Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
 
24 กุมภาพันธ์ 2559
 
All Blogs
 

มาอัพต่อ

อา ยังไม่เช้าเลย 

เรื่องการเขียนของผม อย่าว่าเลยนะ ขนาดผมอ่านผมยังงงเหมือนกัน (อ้าว)

มีบุคคลคนหนึ่งที่ perfect แบบว่า 4.00 ในศิลป์ฝรั่งเศส

คือเขาเป็นรุ้นน้องหนึุ่งปี ตอนนั้นปั 2547  ผมมอห้า เขามอสี่ชื่อ เบียร์ ชลทิศ ทิพย์ธารา
ความจริงน้องเขาไปเรียนโยธินฯแล้ว สักพักเขากลับมาเขมา

พูดถึงรุ่นเดียวกันอย่าง โอ๊ต ปิติพงษ์ เริ่มทอง เขาเรียนภาษาไปเข้าอักษรจุฬา มันคือทางของภาษาจริงๆ
ปิติพงษ์แกได้จุฬาเกียรตินิยมนะ เขาเคยบอกผมว่า เพราะใจรัก

ส่วนชลทิศ ในฐานะที่ไม่ได้อ่อนแอ แต่น้องแกก็ไม่เรียนรักษาดินแดน ได้เข้านิติจุฬา

ผมคิดถึงน้องเขานะ 

ถ้าสมมติว่าโอนิสึุกะมันทิ้งเรา เราจะไปหาเจ้าชลทิศนี่แหละ 

แต่ว่าคุกกี้ก็เรียนวิทย์ไปแล้วอะ ย้อนเวลาไม่ได้ ชอบญี่ปุ่น แต้เขมาภิรตารามตอนนั้นมีแต่ฝรั่งเศส


เฮ้อ ผมไม่มีเพื้่อนเท่าไหร่หรอก แต่ความเหงาอะ มันยังมี 

เมือวันจันทร์ของสัปดาห์ที่แล้ว ไปบางกรวย นนทบุรี ไอ้น็อต รัฐพล ขวัญมงตล ทำงานเป็นวิศวกรที่ประปามหาสวัสดิ์ ก็ ขี้เหงาอะ เคยไปก่อนหน้านั้น น็อตไม่มา และวันจันทร์นั้นน่ะ มันถึงจะมา 

มันก็ไม่มีอะไร บอกเราว่า ส่วนใหญ่ติดต่อพวกเพื่อนด้วย facebook

พูดุถึงการศึกษาของไอ่น็อตเนี่ย มันเรียนเครื่องกล

อือ อยากเรียนว่ะ แต่พ่อแม่ไม่ให้เรียนแม้มหาลัยเอกชน ก็ตอนมอสามเราดีนอยากเรียนวิทย์เพราะสัตวแพทย์จุฬา แล้วก็ไม่ได้เป็น

ไอ้เบนซ์ก็เคยไปเยี่ยม ที่ปูนซีเมนต์ scg บางซื่อ เหมือนทำเป็นไม่สนใจเราเท่าไหร่ วันนั้นไปบอกว่า ใกล้คืนสู่เหย้าเขมาแล้ว

เพื่อนๆทำงานกันหมดแล้ว  

ความจริงแล้วพอเข้ามหาวิทยาลัยไปสองปี เริ่มสนใจยางรถยนต์ ถึงแม้ว่าไอ้โอนิสึกะมันไม่เกี่ยวกับความชอบของผม
เรื่องยางรถยนต์กลายเป็น popular เลย มีคนให้ล้มเลิกแล้ว 

อยู่รามนี่ก็ นิติศาสตร์ ปี 2551 ไม่จบสักที เปลี่ยนมาภาษาเยอรมัน และก็ตามไม่ทัน ย้ายมาบริหาร 
อือ หนีวิทย์มาศิลป์ หนีภาษามาคำนวณ

