิดเวลาไปหน่อย เพราะเราคิดว่า party เมื่อปีที่แล้วจะผ่านไปนานเกือบหนึ่งปี เราจึงเข้ามหาลัยมาชวน

การแข่งแชร์บอล ในวันแรก รุ่นเราก็ชนะตลอด เปตองผู้หญิง เห็นเพื่อนบอกว่ารุ่นเราแพ้ แต่เราเข้าใจผิดไปแล้วหนิ วันประกาศรางวัล รุ่นเราได้เหรียญทอง ประหลาดใจ เพื่อนมันอธิบายไม่ใช่อย่างนี้อะ

พูดถึงคู่รักคู่หนึ่งที่เราติดตามเดินไปด้วยทุกที่ ตอนลงมาข้างล่างที่สนามบอล คู่รักเกิดทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงนั้นคือคนที่ฝ่ายชายแอบมากระซิบวา่ชอบเรา เราก็เลยเชื่อด้วยล่ะ แต่พยายามเข้าไปจีบ ก็ไม่ได้ความรักจากคุณเธอ นี่ไม่ได้แย่งแฟนเพื่อนนะ เพราะผู้หญิงอยากจะรักเพื่อน 

การทะเลาะกัน เราก็รู้สึกไม่ดีไปด้วย ทำท่าทำทางว่า พอๆๆ ผู้ชายมันถามเลย "เป็นห่าอะไรพี่" 

ก็เราอยู่ในกลุ่มคู่รักนี้ เราโดนด่าเลย 

พูดถึงคนที่เป็นหนุ่มซ่าส์ประจำคณะ จะเห็นว่าพูดจารุนแรง แต่ถ้าลองคุยดู จะเห็นว่าเขาชอบเพื่อน มีความรู้กว่าคุกกี้ด้วย แบบว่าการสูบบุหรี่กับกินเหล้าของเขายังเรียนดีกว่าเรา จอมซ่าส์นี่แหละ ที่เราเข้าใจเวลาวันเกิดเขาผิดพลาดไป เขานี่แหละ ที่จะสามารถพาเข้าร่วม party สนุกๆ มีทั้งรุ่นพี่ 2554 และเพื่อนๆ

ถึงจะซ่าส์อย่างนั้น แต่การเรียนไม่เคยตกเลย บางครั้งยังช่วยอธิบายความรู้ทางวิชาการได้หมด เราว่าเขาเป็นอย่างงั้นน่ะ

ตอนฝ่ายหญิงของคู่รักแข่งเปตอง ที่สนามเปตองติดกับฟุตบอล เราโดนลูกบอลกระแทกรอบสอง ครั้งนี้ที่ศรีษะครับ ใครดันเตะบอลออกจากที่สูงมาลงเราเนี่ย =_=

วันพฤหัส 24 เราไม่ได้อยู่ถึงเวลาเลิก เขาจะเลิก 4 โมง เนื่องจากคณาจารย์กลุ่มหนึ่งจะใช้สนามซ้อมการเล่นกีฬาเพื่อไปแข่งนอกมหาลัย

วันที่ 25 วันนั้นไม่ได้ไปศรีปทุม วันศุกร์ เราไปสอบเศรษฐศาสตร์จุลภาค 1 ที่รามคำแหง เริ่มต้นได้หกข้อ ต่อจากนั้นเราฝนดินสอตามใจตัวเอง สอบตกแหงๆ เลย

เพื่อนมันก็บอกว่า การใช้เวลามาเที่ยวก่อนสอบ จะมีเวลาอ่านหนังสือยังไง เราบอกว่า ไปสอบเพื่อสอบตกเอา 

ไอหยา เพื่อนมันอึ้งเรา สอบตกเอา?

วันที่ 26 ความจริงมีสอบล่ะ แต่สละสิทธิ์วิชาคอมฯ เพราะไม่ได้มีหนังสือให้อ่าน สละสิทธิ์แบบรู้ว่า ไม่มีความรู้อะไรไปสอบแน่ 

ก็ออกจากบ้านประมาณ 10 โมงกว่า ไปถึงศรีปทุมสัก 11 โมง 

เห็นว่า คู่รักวันนั้นกลับมารักกันแล้ว เราก็ไม่ได้ทำอะไร 

มาถึงงานก็ถ่ายรูปลง facebook ตั้งแต่เข้ามา จนถึงเย็น

กะว่า จะได้เพื่อนที่มีความพร้อมงาน party โดยเจ้าซ่าส์จะเป็นคนรวบรวมกลุ่ม 

การประกาศรางวัลแต่ละอย่าง เราภูมิใจจัง รุ่นของเราชนะเลิศเยอะเลย จนถึงพิธีปิด 

เจ้าคู่รักเกิดปัญหาไม่พร้อม เพราะผ่ายขายไม่มัเงิน เห็นฝ่ายหญิงบอกว่า ให้เราเลี้ยงเขาด้วย 

เอาไง เพื่อนก็เลยถามเรา โทรหาเจ้าซ่าส์ แต่เราไม่ได้จำเบอร์ เพราะเนื่องจากมือถือมันหายไปเมื่อปี 2558 เจ้าซ่าส์กับกลุ่มผู้ชายอื่นๆ ไม่ได้เห็นตัวว่าอยู่ที่ไหนแล้วตอนออกมาส่งคู่รักนอกมหาลัย

เออ วันเสาร์ 26 มีงานรับปริญญาจากเทคนิคฯที่มาใช้พื้นที่ศรีปทุม 

ปัญหาบางอย่าง เกิดอะไรขึ้น ตอนเย็น ใครแจ้งตำรวจเนี่ย ตำรวจเขามาทำอะไร หรือว่ามีผู้ร้ายหนีเข้ามา หรือจะมาจับกู ข้อหาสูบบุหรี่แล้วเลิกไม่ได้ 

เรารู้สึกแปลกประหลาดมาก  

และเราก็ไม่ได้ party เราเลยกลับบ้านไปก่อนเวลาทุ่ม 

และวันเสาร์ตอนดึกๆ นึกคึก อยากอ่านหนังสือ

การอ่านหนังสือของเราคือ พยายามมากกว่า 60 เที่ยว และมันลำบากขนาดนั้น บางทีก็หยุดอ่านมันซะดื้อๆ ขี้เกียจแล้ว 

แต่ถ้าพูดถึงคนอย่างเราจริงๆ นี่น่ากลัวนะ เพราะตอนเป็นเด็กสะสมความรู้รอบตัวบางอย่างมาไว้ ก่อนที่สมองจะเปลี่ยนแปลง 

คู้รักเขาถามว่า คลองที่ยาวที่สุดในไทยคือ คลองอะไร แม่น้ำที่ยาวที่สุดในโลกคือแม่น้ำอะไร

ส่วน เนื้อหาทางกฏหมาย เอกสารสิทธิ์ คือ? ไม่รู้ว่ะ ไม่ได้เรียนกฏหมายมานานแล้ว 




 

Create Date : 27 มีนาคม 2559
1 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2559 21:57:08 น.
Counter : 408 Pageviews.

 

แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 14 พฤษภาคม 2561 17:50:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.