Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

[Event] : งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Mark Hill คุณภาพระดับซาลอนแบรนด์ดังจากอังกฤษ

 หลังจากมดได้รับเชิญไปเป็นแบบผมให้ Mark Hill แล้ว

ดูได้ที่

รับเชิญมาเป็นนางแบบผมให้ช่างผมดังระดับโลก Mark Hill และผลิตภัณฑ์ของเค้า Boots Mark Hill เซทผมแนวSexy


ต่อมาเมื่อวันที่ 9 กค. ก็มีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและจัดแต่งทรง Mark Hill สุดยอดแฮร์สไตลิสท์ระดับโลก
ซึ่งนำเข้าโดย Boots งานนี้จัดขึ้นที่ CTW



สัญลักษณ์ของ Mark Hill คือลายปริ้นท์สีสันสดใส



ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและจัดแต่งทรง Mark Hill เปิดตัวที่อังกฤษเมื่อปี 2547
และสร้างยอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซาลอน ระดับบน
จุดเด่นที่ กลิ่นหอม แพ็คเกจสะดุดตาและราคาที่คนทั่วไปหาซื้อได้

จากนั้นในปี 2549 มีการเปิดตัวอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Mark Hill Heat Styler
โดยมียอดขายสูงเกือบ 1 ล้านเครื่องภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์หลังวางขาย

แต่งานนี้ทาง Boots ได้นำเข้ามาแค่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและจัดแต่งทรง
ซึ่งแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 6 กลุ่มด้วยกัน



1.Defrizz-ilicious Range (ดีฟรีซซ์-อิลิเชียส)
บอกลาผมชี้ฟูด้วยส่วนผสมที่กักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม
ประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ และ สเปรย์
ราคา 300-350 บาท



2.Love Big Hair Range (เลิฟ บิ๊กแฮร์)
เพิ่มวอลุ่มให้ผมหนาและเป็นทรง
ประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ สเปรย์เพิ่มวอลุ่มและมูสสำหรับการเป่าผมให้แห้ง
ราคา 300-350 บาท



3.Straight-A-Holic Range (สเตรจท์-อะ-ฮอลิค)

เพื่อผมตรงเงางามไม่แห้งเสีย มีเนื้อบางเบา ปกป้องผมเสียจากความร้อนและบำรุงเส้นผม
ประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ สเตรจเทนนิ่งครีม และสเตรจเทนนิ่งสเปรย์
ราคา 300-350 บาท



4. Colour Blast Range (คัลเลอร์ บลาสท์)

สำหรับผมทำสี ให้สีผมไม่ซีดจางเร็ว ปรับสภาพเส้นผมให้ดีขึ้นและรักษาโครงสร้างผมให้แข็งแรง
ประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ และอินเทนซีฟ ทรีทเมนท์
ราคา 300-380 บาท



5.Get Gorgeous range (เก็ท จอร์เจียส)

กลุ่มจัดแต่งทรงผม สามารถสร้างสรรค์ผมสไตล์ใหม่ๆได้ตามชอบ
ประกอบด้วย แชมพูแบบแห้ง สเปรย์ลดผมพันกัน สเปรย์ทำให้ผมหนาและเงา สเปรย์ป้องกันความร้อน
ราคา 350 บาท



6.Little Hotties Range (ลิตเติ้ล ฮอตตี้)
ผลิตภัณฑ์สุดฮิตในขนาดพกพา จากทั้ง 5 กลุ่มข้างต้น
ประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ที่ใช้ได้ทุกวัน มูสและสเปรย์ที่ขายดีที่สุด
ราคา 150 บาท
.
.

เริ่มงานโดยโชว์จากนางแบบที่ Mark Hill จัดแต่งทรงผมให้ 4 ลุค









4 ลุค 4 สไตล์



แล้วจึงเปิดตัว Mark Hill พร้อมผู้ช่วย คุณ จูลส์

Mark Hill เป็นช่างผมอังกฤษคนเดียวที่ได้รางวัล International Hairdresser of the Year
หรือ ช่างทำผมแห่งปีในระดับนานาชาติ ติดต่อกัน 2 ปี



คุณประภาพรรณ พลอยแสงงาม
ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด
ร่วมพูดคุย ถึงการนำ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและจัดแต่งทรง Mark Hill เข้ามาในไทย



จากนั้น Mark Hill ได้โชว์สาธิต เคล็ดลับบอกลา Bad Hair Day
ซึ่งเน้นการเพิ่มวอลุ่มให้ผมและการใช้สเปรย์ป้องกันความร้อนในการแต่งทรง



เทคนิคคือก่อนม้วนผมทุกช่อจะใช้ สเแรย์กันความร้อน

Mark Hill Get Gorgeous! Turn Up the Heat Extreme Heat Protection Spray
ฉีดก่อนทุกครั้ง และจะม้วนเก็บไว้พักจนเย็นจึงจะคลายลอนออกมา



สุดท้าย ใช้หวีซี่ใหญ่สางลอนผมใให้กระจาย
แล้วเซททรงอีกทีด้วย

Mark Hill Get Gorgeous! Faburous Finish Hair Spray



Mark Hill บอกว่า สเปรย์กลิ่นหอมไม่ฉุน และนำมาฉีดให้ผู้ชมได้พิสูจน์กันด้วย



ลอนผมที่เซทแล้วดูมีวอลุ่มและเป็นธรรมชาติดีนะ เทคนิคง่ายๆ สามารถทำเองที่บ้านได้เลย



Mark Hill ฝากบอกว่า ผมช่วยให้เราดูดีขึ้นได้ อย่าปล่อยให้เกิด Bad Hair Day เด็ดขาด



วันนั้นเราได้ ผลิตภัณฑ์ Mark Hill กลับมาลองใช้ คนละ 3 ชิ้น เป็น แชมพู คอนดิชันเนอร์และ มูสแต่งผม



สุดท้าย ขอบคุณ Boots Thailand และ Mark Hill และจูลส์ มากๆ
สำหรับประสบการ์ใหม่ที่มดได้รับตอนไปเป็นแบบผม

Mark Hill และจูลส์  มาทักทายมดและขอบคุณที่ไปเป็นแบบให้ มดก็ขอบคุณเช่นกัน

วันที่ไปเป็นแบบ ไม่ได้ถ่ายภาพกับ จูลส์เลย เลยถ่ายซะหน่อย

ส่วน Mark Hill ให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆอยู่ เลยแค่ยกมือ Bye Bye กัน

ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่

https://www.facebook.com/bootsthailand

รูปบรรยากาศงานเพิ่มเติมดูได้ที่

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เส้นผม Boots Mark Hill at CTW


*Sponsored by Boots Mark Hill*





 

Create Date : 06 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 8 สิงหาคม 2556 1:48:30 น.
Counter : 4728 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.