ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
1 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจคิด แต่...ฉันห้ามใจไม่ให้คิด ไม่ได้

ขณะนี้ เลยเวลานอนฉันมามากแล้ว แต่ฉันกลับนอนไม่หลับ จนต้องลุกขึ้นมาเปิดไฟ เพื่อเขียนสิ่งนี้
ฉันกลับมาจากที่ได้ Voucher ดูหนังฟรี 2 ใบ ฉันหันไปทางไหนก็ไม่มีใครอยากไปด้วย มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอยู่แล้ว ที่ฉันจะดูหนังคนเดียว
และฉันก็ยังเพิ่มตังค์เพื่อเลือกที่นั่งเป็น ฮันนีมูลซีท อีกด้วย..เพื่ออะไร?

ฉันเลือกหนังดู 2 เรื่อง คือ เรื่องน้ำตาลแดงกับสิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่า " รัก "
หนังเรื่องแรก เป็นแนวอีโรติค ตอนฉันเดินเข้าโรงหนัง สายตาคนรอบข้างมองฉันและพูดกันเบาๆ แต่ฉันได้ยินว่า " มาดูคนเดียว... "
คงเพราะเป็นหนังแนวอีโรติคด้วยหละมั้ง คนถึงได้ตั้งคำถามนี้ขึ้นมา ฉันไม่รู้ว่าหนังสื่อถึงอะไร หรือฉันอาจไม่เข้าถึง
ฉันเข้าใจแค่ว่า ผู้ชายมันเป็นสัตว์เพศผู้ เพศที่มันพร้อมล่าได้ทุกเมื่อ และก็คิดเสียดายที่มาดูหนังเรื่องนี้
ที่ต้องมาดูผู้หญิงคนหนึ่งช่วยตัวเอง...
ก่อนจะดูเรื่องที่ 2 ฉันก็ต้องปรับอารมณ์ให้ทัน เพื่อจะดูหนังเรื่องต่อไป
สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า รัก ฉันเชื่อว่าทุกคนคงได้ผ่านเหตุการณ์และอารมณแบบนั้นกันมาแล้วทุกคน หนังเรื่องนี้น่ารัก
สไตล์แบบเรื่องแฟนฉัน ที่เอาเรื่องจริง ในชีวิตจริงมาทำ ฉันแอบอมยิ้มกับเรื่องนี้ไม่ได้
หนังจบเกือบประมาณ 5 ทุ่มได้ ฉันนึกอยากกินเบอร์เกอร์ขึ้นมา จึงลงมาแวะซื้อก่อนกลับ ดีที่ร้านยังไม่ปิด..
ฉันเดินไปสั่งพนักงานว่าขอเบอร์เกอร์แบบนี้ พนักงานบอกฉันว่าได้ปรับราคาขึ้นแล้ว ฉันรู้สึกอายเล็กน้อย เลยบอกพนักงานไปว่า
" พอดีไม่ค่อยได้สั่งเอง เลยไม่รู้ว่าปรับขึ้นแล้ว ไม่ทราบปรับขึ้นนานหรือยังคะ "
ส่วนมากเวลาที่ฉันอยากกินฉันไปคนสั่งมากกว่า ที่จะมาซื้อเองแบบนี้ หลังจากซื้อเสร็จ ฉันเดินมาขึ้นรถเพื่อจะกลับ
ฉันเห็นสายตา คนที่จอดรอเพื่อออกจากที่จอดรถ มองฉันและคงสงสัยกันว่า ฉันมาดูหนังคนเดียว..หรือฉันอาจคิดไปเอง
ว่าคนอื่นที่มองฉันคิดแบบนั้น ฉันขับรถออกมา ในเวลาขณะนี้ ถนนโล่งไปหมดแล้ว คนอื่นคงหลับไปหมดแล้ว
เหลือฉันที่เป็นคนโสด..ยังโลดแล่นอยู่บนถนนแบบนี้

ฉันกลับมาถึงที่พัก เวลาตอนนี้คงไม่มีที่จอดรถให้ฉันเป็นแน่ แล้วก็เป็นอย่างใจคิด ฉันวนเข้ามาเพื่อหาที่จอด
ยังมีความโชคดีเหลือพอให้ฉันอยู่บ้าง
มีที่จอดคันหนึ่งพอดี คงมีรถที่เพิ่งจะออกไปมันเลยว่าง ฉันจอดเพื่อจะเอารถตัวเองเข้าจอด มีรถกะบะคันหนึ่งขวางอยู่
ฉันพยายามดันมันก็แล้วเข็นมันก็แล้ว ฉันไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนแอหรือบอบบางอะไร แต่แรงผู้หญิงจะเข็นรถดีแม็คได้อย่างไร
ฉันจำเป็นต้องหมุนรถอยู่หลายรอบกว่าจะเข้าจอดได้..

