ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

ลมเจ้าเอย..

เมื่อวานนี้ หลังจากเลิกงาน ฟังเพลงโน้น เพลงนี้ ไปเรื่อย ทำให้ตัวเอง
นั่งจม อยู่ในรถ เป็นชั่วโมง เพื่อฟังเพลง ไม่ขึ้นห้อง...

บ้าไปแล้วฉัน..พอเปิดห้องเข้ามา ฉันบอกกับตัวเองว่า
เฮ้ออ ถึงซะที มันไม่ได้ไกลจากที่ทำงานฉันเท่าไหร่หรอกนะ
แต่มันถึงแล้ว..

ที่ ที่ เป็นของฉัน เค้าบอกกับฉันแบบนั้น...

คุณรู้ไหม ทุกมุม ทุกสิ่ง ที่เป็นอยู่ เราจะเก็บมันไว้อย่างนั้น
เสื้อผ้าคุณ มันยังอยู่ในตู้ เสื้อทุกตัวที่คุณชอบ ที่คุณใส่
ก็ยังคงแขวนอยู่กับเสื้อเราแบบนั้น...

แล้วฉันล้มตัวลงนอนบนเตียง
แล้ว...น้ำตาก็ไหล ร้องไห้อีกแล้วฉัน
จะคิดถึง นึกถึงอะไรเค้านักก็ไม่รู้

ฉันตอบตัวเองไม่ได้เลยว่า วันนี้นึกรัก คิดถึง
แต่พรุ่งนี้ ฉันอาจลืมเค้าไปในบางช่วงเวลาก็ได้
บางที ฉันก็ทำไม่สนใจไม่นึก ไม่คิดถึง
แต่ทำไม 2 - 3 วัน มานี่
ในจิตใจ คิดถึงเค้าเหลือเกิน...

คุณจะรู้ไหมนะ ว่า " เ ร า คิ ด ถึ ง คุ ณ เ เ ค่ ไ ห น "
บางทีนอนหลับไปแล้ว ยังต้องลุกออกมายืนตรงระเบียง
ลมหลังห้องแรงมาก เพราะมันเป็นที่โล่ง..
เสียงใบไม้พัดแรง ลมพัดแรง จนรู้สึกเหงาไปได้เลย
ยิ่งดึกดึก พระจันทร์ยิ่งลอยสูงขึ้น ทำให้มองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น

พระจันทร์ส่องแสง มาตรงหลังห้องพอดี ในเวลาที่เลยเที่ยงคืน
ไปแล้ว..แสงสวยๆ ของพระจันทร์ทำให้ฉันเหงาๆ ไปได้เลย
เหมือนกัน

เสียงกระดิ่งที่ซื้อมาแขวนไว้ เพื่อแก้เหงา ดังเป็นระยะที่เวลา
ลมพัดแรงมากระทบกับมัน
เสียงของมันทำให้หายเหงาไปได้บ้าง เพราะมันร้องส่งเสียง
เป็นเพื่อนตลอดเวลา จนฉันไม่รู้ว่า...
ข้างๆ ห้องจะรำคาญมันแค่ไหนกัน

ขอเถอะนะ..อย่าได้รำคาญมันเลย เพราะมันเป็นสิ่งเดียว
ที่อยู่เป็นเพื่อนฉัน..ในเวลานี้

วันนี้ ตอนนี้ ฉันยังไม่อยากให้ใครก้าวเข้ามาในห้องฉัน
ฉันจะเก็บทุกอย่าง ความทรงจำ ความรู้สึก ที่นอน หมอน
ผ้าห่ม ไว้กับฉันแบบนี้...ไปก่อน

รอซักวัน ที่ฉันเข้มแข็งขึ้น ฉันจะเปิดรับใครๆ หรือแม้แต่เพื่อนฉัน
เข้ามา ตอนนี้ แม้เพื่อนฉันเอง ฉันก็ยังไม่อยากให้ใคร
เข้ามาเลย ฉันดูเป็นคนเห็นแก่ตัวไปซะได้...

