ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

1 เดือนหลังการจากไปของคุณ..





















1 เดือนแล้วสินะ ที่เราไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย นับตั้งแต่คุณก้าวออกจากห้องไป..

เรากินไม่ได้นอนไม่หลับ เพิ่งยานอนหลับของหมอ จนหมอบอกให้พบ " จิตแพทย์
เสียใจร้องไห้ คิดถึง ไม่รู้จะตอบคำถามพ่อกับแม่ยังไง
เราต้องเป็นคนตอบคำถามคนนั้น คนนี้ตลอดเวลา มีแต่คนถามว่า
" เมื่อไรจะแต่งงาน " คำถามนี้ช่างทิ่มแทงจิตใจเหลือเกิน

มีหลายคนบอกฉันสดใส ยิ้มแย้ม ร่าเริง แต่ใครจะรู้บ้างว่า จิตใจฉัน
มันหดหู่ แค่ไหน แต่ฉันต้องทำร่าเริงยิ้มแย้ม เพื่อไม่ให้ใครรู้ว่า
เมื่อคืนฉันนอนร้องไห้มานะ

หลายคนมักจะถามฉันเสมอว่า วันนี้มีนัดแน่เลย สวยทุกวันเลย
แต่จะรู้ไหม ฉันต้องแต่งหน้าให้สดใส ยิ้มแย้ม เพื่อกลบเกลื่อน
ความรู้สึกที่เศร้าของตัวเองอยู่..


วันนี้ ฉันไม่มีน้ำตาแล้วหล่ะ คิดถึงไหม
ยังคงคิดถึงอยู่ ลืมได้ไหม ตอบได้เลยว่าไม่เคยลืม
แต่ฉันควรดีใจกับคุณ ที่คุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิต
คุณรักตัวเองมากกว่าที่จะรักเรา
คุณคงไม่อยากลำบาก ไม่อยากสร้างชีวิต
หรือเริ่มต้นใหม่กับเราอีกแล้ว

ไม่เป็นไร เราเชื่อว่า อย่างน้อยคุณจากไปทั้งที่คุณยังรักเราอยู่
เรามั่นใจ อย่างน้อยเราเคยรัก เคยมีความสุขในการใช้ชีวิตด้วยกัน
แม้มันจะระยะเวลาสั้นๆ แต่คุณทำให้เรารู้จักความรักมากที่สุด

เราคาดหวังในตัวคุณไว้เยอะ หวังว่าเราจะแต่งงานกัน
เราจะมีชีวิตอยู่สู้ด้วยกัน แม้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

ใครกันนะที่บอกรักเราก่อนนอนทุกคืน กอดเราทุกครั้งที่เราเจอกัน
หอมแก้มเราก่อนนอนและกอดเราทุกคืน

ต่อไปนี้ คงไม่มีอีกแล้ว คุณทำให้เราไม่มีหัวใจ
ไม่รู้สึกรักใคร ไม่ต้องการใครอีกแล้ว ไม่อยากได้ใครอีกแล้ว

ชีวิตนี้ขออยู่คนเดียว ไม่พร้อมจะอยากมีใครหรืออยากได้ใครอีกแล้ว
ต่อไปนี้ เราจะเข้มแข็ง เป็นผู้หญิงที่หยิ่งไม่สนใจผู้ชายคนไหน
เหมือนที่คุณเคยพยายามที่จะจีบเรา

แล้วคุณก็ทำมันสำเร็จ กำแพงที่เราสร้างไว้ คุณพังมันลงมาได้
แล้วคุณก็ทำให้เราก่อขึ้นมาอีกหลังจากที่คุณเดินจากเราไป

ไม่เป็นไร เรารักคุณนะ เราจะเข้มแข็ง ไม่ร้องไห้แล้ว
เรารักคุณนะ รักมากและจะเก็บคุณไว้ในความทรงจำตลอดไป

สั ญ ญ า . . .




 

Create Date : 01 ธันวาคม 2552
23 comments
Last Update : 1 ธันวาคม 2552 20:50:36 น.
Counter : 5567 Pageviews.

 

สู้ๆนะค่ะ

 

โดย: blog pu 1 ธันวาคม 2552 20:57:30 น.  

