Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
เกือบมีมวย



เห็นมีคนเขียนและลงรูปเวลาไปช้อปปิ้งมา

เราก็ว่าไอเดียดีเผื่อวันหลังมารื้อฟื้นความจำ

วันนี้ก็เลยประเดิมหลังจากไปช้อปที่ Marshalls มา

รู้ๆ กันว่าร้านนี้ขายของถูก และยิ่งกว่านั้นวันนี้โคตรถูกเลย

ตัวละ $1-$2 เท่านั้น แต่ซื้อมาแค่สิบตัวเพราะเริ่มไม่หนุก

ที่ไม่หนุกเพราะเจอเจ๊มืดมาหาเรื่อง เรากำลังดูเสื้ออยู่

เธอก็เข็นรถเข็นมาและพูดว่า "Excuse me"

เราก็เดินถอยหลังออกมาจากช่องให้เลยนะ แต่ตาเรายังมองไปที่

เสื้อที่เรากำลังดูอยู่ พอเธอเดินผ่านเธอจ้องหน้าอิฉันเขม็ง

และเธอก็พูดว่า "Do you have a problem?"

แล้วเธอก็เดินไปอีกฝั่งของราวเสื้อที่สามารถจ้องหน้าอิฉันได้ตาต่อตา

เราก็งงดิ เลยถามว่า "Do I look like I have a problem?"

เจือกถามเขากลับอีกแหนะ ก็มันงงนี่หว่า

เธอพูดแบบอยากตบอิฉันมากว่า Y E S.

เราก็เลยพูดว่า "I'm sorry if you think that,

but I don't have any problem with you."

และเราก็ดูเสื้อผ้าของเราต่อ ระหว่างที่พูดกันอยู่พนักงานก็อยู่ด้านหลังเธอ

มองมาเตรียมพร้อมจะช่วยเหลือถ้ามีเรื่อง

แต่ก็ำไม่มีอะไรเพราะเราก็ไม่มองไปทางเธอ ไม่สนใจ

พอซักพักก็เลยเดินไปจ่ายตังค์ กลับบ้านดีกว่าหมดอารมณ์


มวยไทย - สามโทน


อันนี้ซื้อให้แม่ จาก $40 เหลือ $2




2 ตัวนี้ตอนแรกว่าจะไม่เอา แต่พอลองแล้วใส่ดูผอมดี
จาก $25 เหลือ$1 ไม่เอาไม่ได้แล้ว





เสื้อตัวนี้ชอบมาก จาก $28 เหลือ $2
ส่วนกางเกง $26 เหลือ $1 กรี๊ดดดด..




อันนี้ของหลานของ PUMA เหลือตัวละเำหรียญ



และก็มีเสื้อ T-Shirt อีก 3 ตัวๆ ละเหรียญ
ไม่ได้ถ่ายไว้กะเอาไปให้น้องที่เมืองไทย
ได้มาตั้ง 10 ตัวจ่ายไป $12.93 เอง





Create Date : 06 กันยายน 2551
Last Update : 11 กันยายน 2551 13:10:22 น. 6 comments
Counter : 508 Pageviews.

 
โหย ช้อปได้ถูกมากๆ เลยค่ะ อย่างนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วจริงๆ

ส่วนเรื่องคุณมืดเนี่ย ไม่ได้ racism นะค๊ะ แต่เห็นมาตลอดว่าพวกเค้าชอบมีเรื่อง ชอบทำเสียงดังตลอด เอะอะอะไรก็เหมือนจะหาเรื่องตลอดเวลาค่ะ หลีกๆ และห่างๆ ไว้ดีกว่า



โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:12:09:49 น.  

 
แวะมาัทักทายค่ะ ราคาถูกจัง อยากไปมั่งจัง


โดย: kitasornciao (kitasornciao ) วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:15:04:30 น.  

 
เจอแบบนี้ก็เซ็งนะ มาแบบนี้เราเผ่นตั้งแต่แรกแล้วเพราะพวกนี้มานตัวหย่าย กางเกงน่ารักอ่ะ


โดย: ฟรัง-แซ วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:15:07:06 น.  

 
ลดราคาเยอะจังเลยน่ะค่ะ เมืองไทยน่าจะมีแบบนี้บ้างจัง


โดย: ยัยหนูจอมจู้จี้ วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:16:18:51 น.  

 
Ppl are so crazy, please look out for weirdos.


โดย: CrackyDong วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:2:12:48 น.  

 
Just keep being away from this kind of person, it weasts your time for shopping...

I like your pink shorts, it looks like good material and the most important thing is, nice price.


โดย: pink daffodil วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:19:19:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตกตะกอน
Location :
CA , United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ตกตะกอน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.