กุมภาพันธ์ 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2560
 
 
มันคือความรัก ตอนที่ 3







ตอนที่ 3

(บางครั้ง เราต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือก เลือกที่เป็นเพื่อนกันต่อหรือเลือกที่จะจบความสัมพันธ์กับเพื่อน ?) ซอนญ่ามีนัดกับเต้เพื่อที่จะตัดสินใจอะไรบางอย่าง ภายใต้สถาณการณ์ที่ตึงเครียดเลยทีเดียว

“นี่เรามาเดทหรือมาสอบสวนเนี่ย หน้าเครียดเชียว”

“จะไม่ให้ซอนเครียดได้ไงตลอด 2ปีที่ผ่านมา ซอนไม่เคยได้คุยกับแพรวพราวเลย เธอเอาแต่ออกห่างคือเราอึดอัด เราพยายามที่จะคุยกับแพรวแล้วอ่ะ แต่แพรวไม่ยอมคุยกับเราแล้วจะให้เราทำยังไงละ ?”

จากนั้นเต้ก็จับมือซอลพร้อมให้กำลังใจซอน

“มันมีวิธีอื่นอีกมากมายที่แพรวต้องใจอ่อน เชื่อเราสิ ตัวสนิทแพรวพราว ตัวก็น่าจะรู้ว่าแพรวพราวเป็นคนยังไง”

“ขอบใจมากนะเต้ที่ปลอบเรา”

“ไม่เป็นไรหรอกมันเป็นหน้าที่ของแฟน”

“แล้วเมื่อไหร่จะเปิดตัวแฟนออกสื่อสักทีละคะ”

“รอให้อะไรทุกอย่างพร้อมให้หมดก่อนแล้วเดี๋ยวเราจะเปิดตัวแฟน เคไหม”

จากนั้นซอนญ่าก็กินข้าวกับเต้ต่อ ในขณะที่บุษบาตั้งใจขายของจนถึงค่ำบุษบาต้องไปส่งอาหารที่โรงแรมแห่งหนึ่ง (จริงๆแล้วบ้านของบุษบาอยู่ใกล้กับโรงแรม)ซึ่งในตอนนั้นเอง มุกข๋ากับบอสก็จะมี Somethimg Wrong กันในโรงแรมนี้

“บอสข๋าวันนี้พามุกข๋ามาทำอะไรที่นี่หรอคะ ?”

“วันนี้เราก็จะมาทำกิจกรรมสนุกๆของเราไงคะ”

“บ้าอะพูดอะไรแบบนั้นอ่ะมุกเขินนะ”

ในขณะนั้นบุษบาก็เดินมาเห็นอีตาขี้เก๊กนั้น

(อีตานั่นมาทำอะไรในที่โรงแรมนี้หรือว่า !!! หน๋อย ร้ายไม่เบาเลยนะ เชอะ!!)

“เดี๋ยวผมเข้าห้องน้ำก่อนนะคะคนดีของพี่”

“ได้คะเดี๋ยวมุกข๋าจะนั่งรออยู่ตรงนี้นะคะ”

เมื่อบอสพูดจบบอสก็เดินเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระของเขา ส่วนบุษบาก็เดินตามไปเพื่อที่จะแซวตามประสาคนหึง(แต่นางไม่รู้หรอกว่าตัวเองชอบเขาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ดูนางเอ๊ก นางเอกจริงๆ 5555) หลังจากที่บอสออกมาจากห้องน้ำก็เจอกับบุษบา

“หึ้ย!!!ใยทอม”

“ทอมบ้าอะไรแล้วนี่มาทำอะไรที่นี่”

“มาโรงแรมก็ต้องมาพักผ่อนสิจะให้มาทำอะไรไม่ทราบ ?”

“สมองอย่างนายมันก็คิดได้แต่เรื่องในใต้สะดือแหละ”

“แล้วมันเกี่ยวไรกับเธอหรือว่า ? เธอหึง!!!”

“หึง!!!ใคร !? ใครหึงนาย ไม่มี๊ (เสียงสูง)”

“หรอ!!ไม่รู้เลย......ฟังนะ!! ฉันชอบผู้หญิงไม่ได้ชอบทอม เรื่องที่ฉันหล่นทับเธอในวันนั้น มันเป็นอุบัติเหตุ เข้าใจไหม”

“คำก็ทอม2 คำก็ทอม อย่างนายมันต้องเจอของแข็ง!!!!”

บุษบาก็ต่อยบอสไปที่เบ้าตาซ้ายจนบอสล้มลงแล้วเดินออกไปส่งกับข้าวต่อ

“ไอ้ทอมไอ้เย็ดแม่งเอ้ย!!!”

หลังจากนั้นบอสกเดินมาหามุกข๋า

“บอสข๋าทำไมไปนานจังเลย แล้วนี่ตาไปโดนไรมาคะ ?”

