คนทุกคนดี ติดที่เขาเอาใจใคร
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
เ ฉ ลี ย ง







ชีวิตบางช่วงที่เกี่ยวกัน เราได้แลกเปลี่ยนซึ่งความฝัน
หลายครั้งหลายหนหัวใจไม่ตรงกัน แต่รู้กัน ต่างคนมีน้ำใจ
เธอไม่ต้องนวลดั่งดวงจันทร์ และฉันไม่ใช่ดวงตะวันฉาย เราเพียงเป็นคนคบกันตามสบาย เมื่อร้างไกลห่วงใยก็แล้วกัน

ไม่สำคัญว่าเธอมีใคร ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน
ไม่สนใจเมื่อเธอสุขสันต์ ขอรู้เพียงวันที่เธอไม่มีใคร

ยังไม่ประคองถ้าเธอล้ม ถ้าเธอลุกขึ้นยืนได้เองไหว
ขอรู้ขอเห็นว่าเธอเดินเองได้ จะขอมองดูไกลไกลอย่างชื่นชม

ไม่สำคัญว่าเธอมีใคร ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน
ไม่สนใจเมื่อเธอสุขสันต์ ขอรู้เพียงวันที่เธอไม่มีใคร
ไม่สำคัญว่าเธอมีใคร ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน
ต่างหนทางของต่างเรานั้น ถึงแม้ว่าเราจะไกลสักเพียงไหน

ไม่รักแต่คิดถึง


เราว่าคนที่ชอบเฉลียงไม่จำเป็นต้องเป็นคนในรุ่น ๆ นั้น
เพราะเราคนนึง ที่เคยได้ฟังตอนยังเป็นเด็ก และห่างหายไป
พอเอากลับมาฟังอีกครั้ง ก็รู้สึกว่าตัวเองสามารถยิ้มให้กับสิ่งรอบข้างได้
สิ่งธรรมดา ๆ รอบข้าง ที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรเลยเนี่ยแหละ
ความธรรมดา คือสิ่งที่สวยงามที่สุด ....



เสียดายจัง ที่เพลงดีดี แบบนี้ เดี๋ยวนี้ไม่มีใครแต่งกันแล้ว เดี๋ยวนี้ไม่มีเพลงดีดี แบบนี้ให้ฟังแล้ว
มีแต่เพลงรักกัน รักกัน
ก็เพราะดี แต่ฟังมาก ๆ ก็เบื่อ ๆ ไม่มีไรจะคิดกันแล้วเหรอไง

ชอบเพลงที่มองโลกในแง่มุมดีดี
มีเรื่องอื่นให้คิด ให้มองบ้าง
ไม่ใช่หมกมุ่นอยู่แค่กับความรักของตัวเอง

ชอบเพลงไข่เจียว ชอบเพลงหิ่งห้อย และอื่น ๆ อีกมากมาย
ไม่เห็นจำเป็นต้องเป็นเรื่องราวของเราเองเลย
รอบตัวเรามีเรื่องราวอีกมากมาย ให้มองออกไป ให้นึกถึง

เมื่อไหร่จะมีคนแต่งเพลงดีดีแบบนี้มาให้เราฟังอีกน้า...





Create Date : 19 กรกฎาคม 2548
Last Update : 19 กรกฎาคม 2548 23:27:14 น. 1 comments
Counter : 335 Pageviews.

 
ว้าวไอเดียตรงกัน


โดย: noom_no1 วันที่: 20 กรกฎาคม 2548 เวลา:1:17:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cioccolato
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add cioccolato's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.