ฉันไขประตูเข้าห้อง วางเบอร์เกอร์ที่ซื้อมาไว้ก่อน อาบน้ำแล้วจึงออกมานั่งกิน พร้อมกับดูข่าวไป
ดึกแล้วควรนอนได้แล้ว ฉันบอกตัวเอง ฉันปิดไฟลงนอน ห่มผ้าแล้วหลับตา
ไม่นะ ไม่ใช่ ไม่จริง..เราไม่ควรร้องไห้แล้ว ฉันไม่ควรร้องไห้แล้ว มันเลยเวลาที่จะคิดแล้ว
เราอยู่ได้ เราไม่ได้คิดถึงเค้า ไหลทำไมน้ำตา ไม่ฉันไม่ได้คิดถึง ฉันลืมเค้าหมดแล้ว ฉันไม่ได้คิด ฉันไม่ได้เหงา
ฉันไม่ได้ต้องการใคร ฉันอยู่ได้.....
ฉันร้องไห้อยู่พักหนึ่ง จนต้องลุกขึ้นมาเขียนบันทึกนี้ขึ้น
เผื่อมันจะระบายความอัดอั้นภายในใจฉันออกมาได้บ้าง..

ฉันไม่ต้องการใคร
ฉันยังไม่ต้องการใคร
แต่...ฉันต้องการคุณ



















 

Create Date : 01 กันยายน 2553
20 comments
Last Update : 1 กันยายน 2553 1:49:16 น.
Counter : 856 Pageviews.

 

ยิ่งห้ามไม่ให้คิดก็ยิ่งคิด
จิตมันภวงค์อยู่อย่างงั้น
ลองหาอย่างอื่นทำเพื่อ
เปลี่ยนความคิดดีไหมค่ะ

 

โดย: แม่น้องทิกเกอร์ (บันทึก....ไซเบอร์ ) 1 กันยายน 2553 2:59:48 น.  

 


มานั่งเป็นเพื่อนค่ะ


ขอเป็นคนโสดด้วยคนนะค่ะ



ฉันไม่ต้องการใคร
ฉันยังไม่ต้องการใคร
แต่...ฉันก็ไม่ต้องการให้คุณกลับมา


คนเพียงคนเดียว ขอเจ็บครั้งเดียวก็เกินพอค่ะ


สวัสดีตอนเช้านะคุณชิโย

มีความสุขมั๊กมากนะค่ะสำหรับวันนี้

 

โดย: reception hall 1 กันยายน 2553 6:01:10 น.  

 

โอ๋ๆๆ ไม่ร้องนะ เรามาอยู่เป็นเพื่อนแระ
แต่บางอารมณ์ ก้อเหงาอ่ะ ของเรานะ อยู่ที่ทำงานงานก้อยุ่งนะ แต่พอรู้สึกเหงาขึ้นมา ก้อเอาเรื่องง่ะ
ก้องงนะ จะมาเหงาอะไร ทั้งๆๆที่งานกองเต็ม

 

โดย: kwan_3023 1 กันยายน 2553 7:26:36 น.  

 

ไม่นะ ไม่ใช่ ไม่จริง..เราไม่ควรร้องไห้แล้ว ฉันไม่ควรร้องไห้แล้ว มันเลยเวลาที่จะคิดแล้ว
เราอยู่ได้ เราไม่ได้คิดถึงเค้า ไหลทำไมน้ำตา ไม่ฉันไม่ได้คิดถึง ฉันลืมเค้าหมดแล้ว ฉันไม่ได้คิด ฉันไม่ได้เหงา
ฉันไม่ได้ต้องการใคร ฉันอยู่ได้.....
ฉันร้องไห้อยู่พักหนึ่ง จนต้องลุกขึ้นมาเขียนบันทึกนี้ขึ้น
เผื่อมันจะระบายความอัดอั้นภายในใจฉันออกมาได้บ้าง..

