Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
วันนี้ นิสัยผมไม่ค่อยดีเลย (เสียใจจริงๆ)

วันนี้ แต่เช้าเลยครับ ขับรถไปลูกค้าเช้าเพื่อ present ครับ ในเวลาที่นัดกันเป็น 10 โมงเช้า แต่ทีมงานบริษัทคู่ค้าโทรมาบอกว่า ท่านผู้ใหญ่ที่เข้าฟังจะว่างถึง 10 โมงเท่านั้นให้เรามี present ก่อน ก่อนออกจากบ้านก็ไม่ได้เผื่อเวลาไว้มากนัก เลยต้องเหยียบรถมาเพื่อให้ทันก่อนเวลา ผ่านทางสถานีรถไฟสามเสนแล้วกะเลี้ยวขวาไป แต่มันดันเลี้ยวไม่ได้ พี่จราจรก็ออกมาเรียกเลยครับ ผมเลย (ทำตัวไม่ค่อยดี) ด้วยความรีบเพราะว่า ทางผู้ใหญ่รอฟัง present อยู่เลยจ่ายค่าผ่านทางไปด้วยใบแดงครับ ไหนๆ ก็จ่ายแล้วก็บอกให้เปิดทางให้ด้วย เพราะรีบไป ไปถึงก็ present ครับเป็นไปได้ด้วยดีพอควรถึงไม่ซื้อ project ตอนนี้ก็มีโอกาสที่จะซื้อครับ แถมด้วยให้ไป upgrade ของเก่าเป็นอะไรติดปลายนวมนิดหน่อย ก็ยังดีครับที่ยังซื้อ เห้อ

เที่ยงครับนัดไปคุยต่อที่ลูกค้าอีกราย เลยไปหาอะไรกินเที่ยงแถวๆ ที่ทำงานลูกค้าแหละครับ ช่วงนี้มีอะไรเข้ามาเยอะเหมือนกันเริ่มหลุดๆ บ้างตามสภาวะครับ เรื่องที่จะ present ต่อก็เตรียมไปพอควร แต่ลูกค้าก็นั่ง discuss กันแถมประเด็นให้เรามาคุยต่อเพื่อหาทางออกให้เขาอีก 3-4 รายการ อ่วมอรทัยไปตามๆ กัน คือฟังเรา 10 นาทีพี่ท่านก็พูดมาซะ 20 นาที อะไรทำนองนั้น เลยกว่าจะได้ออกมาเย็นไป
กลับมา office ครับ ก็พยายาม มาคุยเรื่อง issue ที่ทางลูกค้าให้ comment มาแต่ก็มี someone กวนพระบาท อารมย์บ่จอยอยู่เพราะอาการเหนื่อยที่มี ก็แว๊กไปหนึ่งยกว่า ไม่ใช่เรื่องตลกไม่ใช่เรื่องเล่นครับ พี่ท่านเลยได้สงบปากไป เล่นไม่รู้จักเวลา โดยไปซะ เราก็เขียน report เรื่องไปทาง email ไปหาลำดับขั้น
ก็มีเรื่องให้โทรไปแจ้งเรื่องกับคู่ค้าอีกราย มันเป็นไรไม่รู้แว๊กๆ มา ไอ้เราก็ปี้ดสิครับ อารมย์ก็ไม่ได้ร่าเริงอยู่ ก็ถามไปเลยครับ "คุณตวาดผมทำไม" มันเลยได้หงอๆไปครับ ไอ้เนี่ย ไม่รู้จักเด็กไม่รู้จักผู้ใหญ่แล้ว แค่มาวิเคราะห์ครับ มันอาจจะเหนื่อยกับ project แมวยักษ์ก็ได้ เราก็เลยไม่ได้ว่าอะไรต่อครับ

ตอนเย็นครับ โทรไปคุยกับคุณปะป๋าที่บ้านครับ พอดีมีเรื่องที่ท่านไม่เห็นด้วยครับที่ให้ดำเนินการสร้างหอพักที่บ้าน เพราะเศรษฐกิจไม่ดี ช่วงนี้ เราก็ปี้ดอีกรอบครับ ลืมตัวไปจริงๆ ว่าท่านเตือนด้วยความหวังดี พอเราร้อน ปะป๋าเราก็พยายามพูดให้เราเย็นลง แล้วพูดชี้แจง เราก็นึกขึ้นมาได้โหก็พยายามพูดกลบเกลื่อนครับ ก็บอกว่าปะป๋าว่าอย่างไร เอาไงก็เอาอย่างนั้น ไม่ขัดก็รู้สึกบรรยากาศจะดีขึ้น หลังจากคุยเสร็จก็ โทรไปหาแม่บอกให้โทรไปถามคุยกับปะป๋าแล้วบอกว่าไม่ต้องรอเรากินข้าว ตบท้ายก็โทรไปถามปะป๋าว่ามีเงินกินขนมหรือเปล่า เราก็เลยได้โอนเงินไปให้ท่านแก้กินขนมแก้เซ็งไปด้วย เห้อ
อันนี้ครับ มันกระเทือนความรู้สึกมากเลยครับ รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่แย่จริงๆ วันนี้ หลุดมากๆ ไม่น่าพูดกับปะป๋าไปอย่างนั้นเลย เสียใจจัง ขอโทษนะครับ อย่างไรก็ยังรักและเคารพเสมอครับ

หลังจากสำนึกแล้วก็ทำดีกับคนที่รักเราครับ วันนี้กลับบ้านมากอดแม่ด้วย อย่างนัอยเราก็ทำให้แม่ชื่นใจแหละครับ อยากให้วันแย่ๆ ผ่านไปเร็วครับ ไปนอนดีกว่า





Create Date : 28 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2550 23:55:16 น. 1 comments
Counter : 485 Pageviews.

 
ไม่หรอกคุณน่ะน่ารักมากๆ เลยนะ และก็ยังดีกว่าคนอีกหลายแสนล้านคนที่ทำพลาดไปแต่ยังคงไม่รู้สึกตัวเลยค่ะ

คุณน่ะ ดีกว่าคนอื่นตั้งมากมายค่ะ ที่จริงพิมพ์ไปแยะเลยแต่ว่าไม่รู้ทามมายข้อความไม่ขึ้นค่ะ เลยมาพิมพ์อีกรอบ น้อยลงหน่อยแต่ยังคงเค้าเดิมอยู่นะคะ เป็นกำลังใจให้จ้า



โดย: Yo!girl (Medical ) วันที่: 24 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:04:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

civic_coupe
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add civic_coupe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.