ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

เพื่ออะไร

ฉันคิดอยู่แล้วว่า ทุกอย่างต้องมีวันนี้ ระยะเวลา 2-3 เดือนที่เราได้กลับมาเจอกัน สุข ทุกข์ มีปะปนกันไป

เราพยายามหาเวลาที่จะมาเจอกันให้ได้ เราคุยกันทุกคืนผ่านตัวหนังสือ ฉันรู้ว่าเราไม่เห็นอะไรในวันพรุ่งนี้กันเลย
เขาก็ไม่เห็นอะไรในวันพรุ่งนี้เหมือนกัน ปัญหาทุกอย่างยังไม่ทันได้เกิด เขากลัวหรือห่วงฉันก็ไม่รู้..

เขาตัดสัมพันธ์ของฉันลง... ง่ายขนาดนั้น นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป แม้ว่าความเจ็บปวดที่มีนั้นจะไม่ต่างกัน

3 - 4 วันก่อนเรานัดเจอกัน เรานั่งกินไวน์ด้วยกัน ไวน์แค่ 2 ขวดมันไม่ได้ทำให้ฉันเมาได้ขนาดนั้นหรอก
เรากอดกันร้องไห้ ฉันไม่รู้ว่า ฉันพูดอะไรไปบ้าง ฉันคงพูดเรื่องราวในใจที่ฉันอึดอัดออกไป
เขาร้องไห้ กอดฉันไว้และร้องไห้ไปกับฉัน ซึ่งมันเป็นภาพที่น่าสมเพสมาก ที่คน 2 คน ที่มีคนของตัวเอง
กอดกันร้องไห้ ฉันไม่รู้ว่าฉันร้องไห้ไปนานขนาดไหน เราหลับกันไป พร้อมกับน้ำตา

ประมาณ 4 โมงที่บ้านเขาโทรมา ซึ่งเขาก็เมามาก ตอบกลับไปไม่ได้ว่า อยู่ที่ไหน อะไรยังไง เขาเลือกที่จะตัดสายทิ้งและปิดโทรศัพท์
ฉันเริ่มเห็นปัญหาที่จะเกิดขึ้น...เราเลือกขับรถออกต่างจังหวัดกัน เราใช้ชีวิต 2 -3 วันที่ผ่านมา ที่ต่างจังหวัด
เขาพาฉันไปหาเพื่อนที่สนิทและไว้ใจได้มากที่สุด เพื่อนเขาเห็นฉันก็ตกใจ ไม่คิดว่า เราจะกลับมาคบกันได้อีก

บรรยากาศสวยงามของริมทะเล มันดูช่างโรแมนติกและมีความสุขแค่ไหน แต่เรา 2 คนนั่งกินข้่าว
พร้อมกับนั่งน้ำตาไหล ถึงวันพรุ่งนี้ว่า ปัญหาที่จะเกิดต่อมาคืออะไร เพื่อนเขาก็คง งง แต่ก็รู้ว่าเราทั้งคู่อึดอัด

ฉันนั่งร้องไห้โดยไม่สนใจใคร ฉันต่อว่าเขากับสิ่งที่เขาทำกับฉัน เขากอดฉันและบอกว่า เขารักฉัน...
รักแล้วยังไง.. รักแล้ว เราเห็นอะไรในวันพรุ่งนี้..

ฉันรู้ว่า เขาไม่มีทางออก เขาตอบคำถามฉันด้วยน้ำตา ทุกครั้งที่เขาสบตาฉัน ฉันมองไม่เห็นอะไรในนั้น

เมื่อวานเรานั่งกินข้่าวด้วยกัน เขาลูบหัวฉันแล้ว น้ำตาไหล.. ฉันเข้มแข็งเกินกว่า ที่จะร้องไห้ตามเขา

เมื่อคืนหลังจากที่เขาบอกฉัน เรื่องที่เราต้องจบความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน ฉันรู้ว่าเขาทำไม่ได้ แต่ครั้งนี้เขาอาจจะทำจริงๆ
เพราะปัญหาที่กำลังจะตามมา มันมีอะไรมากมายกว่านั้น

ฉันไม่รู้จะตอบเขาไปว่าอย่างไรกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ฉันบอกกับเขาก่อนลงรถแค่ว่า " เรารักคุณนะ "

ความเจ็บปวดนี้ฉันเคยเจอมาแล้วนี่นะ แต่ทำไม ฉันยังเจ็บอยู่อีก...
