โอย ทั้งๆที่หนีมาคำนวณแล้ว ชีวิตยังขี้เกียจใส่ใจการเรียน
เรารู้สึกว่า เรียนวิทย์มาไม่ได้ประโยขน์ แต่ก็รู้ เกิดมาไม่ชอบบ้านเมือง เคยเก่่งวิทย์ตอนเป็นเด็ก ทุกวันนี้ก็แอบชอบเทคโนโลยีวีสดุนะ
แต้รามคำแหงมันเข้มงวดนี่สิ ข้อสอบไม่หมูนะ 

เอาไงกับชีวิตดี เริ่มไม่อยากมีการศึกษาแล้ว 


ถ้าเรากำลังเรียนบริหาร แต่ไม่เอาใจใส่แบบเนียะ แม่เขาให้ลาออกมันไปซะ
ตอนนี้เริ่มคิดฝันเฟื่องว่า ธุรกิจส่วนตัว เปิดเพลง jazz ให้เป็นบรรยากาศ อยากเปิดคลับ มีไพ่นกกระจอก
ใครรู้จักไพ่นกกระจอกบ้าง อ่านการ์ตูน saki แล้ว อธิบายได้หรือไม่ ผมไม่เคยดูนะ แต่ผมอยากทำงานแบบนี้อะ เปิดคลับไพ้นกกระจอก ชาวจีน ขาวญี่ปุ่นเข้ามาเล่น จ่ายต่าโต๊ะ จะว่าไป ในคลับก็ขายเกมส์ไพ่นกกระจอกไปด้วยล่ะ 

ฝันเฟื่องน่า นี่แค่คิด ไม่ได้เป็นความจริง

เรียนบริหารนี่ เลือกการจัดการไป ไอ้โอนิสึกะเอาทรัพยากรมนุษย์ที่จันทรเกษม

ผมไม่ได้มีเจตนาอะไรที่หนีมาบริหาร ผมอยากเรียนวัสดุอยู่ก่อนด้วยซ้ำ 
ถ้าไม่ให้ซ้ำกับเจ้าโอเรื่องบริหาร เราก็เคยอยากสมัครเศรษฐศาสตร์อยู่นะ 
พี่แมว catarock เคยเป็นศืษย์เศรษฐศาสตร์ รามคำแหง 

ผมเก่งอะไรกันแน่ ไม่มีเลย
เอาแต่เล่น ฟังเพลง ก็ไม่มีความสุขอีก

ไอ้โอมันก็ไม่ได้ชอบเพลงสากล รู้สึกว่าอย่กับมันแล้ว เราก็ไม่รู้นะว่ามันชอบลูกทุ่ง เราไม่ได้ฟังเหมือนมันหนิ 

เจ้าชลทิศอะ ไม่ได้ร้จักเป็นการส่วนตัว ก็อยากรู้จักเขามากขึน เขาฝรั่งเศส เราญี่ปุ่น เฮ้อ

เออ larc en ciel ซิลเกิลที่ผ้่านมา wings flap ผมชอบนะ มันมีคุณภาพมากกว่าอัลบั้ม butterfly อัก แหะๆ

อืม

เรี่องภาษาญี่ปุ่น ผมคุยกับแม่ว่า ขอไม่ใช่ความรู้ปริญญา ผมอยากไปเรียนเสริมพิเศษ ถ้าผมมีความรู้ ผมอยากอ่านหนังสือญี่ปุ่นก็เท่านั้น
หรือถ้าจะทำอะไรเป็นอาชีพได้ คิอ นักเขียนอะ

ไอหยา เมื่อก่อน มีคนบอกว่าผมออทิสคิต มันตะพัฒนาเป็นนักเขียนอาชีพได้ยังไงเนี่ย  ผมไม่รู้อะไรเลย แต่อยากเขียน 

