Clip พาเที่ยวเกาะหมาก บรรยากาศเลิศๆ กับภาพถ่ายแฟชั่นแบบเฉพาะกิจ On the Beach

ไปเที่ยวเกาะหมาก จ.ตราด วันที่ 7-9 พค 2553

เเก๊งค์ มด ดรีม เม่น ริน ทราย ต้น มิ้นท์ บาส วันเเรกมันส์มาก มันส์จนทรายป่วย วันต่อมานอนเเหมะอย่างเดียว พอกลับมาถึง กทม.กลายเป็นหวัด ปอดอักเสบ นอนให้น้ำเกลืออยู่สามสี่วัน ...สงสัยจะสนุกกันเกินขีดไปหน่อย...5555

เดอะแก๊งค์พักที่ KOH MAK RESORT ค่ะ ชอบมาก ใครยังไม่เคยไปขอบอกว่าต้องลองไปดูนะคะ เพราะน้ำทะเลยังใส เกาะเงียบๆ ฟ้าสวยมาก ทุกอย่างยังธรรมชาติอยู่มากทีเดียว และที่ชอบมากคือ มีแนวปะการัง พร้อมสัตว์ทะเลให้เราดำดูเล่นได้หน้าเกาะเลย

จะเขียนเล่าพร้อมภาพก็ไม่ไหวภาพเยอะมาก เลยมาเป็น Clip พร้อมเพลงให้ฟังเพลินๆกันนะจ๊ะ ได้เห็นบรรยากาศกันจริงๆไปเลย

กิจกรรมที่ไปทำกันคือ ชิล พักสมอง สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ดำน้ำเล่น ว่ายน้ำ ดูพระอาทิตย์ตก กรี๊ดดดด โรแมนติกสุดๆ

ตามไปเที่ยวกับมดกันได้เลยค่า let's go

-Clip 1 จากบก สู่ เกาะหมาก

-Clip 2 บรรยากาศ ที่พัก หาดทราย ทะเล ท้องฟ้าใสๆ และภาพแฟชั่นสวยๆ

ไว้เจอกัน Trip หน้า ว่าอบเชยจะพาไปตะลอนทัวร์ที่ไหนกันนะจ๊ะ

Last Update : 21 พฤษภาคม 2553 4:27:54 น. 11 comments

อร๊ายยยยย หนูอยากไปทะเล
ทะเลลลลลลลลลลลล๊ ทะเลล

เบื่อ กรุงเทพพพ TT

โดย: SQ.bunniebelle วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:3:59:33 น.

สวยๆ สวยทั้งคน สวยทั้งเกาะ ^^

โดย: noki_nok IP: 124.121.234.6 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:27:21 น.

คนสวย ทะเลสวย ที่พักสวยยยมาก
>< อิจฉาจังเลยค๊า อยากไปบ้างง

โดย: That's m3 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:15:12 น.

แพคเก็จนี้ต่อคนเ่ท่าไหร่คะรวมค่าที่พัก เดินทาง อาหาร กิจกรรมทางน้ำด้วยไหมคะมดดี้

เก็บข้อมูลไว้พิจารณาเผื่อไปทริปหน้าค่ะ แต่ถ้าไม่สะดวกตอบไม่เป็นไรนะคะ

โดย: Pookie-NSE วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:25:10 น.

รูปสวยมากเลยคน
สาวๆก็สวย

โดย: kiss_pink วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:16:58 น.

ราคาต่อคนอยู่ที่ 5000 บาท ค่ะ

รวมค่าที่พัก 3 วัน 2 คืน
อาหาร เช้า 2 มื้อ เย็น 2 มื้อ
ดำน้ำเที่ยว 3 เกาะ 1 วัน
เรือสปรีทโบท ขาไป+ขากลับ
เหมารถตู้วันไปและกลับ +น้ำมัน

โดย: Cinnamongal IP: 125.27.47.167 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:37:06 น.

ไม่ค่อยชอบผมทรงนี้ของคุณมดเลยครับ ดูป้ามากๆ ไว้ผมยาวดีกว่าครับดูสวยและเซ็กซี่กว่า

โดย: คนที่ผ่านมา IP: 58.136.57.11 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:26:33 น.

อิชซี่ๆๆๆ

โดย: ติศักดิ์ วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:38:43 น.

ขอบคุณมากๆนะคะมดดี้เข้ามาตอบเรื่องค่าใช้จ่ายเรื่องทริป เปิดเกาะเมื่อไหร่ไปแน่นอนค่ะ

โดย: Pookie-NSE วันที่: 22 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:50:12 น.

สุดยอดค่ะเกาะหมากชอบมากๆสวยมาก แต่หนูพักที่โคโค่เคป รีสอร์ทค่ะห้องพักน่ารัก อาหารอร่อยแถมไม่แพงด้วย ยิ่งไปกะคุนแฟนโรแมนติกมากก

โดย: app IP: 58.8.233.58 วันที่: 23 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:12:24 น.

อยากรู้จังเลยว่าเพลงอารัยอ่ะพี่มด พอดีเปิดที่ห้องทำงานแล้วมีคนชอบอ่ะจ๊ะ

โดย: ying IP: 192.168.12.41, 58.137.207.212 วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:19:27:39 น.

CinnamonGal

Cinnamongal Tirawat

มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง

การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554

ติดต่องานหรือส่งคำถามที่

cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment

Update YouTube TheCinnamongal

New Review

New HowTo Tutorial

What's NEW

Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ

[Add CinnamonGal's blog to your web]