คุณรู้ไหม หมอนที่คุณหนุนนอน เรายังเก็บมันไว้
ยังไม่ได้ซักมัน แม้มันจะดำไปบ้างแล้ว
แต่เราก็คิดว่า มันเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คิดว่า
" เ ร า ยั ง ไ ด้ อ ยู่ ใ ก ล้ ๆ คุ ณ "

คุณ รู้ไหม ว่าเตียงนี้กว้างนัก เวลาที่ไม่มีคุณอยู่ด้วย
ตื่นมากลางดึก ไม่รู้จะหันไปกอดใคร ทำได้แค่
กอดหมอนที่มัน มีอยู่เต็มเตียงไปหมด
มากอดแทน..

บางคืน แม้จะหลับไปแล้ว ยังคว้าหมอนมากอด
แล้วน้ำตาไหล..

เราคงรักคุณมากไป ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนในการลืม
คุณบอกกับเราว่า " อ ย่ า ปิ ด ตั ว เ อ ง เ ปิ ด ใ จ รั บ ใ ค ร บ้ า ง "

ความรัก...มันไม่ใช่ก็ได้นะ
คุณ...



























ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic




 

Create Date : 02 เมษายน 2553
27 comments
Last Update : 2 เมษายน 2553 9:28:10 น.
Counter : 1005 Pageviews.

 

ต้องผ่านมันไปให้ได้นะคะ เอาใจช่วยค่ะ ความทรงจำดีดี เก็บเอาไว้

 

โดย: kwan_3023 2 เมษายน 2553 11:58:17 น.  

 

ปายก็ขอเป็นอีกหนึ่ง
กำลังใจนะคะ
..
..
คำพูดของใครต่อใคร
ไม่สำคัญเท่าหัวใจ
เราพร้อมจะเข้มแข็ง
รึยัง
..
..

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 2 เมษายน 2553 12:41:59 น.  

 

เข้มแข็งไว้นะค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 2 เมษายน 2553 13:05:21 น.  

 

หม่ำตำบักหุ่งไปแว๊วววว อิอิ
กล้องเหรอ...ลองถ่ายเล่นไม่กี่ภาพเอง
แต่โดยรวมก็ถูกใจ
ปายนะ เจ๋งตามราคา
2999 ค่ะ

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 2 เมษายน 2553 13:36:02 น.  

 

ของ canon รุ่น A 490 เปล่าเอ่ย
ปายไปเล็ง ๆ ตัวนี้ล่ะ
แต่เค้าเชียโอลิมปัส T 100
ก็เลยได้มา เพราะ canon เค้าหุ่นไม่ค่อยเร้าใจอ่ะ
...
...
ปายอยู่ชลบุรีจ้ะ

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 2 เมษายน 2553 14:04:32 น.  

 

ไม่เป็นไรหรอกนะ วันนี้ คิดถึง พรุ่งนี้อาจอาจจะลืม แล้วอีกสองวันอาจกลับมาคิดถึงใหม่ ขอแค่ใจเราแข็มแข็งก็พอ

 

โดย: blog pu 2 เมษายน 2553 15:35:44 น.  

 

อย่าลืมหาอะไรทานมือเย็นด้วยนะ

 

โดย: blog pu 2 เมษายน 2553 18:04:18 น.  

 

พรุ่งนี้ก็ได้หยุดพักแล้ว อยู่กับตัวเองให้เต็มที่นะ

 

โดย: blog pu 2 เมษายน 2553 18:42:15 น.  

 

 

โดย: thanitsita 2 เมษายน 2553 19:24:13 น.  

 

แวะมาเพราะคิดถึง^^

 

โดย: sierra whiskey charlie 2 เมษายน 2553 20:15:57 น.  

 

ปกติพี่เค้าก็อ่านอยู่แล้วจ้ะ
แล้วเค้าก็เล่นเฟสบุ๊ค หญิงตรึมเหมือนกัน
ปายคบแค่ไม่กี่คนเอง จิบ จิ๊บ
...
...

นี่ปายก็กลัวพ่อยึดคอมคืนเหมือนกัน
พักนี้ชักเข้าแก๊งค์บ่อย อิอิ


 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 2 เมษายน 2553 20:34:36 น.  