อยากมีเพื่อน แต่ผมน่าจะรู้ตัวเอง
เพื่อน บางคนไม่ได้จริงใจ ไอ้เราไม่ใช่หัวกะทิ ถึงแม้ว่าตอนเด็กจะใช่
ไอ้โอมันก็มีเก่ง แล้วทำไมมหาลัยมันไม่เก่ง มันต้องมีอะไร เดี๋ยวเก่ง เดี๋ยวไม่เก่ง แถมเคยบอกว่าจุฬา มันโม้เปล่าวะ

เรื่องความรัก

คุณสงสัยไหมครับ ผมรักบุ๋มนะ แต่กว่าจะทำใจได้ ตั้ง 8 ปี คุณมีหลักฐานยืนยันไหม ว่าเขาอะ มีคนหมั่น นอกเหนือจากผมอะ
แ้ล้วไอ้เีรื่องครอบครัว ขนาดครอบครัวผมเองผมยังไม่ชอบเลย 

เอาหลักฐานมาหน่อย ไอ้โอมันไม่ได้บอกอะไรนะ มันบอกว่า เกี่ยวกับแจ้ ไอ้แจ้ ยุรนันท์มันก็เป็นคนนึงที่ตกเป็นข่าว
มันมาบอกผมอะ ว่ามันไม่ได้ชอบ

นี่ ถ้าแจ้มันคือ คน pop อะนะ ไอ้เบนซ์น่ะ ผมเคยคุยใน facebook ว่า บุ๋มรักเขาสินะ ไอ้เบนซ์มันบอกว่่า ไม่ใช่อะ
และการที่วันรับปริญญาไอ้แจ้ ก็ไม่ได้เจอบุ๋มเนี่ย ผมคิดว่า เพราะอะไรล่ะเนี่ย ถ้าเขาชอบกันน่ะ

อีกคนนึงที่ผมไม่อย่ากทองข้าม ก็ไอ้โอนี่แหละ ไม่บอกห่าอะไรเลย 


เกี่ยวกับจอย ศิรินภา ผมขอเล่านะ
เมื่อตอนประภมหก เขาไม่รู้หนิว่า ดารานักร้องเป็นใครที่เหมือนเขา ตอนนั้นเลิกชอบนิโคลแล้ว

แต่ไอ้นิสัยผมก็ไม่ได้ควบคุมอารมณ์กีบคำปฏิเสธ ผมเป็นแบบนี้กับทุกคนแหละ จนถึงยุคของปานวาดก็เคยเป็น

พ่อแม่ผมเคยหมั่นจอยไว้หรือเปล่า 

ผมจำจอยได้ แต่ผมไม่รู้ว่า เขารักผม ไอ้ตอนศรีปทุม ตอนที่ผมเพิ่งปล่อยวางเรื่องบุ๋มได้ ผมว่าจอยมันลืมผมนะ 
ไม่ได้รักผมหรอก ถ้าผมถูกรักจริง ผมว่าผมจะมีสมองดีอะดิ  เขาไม่เอาชีวิตมาทิ้งสุ่มสี่สุ่มห้้า 

จอยมัเอกลักษณ์ส่วนตัวที่เด่น คือ นิสัย กับ สมอง
ถ้าพูดถึงตัวผมตอนเป็นเด็ก ผมจะนิสัยตรงข้ามกับเขา แต่ตอนรู้จักกันใหม่ๆ สมองผมยังไม่ทึบนะ 

ผมแยกแยะบุ๋มออกมาจากจอยก่อน ใครจะเชื่อว่าบุ๋มจะเป็นหมอเพราะความสามารถตัวเอง?
เขาเลยไม่ให้โอกาสผมเข้าไปพัวพัน 

ไอ้ตอนมัธยมปลาย บุ๋มไม่ใช่ 4.00 การเรียนเขาลดลง มีคนเขาบอกว่า ชอบเที่ยวด้วยซ้ำ 
พวกกะเรกะราดน่ะ เขาเกี่ยวกับบุ๋มได้นะ ผมก็ไม่ได้เป็นแบบจอยเขาด้วย ก็ไม่มีอะไรเก่ง

