ไปดูโชว์ปลาวาฬเพรชฆาตกันค่ะ ตอนที่ 1/2

เนื่องมาจากว่า ก็แม่นะสิไปเห็นโฆษณาทางทีวีเข้า  เห็นปลาวาฬที่แม่รักเป็นหนักหนา แม่รีบจดชื่อเอาไว้นำเสนอโอโต้ซังทันที แล้วโอโต้ซังก็ได้สนองกิเลสของแม่ วันนี้เราจะไปเยี่ยมเจ้าวิลลี่ ปลาวาฬเพรชฆาตกัน โอโต้ซังบอกว่าไกลมากเราเลยต้องรีบตื่นแต่เช้า ตี 5 ระหว่างนั่งรถไฟโอโต้ซังชี้ให้แม่ดูนักซูโม่ 2 คน แล้วเราก็นินทาพวกเขาเป็นภาษาไทยทันที โอโต้ซังบอกว่าเราไม่ได้เจอนักซูโม่ง่ายๆ หรอก เพราะเขาต้องฝึก เวลาใส่ชุดเขาจะใส่แต่ยูกะตะแบบนี้ไม่ว่าจะหน้าหนาว หรือหน้าร้อน เพื่อแสดงถึงความอดทนและเข้มแข็ง แล้วจุกบนหัวพี่ซูโม่หน่ะทำยากต้องมีช่างประจำตัวทำให้ หมายความว่าก็จะสระบ่อยไม่ค่อยได้ เพราะพีซูโม่เขาต้องไว้ผมแต่ทรงนี้ อาจจะเกรงใจช่างทำผมซะมากกว่า แล้วนักซูโม่ที่มีชื่อเสียงในชุดยูกาตะของเขาก็จะเขียนชื่อเขาไว้ด้วย พี่เขาคงคิดว่าโอโต้ซังเป็นคนไทย เขาบอกเพื่อนข้างๆ ว่า ดูเด็กคนนี้สิน่ารักจัง โอโต้ซังรีบตอบด้วยความดีใจ (โอโต้ซังชอบนักซูโม่) ข้าวปั้นเป็นลูกครึ่งครับหน้าก็เลยแปลกคนดูเลยรู้สึกว่าน่ารัก แม่ถามโอโต้ซังว่า ถ่ายรูปได้ป๊ะ โอโต้ซังรีบห้ามบอกว่าไม่สุภาพ แม่เลยแห้วเลย ตอนลงรถไฟเพื่อต่ออีกขบวนโอโต้ซังไม่รู้ทางเลยขอไปถามนายสถานี ทิ้งแม่กับข้าวปั้นไว้ พี่ซูโม่เห็นเรารีบเข้ามาทักข้าวปั้น ข้าวปั้นทำหน้ากลัว สุดชีวิต แม่รีบขอพี่เขาถ่ายรูป ตอนแรกพี่เขาจะอุ้มข้าวปั้นหล่ะ เพราะคนญี่ปุ่นเชื่อว่าถ้าเด็กคนไหนให้นักซูโม่อุ้มเด็กคนนั้นจะแข็งแรง แต่ข้าวปั้นหน่ะซิ บอกว่า กลัว กลัว แม่เลยได้แต่ถ่ายรูปให้พี่เขานั่งข้างๆ ลูกหน่ะ แม่ดีใจมากเลยนะที่ข้าวปั้นได้มีโอกาสเจอพี่นักซูโม่ แม่ถ่ายรูปไว้ด้วย พี่เขาน่ารักมากๆ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ข้าวปั้นทำหน้าเซร็งสุดชีวิต กลัวหน่ะ แม่