 

ไม่เป็นไร นานๆทีเข้ามาก็ได้

 

โดย: blog pu 2 เมษายน 2553 21:09:16 น.  

 

หยุด เราหยุด 4 วัน สบายไปเลย

 

โดย: blog pu 2 เมษายน 2553 21:55:02 น.  

 

เที่ยวไม่บ่อยจ๊ะ

นานๆ ไปที่

แต่ไปทีล่ะหลายๆ ที่เลยจ๊ะ ^^

 

โดย: sierra whiskey charlie 2 เมษายน 2553 22:51:48 น.  

 

เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ

 

โดย: Bluejade 3 เมษายน 2553 0:39:22 น.  

 

แอบรู้ว่าจะไปเยี่ยมบ้าน
แล้วก็ทำบุญด้วย
ปายขออนุโมทนาด้วยคนนะคะ
คืนนี้หลับฝันดีน๊า

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 3 เมษายน 2553 1:05:26 น.  

 



ขอให้วันนี้เป็นวันดี ๆ อีกวัน
ที่หัวใจชิโยจังยิ้มได้นะค่ะ เดินทางปลอยภัยน๊าตะเอง

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 3 เมษายน 2553 10:58:30 น.  

 

วันนี้ทำงานหรือเปล่า?

 

โดย: sierra whiskey charlie 3 เมษายน 2553 12:37:40 น.  

 

ขอบคุณนะคะสำหรับหนังรักของคนวัย 40 กะรัต เรามีเก็บไว้แล้วหล่ะค่ะ ดูบ่อยเหมือนกัน ดูทีไรก็สงสารนางเอกมากที่ไม่ได้แต่งงานในพิธีที่หรูหราแต่สุดท้ายก็ได้แต่งกับคนที่เธอรักนะคะ
ถ้าตอนนี้คุณมีรักก็ขอให้ทั้งคุณและฉันมีรักที่สมบูรณ์แบบ
ถ้าตอนนี้คุณมีทุกข์ ก็ขอให้คุณและฉันผ่านพ้นมันไปให้ได้โดยเร็วที่สุด แต่ถ้าคุณกำลังสุขก็ให้ทั้งคุณและฉันมีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะคะ
ขอบคุณที่เข้าไปทักกัน
ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้ง

 

โดย: ภายใต้ 3 เมษายน 2553 12:56:18 น.  

 

อืมมม....ดูแล้วทุกข์จัง...อย่าทำแบบนี้อีกนานเลยค่ะ...ทำร้ายตัวเองแท้ๆ คนนั้นเค้ามีความสุข แต่ทำไมเราต้องทุกข์เพราะคิดถึงเค้าด้วยล่ะคะ เค้าจะคิดถึงเหมือนที่เราคิดถึงหรือเปล่าก็ไม่รู้ นี่คิดในแง่นักบัญชี มันขาดทุนค่ะ...ที่คิดถึงคนที่ไม่รักเราจริงฝ่ายเดียว...แต่ก็เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ

 

โดย: deeplove 3 เมษายน 2553 15:02:13 น.  

 

วันจันทร์เราลา ส่วนวันอังคารบริษัท หยุด
คืนนี้ฝันดีนะ ว่าแต่วันนี้จะมีใครไปเคาะประตูห้องไหมน๊า

 

โดย: blog pu 4 เมษายน 2553 0:04:18 น.  

 

ป่านนี้กลับรึยังน๊อ

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 4 เมษายน 2553 12:58:11 น.  

 

วันนี้ไป กทม มา นึกว่ารถจะติดซะแล้ว ว่าแต่หายแฮงค์ยังจ๊ะ

 

โดย: blog pu 4 เมษายน 2553 19:01:11 น.  

 

อากาศร้อนมากเลย

 

โดย: blog pu 4 เมษายน 2553 19:19:24 น.  

 

ฝันดีนะ

 

โดย: blog pu 4 เมษายน 2553 21:05:28 น.  

 

คิดถึงจ้า

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 4 เมษายน 2553 21:40:01 น.  

 

หายเมาหรือยัง?

 

โดย: sierra whiskey charlie 4 เมษายน 2553 23:02:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.