 

Create Date : 14 มกราคม 2556
12 comments
Last Update : 14 มกราคม 2556 10:40:57 น.
Counter : 1289 Pageviews.

 

อ่านแล้วถอนหายใจเลยชิโย

ความรักมันบังคับกันยากเนอะ รู้ว่าที่ทำไปจะทำให้เราเจ็บ แต่ความรักก็ทำให้เราใจอ่อน

..ตาลบอกได้แค่ว่า สู้ๆ นะ ขอให้ชิโยเข้มแข็ง ขอให้มีวันของชิโยกับคนคนนั้นไวๆ นะ

ถ้ายังรักก็ต้องยังไหวให้ได้จ้ะ



 

โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ 14 มกราคม 2556 16:43:45 น.  

 

ความรักทำให้เราสดชื่นมีความสุข และก็ทำให้เราทุกข์ได้ทุกเมื่อเนาะ
ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เจอทางออกที่ดีที่สุดนะคะ

และขอให้สมหวังในรักค่ะ

 

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ 14 มกราคม 2556 17:37:52 น.  

 

ไม่รู้จะปลอบยังไง เพราะความรู้สึกเราคงไม่ต่าง แต่รู้ไว้นะ ว่ามีความจริงใจและกำลังใจให้เสมอนะ

 

โดย: blog pu 14 มกราคม 2556 21:59:01 น.  

 

อ่านแล้วเห็นใจมากกว่าค่ะ

ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ก้าวเดินนะคะ
เรื่องของความรักต้องใช้เวลา

เป็นกำลังใจให้น๊าาา

 

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ 15 มกราคม 2556 9:38:39 น.  

 

บางครั้งบอบบาง
บางครั้งเข้มแข็ง

อยู่ที่เราจะเลือกแบบไหนครับ ชิโย

 

โดย: เศษเสี้ยว 17 มกราคม 2556 23:25:40 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณชิโยจัง สถานการณ์ของเราคงไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ ความรัก ยังไงๆก็คือความรัก มันไม่ทำให้เราเจ็บหรอกค่ะ แต่เราทำตัวเราให้เจ็บต่างหาก สู้ๆค่ะ

 

โดย: Maganda 19 มกราคม 2556 11:59:17 น.  

 

ฝันดีนะ

 

โดย: blog pu 24 มกราคม 2556 20:59:03 น.  

 

ก๊อก ก๊อก หายไปไหนอีกน๊าาา


 

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ 30 มกราคม 2556 16:18:17 น.  

 

ฝันดีนะ

 

โดย: blog pu 31 มกราคม 2556 20:50:20 น.  

 

เปนกำลังใจนะชิโย

 

โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส 2 กุมภาพันธ์ 2556 13:02:39 น.  

 

ทักทายจ้ะชิโย

หายไปนานเลยนะคะ
ทุกอย่างโอเคไหมเอ่ย

ชีวิตเล่นไปตามบทบาทนะคะ
อย่าไปฝืนหรือปรุงแต่งอะไรมากค่ะ
ปล่อยไปตามธรรมชาตินั่นล่ะดีที่สุดค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ 4 กุมภาพันธ์ 2556 19:36:13 น.  

 

เป็นยังไงบ้างชิโย

หายไปเลย สบายดีใช่มั้ย

ถ้าเราหงั่นไหวกัยอนาคตที่ไม่รู้จะเป็นยังไง เราก้อมีความสุขกันแบบวันต่อวันไปก่อนนะ

ฝันดีจ้าา

 

โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ 4 กุมภาพันธ์ 2556 23:21:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.