Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
Cinnamongal Tutorial [80]: batiste Dry Shampoo ใช้ยังไงและมีประโยชน์อย่างไร เพิ่มวอลลุ่มให้ผมขนาดไหน

 batiste Dry Shampoo มดเคยได้ยินเพื่อนใช้ แต่ตัวเราไม่เคยลอง จนตอนนี้เค้านำเข้ามาขายในวัตสันแล้ว
 และได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยกับผู้นำเข้าและได้ผลิตภัณฑ์มาลองใช้ 5 ตัวด้วยกัน



จริงๆแล้วหลักการใช้นั้นเหมือนกันเลย แตกต่างแค่กลิ่นเท่านั้น

clean & classic Original กลิ่นหอมสบายๆ สดชื่น

ffruity & cheeky Cherry กลิ่นหอมผลไม้แนวเชอร์รี่

floral & flirty Blush กลิ่นหอมดอกไม้

sassy & daring Wild กลิ่นหอมแนวเซ็กซี่

ส่วนตัวที่พิเศษกว่าอันอื่นคือ XXL volume ฝาสีเงิน อันนี้จะช่วยเพิ่มโวลุ่มให้กับโคนผมด้วย



การเลือก Dry shampoo นั้น เราเลือกจากกลิ่นที่เราชอบค่ะ เพราะสรรพคุณหลังใช้นั้นเหมือนกันนะ

ส่วนตัว มดชอบ sassy & daring Wild ด้วยที่เป็นลายเสือและเพราะดมกลิ่น ก็ชอบกลิ่นนี้ที่สุดนะ

อีกอันที่ชอบคือ XXL volume เพราะใช้แล้วผมพองขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย




การใช้ Dry shampoo นั้นเหมาะกับคนที่ไม่ได้สระผม แล้วต้องการให้ผมดูสะอาดและกลิ่นหอมด้วยความรวดเร็ว

สภาพผมไม่ได้สระ 1 วัน ก็เป็นลอนหยักศกธรรมชาติและฟีบๆนิดนึง



เลือก XXL volume มาทำให้ดู วิธีการ ก็แค่ เขย่าขวดแล้วถือให้ห่างโคนผม 30 ซม.

ฉีดสเปรย์ลงไปที่โคนผม ให้ทั่ว เน้นช่วงด้านบน แล้วทิ้งไว้สักพัก



ใช้นิ้วไปขยี้ๆที่โคนผม เหมือนเวลาเราสระผม แล้วสางออก



ทำทั่วทั้งหัวแล้ว จะได้ผมที่ดูเป็นโวลุ่ม ดูเหมือนเซทผมมาใหม่ๆเลย กลิ่นจะหอมเบาๆไม่ฉุน



ลองดูใน VDO ที่มดสาธิตการใช้ให้ดูนะ ว่าจากผมฟีบๆแล้วผมดูพองมีโวลุ่มได้ยังไง



*Sponsored by batiste Dry shampoo*






Create Date : 30 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 26 ธันวาคม 2556 11:43:16 น. 1 comments
Counter : 14383 Pageviews.

 
Magnificent web site. Lots of useful info here. I am sending it to some pals ans also sharing in delicious. And certainly, thanks in your sweat!
Mulberry Alexa Bag //www.wooden-plantation-shutters-watford-london.co.uk/


โดย: Mulberry Alexa Bag IP: 94.23.252.21 วันที่: 4 สิงหาคม 2557 เวลา:3:30:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.