มีความสุขกับสิ่งที่มี

Eif_Colorful

[Add Eif_Colorful's blog to your web]

ลันล้า เกาะช้าง นอน ณ สยามเบย์ รีสอร์ท

ครั้งแรกเลยนะคะที่ทำ Blog เมื่อก่อนก็ไม่เคยคิดจะทำจนตอนที่จะไปเกาะช้างนี่ละค่ะ ก็เข้ามาหาข้อมูลการเดินทางต่างๆ ถ้าไม่ได้ blog คงไปแบบมั่วๆเหมือนกัน เลยรู้สึกดีค่ะ ที่มีเพื่อนมาแชร์ประสบการณ์ ก็เลยอยากแชร์ประสบการณ์ของตัวเองดูมั่งค่ะ
เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆคนอื่นบ้างค่ะ

มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ ที่ไปเป็นวันที่ 30 พฤษภาคม 2552 ค่ะ หลังจากไปเดินดูแพ็คเกจที่งานมหัศจรรย์ไทยเที่ยวไทยมา ก็ประทับที่สบามเบย์ รีสอร์ท ( ดูจากในรูปนะคะ) แต่พอไปแล้วก็ไม่ผิดหวังจิงๆค่ะ ซื้อแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืนค่ะ ถือว่าคุ้มมากเลยค่ะ

จาถึงแล้วววคร่า จะได้นอนซะที เหอๆ ดีใจเก้อค่ะ นึกว่าที่พักอยู่ใกล้

และแล้วก้ฝ่าฟันจากโค้งบนเขาที่ทรหดมาถึงที่พักจนได้ แทบแย่เลย

ถ่ายรูปภายในห้องมาค่อนข้างน้อยค่ะ ...ลืมอ่ะ

มาแอบทำซึ้งอยู่หน้าห้อง

เอาอาหารมาเสริฟคร่า หิวกันละซี่ ....นี่เป็นอาหารในแพ็คเกจค่ะ อร่อยดีค่ะ แล้วเยอะมากๆ เติมได้ด้วยถ้าไม่อิ่มอะนะ แต่ว่าไม่เคยเติมเลย แบบมันอิ่มมากก

เป็นรูปตอนไปดำน้ำ 4 เกาะค่ะ แต่เกาะไรมั่งก็ไม่รู้ แบบว่าเมาเรือมากก สรุปคือ ไปนอนเวียนหัวบนเรือค่ะ ได้ดำที่เกาะแรกนิดเดียวเอง แต่ก็ไม่ได้เห็นอะไรเลย ส่วนคนข้างๆ เค้ามาคุ้มค่ะ ดำทุกเกาะ 555+ เราก็ได้แต่ฟังเค้าโม้ ฮือๆ เสียดายๆ

หลังจากรอดตายมาจากการไปเมาเรือค่ะ ยังไหวๆ

บรรยากาศสบายๆ บนหาดค่ะ ขอบอกว่าเงียบมาก สะอาด ลมเย็น
ดูเจ้าแมวซิคะ มันหลับสบายจนน่าอิจฉาอ่ะ
ไม่อยากกลับกรุงเทพเลยอะ

รูปสุดท้ายละค่ะ ฮือๆ ต้องกลับแล้วอ่ะ ไม่อยากกลับเลย

บ๊ายบายจ้า เกาะช้าง เดี๋ยวเจอกันใหม่น้า

Last Update : 3 กรกฎาคม 2552 22:14:45 น.

แวะมาทักทายค้า ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ชาวชัยนาท
แล้วจะมาเยี่ยมบล๊อกบ่อยๆนะคะ

โดย: เอ ชัยนาท (A*NooM ) 3 กรกฎาคม 2552 8:43:12 น.

ขอบคุณที่มาชม
เกาะช้างน่าไปจัง

โดย: Sea Water 3 กรกฎาคม 2552 11:14:23 น.

แวะมาทักทายจ้า ชิงช้าน่านั่งมากเลยค่ะ ไม่รู้เป็นไงชอบรูปชิงช้ากับน้ำทะเล ทุกๆที่เลย ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

โดย: Nongpurch 3 กรกฎาคม 2552 13:13:13 น.

อยากไปมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาศซักที
เห็นแล้วอิจฉา

โดย: wat (เด็กเมืองนก ) 3 กรกฎาคม 2552 14:42:29 น.

ยินดีแบ่งปันข้อมูลกันนะคะ ..สำหรับคนชอบเที่ยวอย่างพวกเรา ..

โดย: Nongpurch 3 กรกฎาคม 2552 17:07:10 น.

ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นค่า

โดย: Eif_Colorful (Eif_Colorful ) 3 กรกฎาคม 2552 18:25:49 น.

น่าไปมั่งจัง แพงมั้ยคะ??

โดย: nar_jeabjeab 3 กรกฎาคม 2552 21:59:08 น.

แวะมาชม สวยดีครับ
อิจฉา อยากไปมานานแล้ว

แวะมาชมblogเราบ้างนะ

โดย: GaionMars 10 กรกฎาคม 2552 23:45:47 น.

คุณผู้ชายผอมไปป่าวคะ

โดย: annie IP: 110.168.119.62 11 มกราคม 2554 11:36:04 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) 7 สิงหาคม 2554 7:59:46 น.