ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

1-10

1
2
3
4

5


6



7


8



9






10 ฉันพยายามนับเลขเพื่อสงบจิต สงบใจ
" ทำอะไรอยู่ เป็นไงบ้างสบายดีเหรอ
วันหลังเจอกันหน่อยสิ
กินข้าวด้วยกันไหม
ดูหนังด้วยกันไหม "


เราเลิกกันมา 5-6 ปีแล้วนะ แต่หลายคำพูดที่โทรมาหาฉัน บอกถึงอะไรหรอ? ฉันไม่เข้าใจ..
ฉันไม่ได้ใส่ใจหรือสนใจในคำพูดนั้นหรอกนะ

เมื่อวานฉันนั่งเช็คเมล์เก่าๆ ของฉันดู ฉันเห็นเมล์ที่เธอส่งมาเรื่องการไปถ่ายรูปของเธอที่เธอถ่ายไว้ใน เวปมัลติพาย
ภาพต่างๆ ที่ฉันเห็น ฉันปรี๊ดดขึ้นหัวทันที

ฉันแม่ง ค ว า ย
ควายจริงๆ เสียดายเวลา ที่คบเธอมาสิ้นดี เธอเลวกับฉันตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายและเลวแม้กระทั้งเราเลิกกันไปแล้ว

เธอคบกับเด็กคนนั้น เด็กคนที่ฉันไปเปิดรูปเจอในคอมเธอ ฉันถามเธอว่าใคร เธอบอกไม่มีอะไร
ฉันเชื่อในเซ้นต์ของฉันดีว่ามันต้องมีอะไร ฉันพยายามไม่ใส่ใจ ไม่สนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในความเป็นเธอ
ตลอดเวลาที่คบกัน ฉันไม่รู้เลยว่า ทุกข์กับสุข ใกล้กันแค่ไหน ฉันไม่เคยรู้สึกถึงความสุขเลย
หวาดระแวงตลอดเวลาว่า เธอไปกับใครยังไง แต่ฉันพยายามเก็บกดอารมณ์ ไม่สนใจ ไม่โกรธ ไม่ถาม
เพียงเพื่อจะให้เธอพูดกับฉันตรงๆ แต่เปล่าเลย เธอเลว เลวไม่มีที่สิ้นสุด มีคนนั้น คนนี้เรื่อยเปื่อย
แล้วความรู้สึกของฉันก็สิ้นสุด ฉันไม่ทนต่อไปแล้ว เราจบกันสักที ฉันทนความเลวของเธอมามากพอแล้ว
เธอกับคนที่ไม่เคยพอ....คนที่คิดว่า ตัวเองหล่อ ดีมั่นใจ ในหน้าตาของตัวเอง ว่าใครๆ ก็ต้องสนใจ
ใช่...เธอหน้าตาดี ฉันไม่เถียง แต่ถ้าหล่อแล้วเลว...ฉันก็ไม่เอา

แต่สิ่งที่โกรธและโมโหก็คือ อีเด็กคนนั้น หน้าตาใสซื่อ อายุต่างกันเป็น 10 ปีอาจถึง 12 ปีด้วยซ้ำ
เด็กคนนั้น ที่แอบคบกับเค้าตอนที่เค้าคบฉัน คงประมาณเรียนอยู่แค่ปี 2 ปี 2 อายุเท่าไหร่เอง เกิน 20 ไหมเนี่ยย
เธอแอบคบกัน จนเลิกมา เด็กคนนั้นเลยได้เข้ามามีส่วนในชีวิตเธอ
รูปต่างๆ ที่ฉันได้เห็นบอกถึงความสนิทสนมของเธอทั้งสองเป็นอย่างดี

ตลก...ตลกกับความโง่เขลาของตัวเอง ที่คิดแต่ไม่เคยสนใจและจับผิดเธอเลย ไว้ใจตลอดไม่เคยดูโทรศัพท์ ไม่เคยถาม
ว่าดอกไม้ช่อนั้น ในถุงนั้นที่ถือไปกับฉันเป็นของใคร...

ขอบใจนะที่เลว เลวได้เสมอต้น เสมอปลาย ไม่เคยจบสิ้น
ขอบคุณที่ทำให้ฉันเลิกกับเธอมาได้ ตั้งแต่เลิกกับเธอมา ชีวิตฉันเจอแต่สิ่งดีดี ได้ทำงานที่ดีดี
สังคมดีดี เจอคนรอบตัวที่ดีดี มีแต่คนดีดี

สิ่งที่เธอทำไว้กับฉัน ฉันอโหสิและให้อภัยเธอ
แต่ทุกสิ่งที่เธอทำไว้กับฉัน มันต้องย้อนกลับไปหาเธอแบบที่เธอทำกับฉันไว้แน่นอน...

กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นต้องตอบสนองคน คนนั้น ไม่วันใดก็วันหนึ่ง
แต่สำหรับฉัน ฉันอโหสิกรรมให้กับทุกคน...



















 

Create Date : 13 กันยายน 2553
17 comments
Last Update : 13 กันยายน 2553 18:13:48 น.
Counter : 769 Pageviews.

 

อ่านแล้วจี๊ดแทนค่ะ เป็นกำลังใจค่ะ ลืมๆมันไป ดีแล้วค่ะที่อโหสิกรรมให้เค้า

 

โดย: ชมชล 13 กันยายน 2553 16:50:35 น.  

 

รู้ว่ามันไม่ดี จะได้ลืมไปเร็วๆๆ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 13 กันยายน 2553 17:04:23 น.  