ไปซะทีสิ... จะร้องไห้อยู่แล้วนะ

มาถึงจุดหมายแล้วค่ะ

ดูคู่มือการเดินทางซะหน่อย ต้องต่อรถเมล์ไปอีกนิดนึง

ถึงแล้วค่ะ ทะเลสีฟ้าสวย ใส แต่คลื่นลมแรงมาก

เข้ามาดูปลาในตู้ก่อน จะไปหาปลาวาฬ

มองไม่ชัดใช่มั๊ยค๊ะ มันคือปลาหมึกยักษ์อยู่ในขวดไห

โอโต้ซังชี้ให้ข้าวปั้นดูปลา

เต่าหน้ามู่ทู่ ดูแม่ถ่ายรูป ตกลงใครมาดูใครฟระ

ตัวนี้เห็นแล้วคิดถึงปลาหมึกย่าง อยากกิน

ปลาอะไรก็ไม่รู้น่ากลัวจัง

ปูตัวนี้อร่อยนา เคยไปกินแล้ว

ปลาอะไรก็ไม่รู้ค่ะ ลืมอ่าน

ร้านขายข้าวหอมทอดรสปลาหมึก แม่ไม่สน ไม่ชอบกิน

ต้องร้านนี้ซิ ร้านโปรดของแม่และข้าวปั้น

น่ากินมากๆ

ซื้อมา 3 แก้ว ข้าวปั้นกินทุกแก้ว

ร้านขายตุ๊กตาที่ระลึก

ขายดีๆ ไม่สนุก ต้องมีการจับเบอร์ซะหน่อยเพื่อความตื่นเต้น

พี่เขาบอกว่าเราได้รางวัลต่ำที่สุด ก็ไอ้ตัวที่กองๆ อยู่ข้างหน้านี่ล่ะ

ข้าวปั้นได้มาแล้วค่ะ ตอนต่อไป จะพาไปดูโชว์ปลาวาฬเพรชฆาตนะ

พรุ่งนี้มาชมกันต่อนะพี่ๆ

Last Update : 19 สิงหาคม 2550 8:17:57 น.

น้องข้าวปั้นได้ถ่ายรูปกับซูโม่ด้วย
แต่ท่าทางไม่ปลื้มเท่าไร

5555555555 หน้าบึ้งเลย

โดย: โสดในซอย 19 สิงหาคม 2550 8:40:12 น.

กำลังดูภาพเพลินๆเลยค่ะ
จบซะแล้ว ต้องรอตอนหน้าสิเนี่ย
อยากดูปลาวาฬเพชรฆาตน่ะค่ะ มันน่ารักดี ชอบเหมือนกันนะ
อัพบล็อกตอนหน้า อย่าลืมแวะไปชวนบ้างนะคะ
ตอนนี้ถึงจะยังไม่ได้ดูปลาวาฬ แต่ก็ได้ดูเด็กน่ารักๆ
อย่างหนูข้าวปั้นแล้วหละ

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) 19 สิงหาคม 2550 9:31:52 น.

แวะมาทักทายคะ

มีความสุขมากๆ นะคะ

โดย: weraj 19 สิงหาคม 2550 9:37:39 น.

แวะมาดุแล้วก็หิวววววววววว
เห็นแล้วหิวจังเลย

โดย: อุ้มสี 19 สิงหาคม 2550 10:45:13 น.

แวะมาดูคนชอบเที่ยวเหมือนกันครับ

อัพเมื่อไหร่ไปตามบ้างนะครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง 19 สิงหาคม 2550 16:31:31 น.

น้องข้าวปั้นน่ารักจังเลยคะ ไม่กลัวเลยเนอะ กลัวซูโม่ตัวใหญ่ๆเหมือนกันเลยคะ

โดย: mintny_n 19 สิงหาคม 2550 21:05:31 น.

หนูน้อยข้าวปั้นน่ารักจังค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ

โดย: Mme France 20 สิงหาคม 2550 14:02:31 น.

น่าไปเที่ยวมั่ก มาก

โดย: Jha (Jhean ) 22 สิงหาคม 2550 14:50:07 น.

ตามหนูข้าวปั้น (น่ารัก) ไปดูปลาด้วยคนครับ
ท่าทางหนูข้าวปั้นจะชอบน้ำแข็งใสนะครับ มีตลอดทริปเลย

โดย: pompier 27 สิงหาคม 2550 5:26:47 น.

fuku
Tokyo Japan

[Add fuku's blog to your web]