 

เวลาจะช่วยทำให้คุณดีขึ้นในทุกๆ เรื่องค่ะ..

 

โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น 1 ธันวาคม 2552 22:17:28 น.  

 

มาให้กำลังใจค่ะ..

เราต้องผ่านพ้นไปได้ค่ะ..

^^

 

โดย: tukkato IP: 202.149.25.241 1 ธันวาคม 2552 23:25:48 น.  

 

ฉันก็เคยเป็นเหมือนคุณ ...แต่ก็ผ่านมันมาได้.
..ยังไงฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ
แล้วคุณจะเจอคู่แท้เอง เป็นกำลังใจให้นะ

 

โดย: มะนาว IP: 124.122.149.250 1 ธันวาคม 2552 23:30:18 น.  

 



สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามา ผมหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะครับ

 

โดย: veerar 2 ธันวาคม 2552 0:31:04 น.  

 

สู้ๆๆนะคะอย่าท้อนะ

 

โดย: kwan_3023 2 ธันวาคม 2552 7:18:32 น.  

 

พยายามเข้านะ สู้ ๆ จ้า
เป็นกำลังใจให้กันและกันนะ
@^___^@

 

โดย: มารุจัง IP: 124.120.188.213 2 ธันวาคม 2552 8:22:08 น.  

 

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ..อย่างน้อยคุณก็เดินออกมาได้แล้ว...วันข้างหน้ายังมีอะไรดีๆรออยู่อีกเยอะ....

 

โดย: apirun (chogunhub ) 2 ธันวาคม 2552 11:58:46 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาทักทาย
จะบอกว่าตอนนี้ฟ้าเองก็เสียใจจากเรื่องของความรักเหมือนกัน เพียงแต่เรายังไม่ได้เลิกกัน ตลอด 7 ปี ฟ้าต้องเสียใจจากการกระทำ และเรื่องผู้หญิงอื่นๆ ของเขา
เมื่อวานฟ้าก็จับติดอีกว่าเขายังติดต่อกันอีก(เขาเพิ่งรู้จักกันได้2ปี)ฟ้าเสียใจมากจะทำอะไรก็ไม่ได้ แฟนฟ้าอยู่ญี่ปุ่น แต่ฟ้าอยู่ไทย ความห่างทำให้เกิดช่องว่างระหว่างความรัก จนฟ้าหันมามองตัวเองว่าที่เราเสียใจนี่เขาเสียใจกับเราหรือเปล่า...เปล่าเลย เขายังไม่ยอมรับผิดอีก หันไปมองครอบครัว จึงได้รู้ว่า ถ้าเราเสียใจ ยังมีคนที่เสียใจกว่าเราอีกนะ นั่นก็คือ พ่อแม่ของไง(แม่ฟ้ารู้เรื่องเขาเสียใจมาก เพราะเขาเอ็นดูแฟนฟ้ามาก)แม่บอกว่า ให้เรานิ่งอย่าไปไล่ตามมัน ไม่งั้นเราจะเจ็บตัวซะเอง (นี่แหละ แม่ที่ให้อภัยลูกเสมอ)
เธอไม่ได้อยู่คนเดียวหรอกนะ แต่เธอยังมีคนที่เขาเป็นเหมือนเธออีกตั้งเยอะ แค่เธอมองมันด้วยความเข้าใจ
แวะมาคุยได้นะ ยินดีเสมอจ้ะ สู้ๆนะ

 

โดย: far_sexy คนขี้เหงา 2 ธันวาคม 2552 15:48:08 น.  

 

เข้มแข็งเข้าไว้ สู้ สู้ สู้

 

โดย: chinanod 2 ธันวาคม 2552 15:51:24 น.  

 



สวัสดีค่ะ

มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
คนบางคนก็ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา
ใครจะไปรู้ว่าเราอาจเจอคนที่ใช่กว่าก็ได้

สู้ๆนะคะ

 

โดย: สีฟ้าใส 2 ธันวาคม 2552 19:38:07 น.  

 

วันนี้ยิ้มแล้วหรือยังค่ะ ถ้ายังเรามายิ้มพร้อมกันเนอะ

 

โดย: blog pu 2 ธันวาคม 2552 19:53:11 น.  