ฉันไม่ต้องการใคร
ฉันยังไม่ต้องการใคร
แต่...ฉันต้องการคุณ



เหมือนกันเลยค่ะ ความรู้สึกนี้ เจ็บเหลือเกิน

 

โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส 1 กันยายน 2553 9:34:17 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ห้ามใจไม่ให้คิดได้ แต่เลือกเรื่องที่จะคิดได้

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 1 กันยายน 2553 9:39:41 น.  

 

แวะมาทักทายและก็ให้กำลังใจครับ
สู้ๆๆๆ ครับ สู้กับใจตัวเองให้ได้ครับ

มีความสุขนะครับ

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 1 กันยายน 2553 10:37:27 น.  

 

เศร้าได้แต่อย่าโทรมนะคะ นอนแต่หัวค่ำจะได้ดูสดใส เราต้องสวย ต้องพัฒนาหาความรู้ใส่ตัว วันนึงถ้าได้เจอกับเค้าอีก เค้าต้องมีความรู้สึกเสียดายเราค่ะ อย่าให้เค้ารู้สึกว่า ข้าคิดถูกแล้ว

 

โดย: ชมชล 1 กันยายน 2553 11:14:04 น.  

 

..♥ หัวใจ ชิโยต้องเข้มแข็งครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 1 กันยายน 2553 16:17:06 น.  

 

จ้า
อย่าไปห้ามเลย เชื่อเราเหอะ อยากร้อง ก้อรู้ว่าเราร้อง
คิดถึงก็รู้ว่าเราคิดถึง เวลาจะคอยช่วย

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 1 กันยายน 2553 17:34:47 น.  

 

.♥

 

โดย: เศษเสี้ยว 1 กันยายน 2553 20:08:16 น.  

 

ทานข้าวชิโย

ชีวิตคือการต่อสู้ เราต้องฟันฟ่าปัญหาของชิโยไปให้ได้

ใจต้องมั่นคง

ฝากเพลงครับ ผู้ชนะ

 

โดย: เศษเสี้ยว 2 กันยายน 2553 8:04:00 น.  

 

เดือนนี้ เดือนสุดท้าย ชิโย
เดือนหน้าถึงจะว่าง แต่คงคอยหางาน แล้วก็เตรียมเก็บของ เพราะต้องย้ายถิ่นฐาน

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 2 กันยายน 2553 13:19:26 น.  

 

ทานข้าวเที่ยงกันชิโย
มาทำงานหรือเปล่าวันนี้

 

โดย: เศษเสี้ยว 3 กันยายน 2553 12:08:52 น.  

 

ไปกทม. จ้า

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 3 กันยายน 2553 16:04:07 น.  

 

หวัดดีจ้า พี่นางเองจ้า
ทำไมชอบคิดมากเรื่องโสดจังเลย อย่าซีเรียสนะจ๊ะ

ไม่เอา ๆ เด๋วแก่เร็วนะ

พี่นางเปลี่ยน log in ใหม่นะ
ลืมเรโน่กะพี่ไปหรือยังนะ

 

โดย: Always & Forever 3 กันยายน 2553 17:29:24 น.  

 

เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน งานยังยุ่งอยู่หรือเปล่าจ๊ะ ส่วนปุ๊เองยังไม่ค่อยเข้าทีเข้าทางเลย ฝนตดดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ คิดถึง

 

โดย: blog pu 3 กันยายน 2553 19:23:41 น.  

 

ทักทายจ้า ชิโย

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 4 กันยายน 2553 14:57:54 น.  

 

 

โดย: หน่อยอิง 4 กันยายน 2553 17:58:30 น.  

 

วันหยุดไปเที่ยวไหนจ๊ะเพื่อน

 

โดย: blog pu 5 กันยายน 2553 11:44:39 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณชิโย

แวะมาทักทายเยี่ยมเยียนค่ะ

สบายดีนะค่ะ

แวะมาเติมกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ

มีความสุขในวันหยุดพักผ่อนนะค่ะ

 

โดย: reception hall 5 กันยายน 2553 12:27:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.