ทำไมจอยเขาลืมผมอะ แต่ดันมีคนนับถือตัวเขาเยอะอยู่ ' _ ' 
ส่วนตัวผมคิดเรื่องจอย เออ อันนี้ไม่ว่ะ แต่จอยน่ะลืมผมได้เองแล้ว อืม ทำไม 

ตอนนี้ถ้าแจ้ ได้ติดต่อกับมันนะ 
ถามเพื่อนๆ เพื่อนๆคิดว่า แจ้ ตัดสินใจเป็นมิตรภาพอยู่หรือเปล่า 
ผมกำลังจะไม่คิดแล้ว เพราะผมรู้แค่มันไม่ชอบบุ๋ม 

ใครติดต่อเบียร์ชลทิศได้บ้างอะ บอกเขาหน่อยนะ ว่า พี่กี้อยากรู้จักเขาเป็นส่วนตัว 

ไอ้โอก็ ไม่อยากคิดถึงมันเท่าไหร่ อีกหล่ายเดือนกว่าจะถึงวันเกิดมัน ผมจึงจะโทร ฯ ไปบ้่านมัน

เบอร์ของกี้ เบอร์อะไร? ผมใช้ tablet คิดต่อกับแม่ ผมยังไม่รู้เบอร์ตัวเองเลยเนี่ย

เรื่องเสียงเพลง ผมไม่ได้รู้หรอกว่า ลูกทุ่ง อะ มันคือความเป็นไอ้โอ
ผมเคยค้นหาเพลงเพื่อชีวิตฟัง แต่ไม่ได้คิดเรืองลูกทุ่ง

ขี้เกียจฟังพวกเพลงไทยนี่ ไม่เพราะเท่าต่างประเทศ 
ทำไมผมชอบ funk 
แต่เพลงญี่ปุ่น ผมชอบไปหมด ตั้งแต่ การ์ตูน ไป j rock 

jazz เนี่ย ผมไม่ได้ชอบ  แต่มีความหลงไหล ก็ relax jazz ฟังแล่วผ่อนคลาย
ดนตรีบำบัดผมกำลังค้นหา มันทำให้ผมเลิกบุหรั้ ถึงแม้ว่า ใจจริงผมชอบแนว funk มากกว่า แค้มันไม่ผ่อนคลายน่ะสิ

เออ บางแนว มีอิทธิพลต่อจิตใจผมได้ 

ผมขอบอกว่า ดนตรีวัฒนธรรมจีน ทำให้ผมเลิกบุหรี่ โบราณๆนะ เพลงสิริมงคลก็ฟัง ส่วนมากเป็นบรรเลงน่ะ
เพลงจีนนี่ ผมยังไม่รุ็เลยว่า จะไปคบกับไอ้โอยังไง ก็โอมันเชื้อสายจีนไหหลำ แต่เราฟังเพลงจีนแล้วมันรู้สึกดีด้วยล่ะ ' _ ' 

ขอโทษ

เราคงต้องเป็นแค่คนรู้จักกันแล้ว ถ้าอยากคบกัน เราจะแนะนำ jazz ให้ก็ได้
แต้โอมันจะคบกับเราหรอ 

เก็บดนตรั jazz ไปให้ชลทิศฟังดีกว่า ผมคิดถึงน้องเขา 

แจ้ ขอแค่เราได้รู้ว่า แกเลิกคบเราจริง เราจะได้รู้ว่า....ยังไงล่ะ เราก็นับถือแกนะในปัจจุบัน 

ตีหนึ่งแล้วเหรอ โอเค อัพไว้ตอนดึกๆ 




 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2559
1 comments
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2559 1:31:52 น.
Counter : 487 Pageviews.

 

แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 9 สิงหาคม 2561 18:32:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.