“ไม่มีไรหรอกเดินชนกำแพงเอง”

“ชนกำแพง?เหมือนโดนต่อยยังไงก็ไม่รูนะ”

“ช่างเถอะเราว่าขึ้นไปข้างบนกันเถอะ”

บอสก็ไปพักผ่อนตมประสาสไตล์ของเขาส่วนใยบุษบาหรอ หึๆๆ หน้าบึ้งกลับบ้านมา

“อ้าวไอ้บุษทำไมไปนานจังวะ แล้วเองเป็นอะไร ทำไมหน้าบูดหน้าเบี้ยวอย่างนี้”

“ก็วันนี้ไปเจออีตาขี้เก๊กคนนั้นอะยาย”

“อีตานั้นอีกแล้วหรอ ? พรหมลิขิตปะวะ?”

“ไม่มีท่างฉันนะเกลียด ๆ ๆ เกลียดอีตานั่นที่สุดผู้ชายอะไรขี้เก๊กชะมัด”

“ตอนยายสาวๆยายก็เกลียดตาแบบนี้แหละ”

“ไม่เหมือนกันจะยายหนูเกลียดเขาที่สุด เกลียดจนไม่อยากจะเห็นหน้าอีตานั่น”

“แล้วยายจะคอยดูเอ็ง”

“ยายพูดอะไรไม่รู้เรื่องไปห้องน้ำดีกว่า”

เช้าวันรุ่งขึ้นกล้วยก็ไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัย ระหว่างไปเรียนก็มีเลียงโทรศัพท์เข้ามา

(เสียงโทรศัพท์)

“หวัดดีครับพี่โทรมาหาผม มีอะไรให้รับใช้ครับ”

“ไม่ต้องเวอร์ขนาดนั้นว่าแต่วันนี้นายทำงานเปล่า”

“วันนี้ผมลาหยุดครับเพราะพรุ่งนี้มีสอบ”

“ออแล้ววันนี้มาหาพี่ได้ป่าว”

“ได้ครับแต่ต้องเป็นตอนเย็นนะครับเพราะผมเลิกเรียนบ่าย 3”

“ได้ๆพี่รอได้ ยังไงก็ตั้งใจเรียนแล้วกัน”

แพรวพราวก็ตัดสายกล้วยทำให้กล้วยเกิดความสงสัยว่าเธอจะให้เขาทำอะไร ส่วนในงานบริษัทก้มีการเรียกตัวเต้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนเขา

“น้องเต้ครับเชิญนั่งตรงนี้ครับ”

“ครับขอบคุณครับ แล้วเราจะเริ่มคุยกันตอนไหนครับ”

แพรวพราวเดินเป็ดประตูออกมานั่งบนหัวโต๊ะประชุม

“เราจะเริ่มคุยกันตอนนี้เลยคะ”

“แพรว!!!”

เต้ตกใจมากที่บริษัทที่เต้ทำงานให้คือบริษัทเพื่อนซอนญ่า

“เรื่องส่วนตัวเอาไว้ทีหลังเรามาเริ่มประชุมกันดีกว่า”

จากนั้นก็เริ่มการประชุมภายใต้อากาศที่กดดันเต้มากบรรยากาศดูตรึงเครียดบอกยังไงไม่ถูก หลังจากประชุมเสร็จ เต้ก็จะขอคุยกับแพรวพราวเป็นการส่วนตัว

“ถ้าไม่มีอะไรแล้วก็ตามนี้นะคะ”

“คุณพอจะมีเวลาว่างให้กับผมไหมครับ?”

“ได้คะสำหรับคุณฉันให้ได้คะ”

“งั้นผมขอคุยกับคุณเป็นการส่วนตัวหน่อยนะครับ”

แพรวพราวกวาดสายตาทุกๆคนเพื่อบอกให้รู้ว่าฉันจะคุยกับเต้เพียงแค่ สองต่อสองทุกคนพร้อมใจกันออกไปข้างนอกจนเหลือเพียงแค่เต้กับแพรวพราว

“คุณมีอะไรจะพูดกับฉัน”

“ผมจะพูดเรื่อง.....”

“ซอนญ่า?”

“ใช่คือเขาไม่ผิดนะแพรว คนที่ผิดคือผมต่างหาก ผมขอโทษที่ผมให้ท่าคุณ ที่ผมเคยรักคุณจนทำให้คุณกับซอนญ่าต้องทะเลาะกัน อย่าโกธรเธอเลยนะ เธอก็แค่....”

“ไม่ได้ตั้งใจ!!! แอบไปกินกันในห้องเขาเรียกไม่ได้ตั้งใจหรอ เด็กอนุบาลยังไม่เชื่อเลย”

“เธอก็แค่รักผมเท่านั้นเอง!!!”