 

มาอยู่ตรงนี้เป็นเพื่อนแล้วนะ

เราจะผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปด้วยกันนะ

สู้ สู้ กำลังใจมีให้เสมอมา และตลอดไป

สักวันต้องเป็นวันของเรา วันที่ฟ้าสดใสจริง ๆ...

 

โดย: ต้นอ้อสีชมพู 2 ธันวาคม 2552 22:44:18 น.  

 

ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆแบบนี้ไปได้นะคะ เป็นกำลังใจค่ะ

 

โดย: WeToYoU 2 ธันวาคม 2552 23:09:58 น.  

 

คนของเรา ยังไง ก็ตอ้งเป็นของเรา

อดทนไว้ แค่หนามมันต่ำมันแทงใจ

ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

 

โดย: ต้องไม่เป็นไร 3 ธันวาคม 2552 21:08:51 น.  

 

สุขสันต์วันพ่อค่ะ

 

โดย: blog pu 5 ธันวาคม 2552 10:42:18 น.  

 

เวลาจะรักษาทุกอย่างค่ะ และเวลาจะทำให้ความเจ็บปวดเบาบางลง...เขียนดีนะคะ..ใช้ภาษาที่เข้าใจง่ายอ่านแล้ว..อืมมม..เข้าใจความรู้สึก..เชื่อว่ามีใครอีกหลายๆ คนเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้และเค้าก็ผ่านเวลานี้ไปได้ด้วยความเข้มแข็งเท่านั้น...ต้องไม่คิดมาก อาจห้ามความรัก ความคิดถึง ความทรงจำไม่ได้ แต่ยิ่งคิดถึง ยิ่งจำ เรายิ่งเจ็บปวดค่ะ...ถ้าไม่อยากเจ็บปวดไปมากกว่านี้ก็ต้องพยายามไม่คิดถึง พยายามไม่จดจำสิ่งที่ผ่านมา ยิ่งอยากหายจากความรู้สึกนี้เร็วๆ ต้องคิดถึงสิ่งที่เค้าทำไม่ได้ดีกะเราให้มากๆ จะทำให้ลืมและหายคิดถึงเร็วค่ะ...เชื่อเหอะ...เพราะทุกอย่างที่คุณระบายมานั้นเจอกะตัวเองมาแล้วค่ะ...มีความสุขมากๆ นะคะและขอให้ลืมใครคนนั้นเร็วๆ ด้วยค่ะ

 

โดย: deeplove 6 ธันวาคม 2552 7:29:50 น.  

 

แวะมาทักทาย และเป็นกำลังใจให้นะฮับพี่


1 เดือนหลังจากการจากไปของเธอ ... เหมือนกันเลยอ่ะ อิอิ!

สุขหรือทุกย์อยู่ที่ใจเรากำหนดเอง

ตอนนี้พยายามทำอยู่เหมือนกัน และสักวันต้องกำหนดสุขแท้ๆ ให้กับตัวเองได้

พี่ชิโยจัง ต้องทำให้ได้เช่นกันนะฮับ..

 

โดย: ดอกไม้ยังงดงาม 6 ธันวาคม 2552 11:49:36 น.  

 

อืม...

สู้ๆนะคะ..

ความทรงจำที่เหลืออยู่

ให้มันเป็นกำลังใจสำหรับเราในการก้าวต่อไปนะคะ..

แล้วความทรงจำนั้นจะเป็นความทรงจำที่มีคุณค่าแล้วก็สวยงามตลอดไป..

เปนกำลังใจให้นะคะ..

 

โดย: เข็มพิษ (หยกม่วง ) 8 ธันวาคม 2552 16:27:58 น.  

 

สวัสดีตอนค่ำๆค่ะ สบายดีนะ

 

โดย: blog pu 9 ธันวาคม 2552 19:22:12 น.  

 

เอากำลังใจมาฝากค่ะ

 

โดย: gripenator 10 ธันวาคม 2552 13:37:57 น.  

 

แวะมาทักทายและส่งกำลังใจในวันหยุดค่ะ มีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: deeplove 12 ธันวาคม 2552 14:54:26 น.  

 

สู้ต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้

 

โดย: vออมแอมป์ IP: 58.181.133.194 2 กุมภาพันธ์ 2553 17:38:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.