 


อ่านแล้วเซ็งจริงๆ เลยค่ะคุณชิโย

ดีใจนะค่ะที่คุณตัดสินใจเลือกเส้นทางเดินของตัวเองค่ะ

เป็นกำลังให้เสมอนะค่ะ


ปล. ตั้งชมรมสาวโสด คนสวย กันดีกว่า

 

โดย: reception hall 13 กันยายน 2553 17:21:05 น.  

 

อารมณ์แบบนี้เข้าใจเลยค่ะ เซ็งแทนเลย

ไม่เป็นไรค่ะ อโหสิให้เค้าไป
เรามีความสุขของเราดีกว่าเนอะคะ

 

โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ 13 กันยายน 2553 17:29:23 น.  

 

อ่านแล้วปรี้ดแตก เป็นพี่ไม่ได้นะ ต้องคุยกันหน่อยแล้ว นี่ชิโยใจเย็นมากกกก


พี่อยากใจเย็นให้ได้ครึ่งของชิโยจัง 555 เพราะพี่ใจร้อนมากกก

 

โดย: Always & Forever 13 กันยายน 2553 17:59:05 น.  

 


คุณชิโย อย่าถ่อมตัวไปเลยค่ะ

ไม่เชื่อหรอกว่าไม่สวยอ่ะ กลัวจะสวยกว่าปอยนะสิ

หากเป็นเช่นนั้นไม่ยอมด้วยนะ


มาค่ะ.... เราตั้งชมรมกันดีกว่า

เด่ว ... หนุ่มๆ ก็มาเต็มบล็อกเชื่อดิ

 

โดย: reception hall 13 กันยายน 2553 18:10:10 น.  

 


อ่าล่ายเย้อเพ่ชิโย .....


ว่าได้เสียที่ไหน อิอิ


สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง มั่นเข้าไว้ เด่วก็ดีเอง


อย่างดีก็แค่ปีนป่ายขึ้นคานพร้อมกัน

 

โดย: reception hall 13 กันยายน 2553 18:21:44 น.  

 

ดีแล้วจ๊ะ อโหสิให้คนเหล่านั้นไป เดี๋ยวเขาก็ได้รับกับสิ่งที่เขากระทำกันไว้เองแหละ

 

โดย: blog pu 13 กันยายน 2553 18:24:18 น.  

 


ดีค่ะดี เอาให้เริ่ดไม่ต้องเกรงใจใครเลยนะค่ะ

ยกเว้นปอยคนเดียว อิอิ

เดินดีดีนะค่ะ ระวังหนุ่มๆ จะตามกลับมาด้วย


ถ้าให้ดีเอามาฝากปอยสักคนนะค่ะ ประมาณพี่เคน อ่ะค่ะ

 

โดย: reception hall 13 กันยายน 2553 18:43:32 น.  

 

ฝนไม่ตก ทางโน้นตกหรือเปล่า
ชิโย ไม่รู้เราเป็นอะไร ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองขี้เกียจมากเลย กลับมาจากทำงานไม่อยากทำอไร อยากนอนอย่างเดียวเลย นี่ก็กะว่าจะนอนแล้ว รู้สึกไม่มีแรงเลย คิดถึงเหมือนกัน คิดถึงมากด้วย

 

โดย: blog pu 13 กันยายน 2553 20:18:12 น.  

 

อ่านแล้วก็อึ้งๆเลยอ่ะ
ยังไงก็ให้เวลาตัวเองทบทวนชั่งใจให้ดีนะ
งานเยอะก็ช่วยให้ไม่ฟุ้งซ่านได้นะจ๊ะ

ฝันดีนะอย่านอนร้องไห้ล่ะ

 

โดย: far_sexy1 13 กันยายน 2553 21:34:59 น.  

 

ในเรื่องของความรัก
คนดี กับ คนโง่
มันใกล้กันมาก
จนบางครั้ง แยกแทบไม่ออกว่า
ฉันเป็นคนดี หรือ เป็นคนโง่กันแน่

คนหน้าตาดี ย่อมผ่านเรื่องเหล่านี้มาแล้วทั้งนั้น
ยิ้ม ยิ้ม เน๊อะ ^o^ คืนนี้ฝีนดีน๊ะ



เจอกัน วันไหนดีเอ่ยยย ^o^

 

โดย: Life & Learn 13 กันยายน 2553 23:01:51 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 14 กันยายน 2553 2:53:38 น.  

 

บางครั้งมันเห็นก็อดไม่ได้ที่อยากจะพูด แต่พอมานึกว่ามันนไม่ใช่เรื่องของเราก็เลยเงียบดีกว่า เอาไว้ให้เกิดกับตัวเอง จะระเบิดออกมาให้เต็มทีเลย

 

โดย: blog pu 14 กันยายน 2553 18:20:15 น.  

 

สวัสดีค่ะ..

อ่านแล้วซึ้งดีนะค่ะ..

อ้อมแอ้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะ..

ใกล้ถึงวันเกิดของเพื่อนของอ้อมแอ้มแล้ว

อยากให้ช่วยอวยพรวันเกิดให้เธอหน่อยนะค่ะ

กราบขอบพระคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ

ขอให้มีแต่ความสุข-ความเจริญตลอดไปนะค่ะ


 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 14 กันยายน 2553 18:56:46 น.  

 

ฝันดีนะชิโย

 

โดย: blog pu 14 กันยายน 2553 20:39:05 น.  

 


สวัสดีค่ะ

แวะมาส่งเข้านอน อิอิ สงสัยจะนอนนานแล้วมั้ง ดึกขนาดนี้แล้ว

นอนหลับฝันดีนะค่ะ

 

โดย: reception hall 15 กันยายน 2553 2:20:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.