พอแพรวพราวได้ยินประโยคนี้เหมือนชีพจรของเธอหยุดเต้น ทุกอย่างในโลกดูอื้อสุดๆ เหมือนโดนชกท้องเหมือนซอนญ่ากับเต้จับมือกันแทงข้างหลังฉัน น้ำตามันก็ไหลออกมาเองจากนั้นแพรวพราวก็ตบเต้ไปหนึ่งทีก่อนที่จะพูด

“จำไว้นะ!!! ซอนกับฉันไม่มีวันที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันอีก ถ้าไม่มีอะไรก็เชิญ”

เต้เดินออกจากห้องประชุมในตอนนั้นแพรวพราวก็ร้องไห้หนักมาก ปล่อยโฮหมดทุกย่างแล้วคิดถึงตอนที่เต้เคยบอกรักคุณ

(ผมจะรักคุณเพียงคนเดียว)

(คุณคือดวงใจของผม)

(ถ้าผมเรียนจบ ผมจะขอคุณแต่งงาน)

(คุณเลือกเอาระหว่างมันกับฉันคุณจะเลือกใคร)

“ทำไมฉันต้องมารักกับคนอย่างนายด้วย!! ฮือๆๆๆ”

แพรวพราวเสียใจมากที่เต้เลือกที่จะรักกับซอนจึงทำให้แพรวพราวเกลียดซอนเข้าไปอีกส่วนกล้วยหลังจากเรียนเสร็จก็ไปโรงพยาบาลเพื่อไปหายายหรือรับช่วงต่อจากพี่บุษบา

“เอ้าไอ้กล้วย วันนี้เลิกเรียนแล้วหรอ ทำไมวันนี้มาเร็วจัง”

“อ๋อพอดีครูสอนไวอะ ก็เลยรีบมาโรงพยาบาล พี่ไปเตรียมของขายก่อนเถอะเดี๋ยวผมดูแลยายเอง”

“เคงั้นพี่ฝากด้วยนะ”

“คร้าบบบบ”

เมื่อบุษบาให้น้องดูแลยายแทนเธอก็รีบกลับบ้านเพื่อเตรียมของขาย ส่วนเต้ก็ไปหาซอนเพื่อจะบอกว่าเธอทำงานอยู่ในนี้

“จริงหรอเต้แกทำงานกับบริษัทใยแพรวหรอ”

“ตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่าใยแพรวทำงานอยู่ในบริษัทนี้ จนใยแพรวเข้ามาประชุมกับเราเราเลยตกใจนิดหน่อน”

“แล้วแพรวว่าอะไรมั่งอะ”

“เธอยอมคุยกับเราแต่พอเราพูดว่า.........”

“ว่าอะไร?”

“ว่า............”

“ถ้าไม่พูดฉันขอตัวไปทำงานนะ!!”

“โอ๋ๆๆใจเย็นๆก่อนตัวเอง เค้าไม่อยากให้ตัวเองเครียด คือเราไปขอโทษใยแพรว แล้วบอกว่าฉันไม่ได้รักเธอ แต่ฉัน.......”

“ฉันอะไรบอกมาเร็ว”

“แต่ฉัน.......หิวข้าวอะตัวมีอะไรให้เค้ากินบ้างอ่ะ”

ซอนญ่าถอนหายใจแล้วเดินออกไป

“ตัวจะไปไหน รอเค้าก่อนดิตัว !!”

ตกเย็นกล้วยก็ไปหาแพรวพราวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแพรวมานั่งรอกล้วยได้สักพักกล้วยก็เดินมา

“พี่แพรวพราวครับสวัสดีครับ”

“ไม่ต้องเรียกเต็มก็ได้แพรวเฉยๆก็พอแล้ว”

“ครับพี่แพรวว่าแต่วันนี้ทำไมตาดูบวมๆ พี่ร้องใช่ไหมครับ”

แพรวพราวปาดน้ำตาออกแล้วฉีกยิ้มเพื่อปกปิดความในใจของตัวเอง

“เปล่าพี่แค่หัวหอมเยอะไปหน่อยน้ำตาเลยไหล”

“โหพี่พี่พูดถึงเหมือนในโรงละครที่ผมดูมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเลยอะ”

แพรวพราวก็ขำแล้วพูดกับกล้วยต่อ

“นี่เธอกำลังกำลังหาว่าพี่แสดงละครให้เธอดูอยู่ใช่ปะ”

“แหม่!! ก็คำพูดแบบนี้มันหลอกเด็กไม่ได้นิ”

พอพูดจบทั้งสองก็หัวเราะกัน แบบคุคิ คุคิ

“เด็กบ้าขอบใจนะที่ทำให้พี่ยิ้ม”

“เรื่องแค่นี้สบายมากว่าแต่พี่เรียกมมามีธุระอะไรหรือเปล่า”

บุษบาคิดจะทำอะไรกับซอนญ่าแล้วซอนญ่าจะเลือกแพรวพราวหรือหัวใจตัวเอง แล้วบุษบาจะเกลียดบอสไปถึงไหนติดตามตอนที่ 4 ได้เลย


ปล. อาทิตย์หน้างดลงนิยาย เพราะติดงาน อาทิตย์ต่อไปจะลงสองตอน




Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2560 13:16:17 น. 2 comments
Counter : 787 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ แวะมาเยี่ยมนะจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4057910 วันที่: 23 สิงหาคม 2560 เวลา:17:50:11 น.  

 
Hello,

New 2024 club music https://0daymusic.org MP3, FLAC, Music Videos.

0daymusic Team


โดย: RaymondOmive IP: 51.210.176.129 วันที่: 17 มีนาคม 2567 เวลา:21:13:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

สมาชิกหมายเลข 2867493
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 2867493's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com