lozocat
เขียนข้อความเลื่อนๆๆที่นี่
ที่ว่างสำหรับเขียนหรือใส่เมนูลิงค์ใต้หัวบล็อค ถ้า ไม่ต้องการก็ลบข้อความนี้ออกค่ะ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
เพื่อนร่วมชีวิต...



คนที่ฉัน...ทานข้าวด้วยทุกวัน

คนที่ฉัน...นอนด้วยทุกคืน

คนที่ฉัน...ไปไหนมาด้วยตลอดเวลา

คนที่ฉัน...คอยบอกทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เขาได้รับรู้ทุกทุกเรื่อง

นั่นไม่ใช่ใครที่ไหน คนคนนั้น คือ

..... " ฉัน " .....เอง (^_^)




คนคนนี้...
ดูเหมือนเขาจะเป็นคนที่ฉันรู้จักดีที่สุด แต่...บางทีฉันก้อรู้สึกเหมือนไม่รู้จักอะไรเขาเลย (- -")



คนคนนี้...
ดูเหมือนเขาจะเป็นคนที่ฉันควรไว้จัยมากที่สุด แต่...บางทีฉันก้อรู้สึกเหมือนไม่อาจจะเชื่อถือเขาได้อีกต่อไป (- -:)



หลายครั้ง...
ที่เขาหลอกฉันในความจิงที่มันควรจะไม่ใช่ แต่...ฉันจำเป็นต้องเชื่อเขา
นั่นเพราะเขาเป็นคนที่ฉันสมควรจะเชื่อมากที่สุด (- - !)



หลายครั้ง...
ที่ฉันเห็นเขาช่วยเหลือคนอื่น แต่...ในหลายครั้งเช่นกันที่ฉันเห็นเขาทำเพื่อตัวเขาเอง (-"-)



ฉัน...
ไม่ชอบตอนที่เขาร้องไห้หรือทำตัวไม่ดี เพราะมันส่งผลกระทบถึงฉันด้วย
แต่เวลาที่เขามีความสุข เขากลับทำให้มันเกิดขึ้นเป็นครั้งคราวเท่านั้่น
เขามีนิสัยเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายจนฉันไม่เข้าจัยว่า เขาจะเอายังงัยกับฉันกันแน่
แต่ฉันก้อไม่มีทางเลือก T_T



ฉัน...
ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ชีวิตร่วมกันกับเขาไปตลอด
ฉันจึงภาวนาให้เขาไม่ทำร้ายฉันซ้ำแล้วซ้ำอีก
และทำให้สิ่งดีดีเกิดขึ้นในชีวิตฉัน ก่อนที่ลมหายจัยของฉันจะหมดไป



ฉัน...
ปฏิเสธไม่ได้ว่า... " ฉั น " ... ไม่ใช่ ... " เ ข า " ...
เพราะใครต่อใครต่างก้อมองเป็นอย่างนั้น
และฉันก้อรู้ดีว่า ฉันคงต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขาไปอีกนานแสนนาน
(^ ^")


นี่ฉัน...ควรจะทำตัวให้ชินและเข้าจัยเพื่อนร่วมชีวิตคนนี้เข้าไว้สินะ
เพราะหากวันไหนที่ชีวิตของเขาดับสลายไป
ชีวิตของฉันก้อคงจบลงและชีวิตของเราก้อคงจะจบกัน
( - - ) (_ _) ( - - ) (_ _ )








Create Date : 04 พฤษภาคม 2553
Last Update : 5 พฤษภาคม 2553 14:10:56 น. 1 comments
Counter : 264 Pageviews.

 
ทักทายยามเย็น ทานข้าวให้อร่อยนะคะ ^^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:37:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

chong-chinglien
Location :
Perlis Malaysia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add chong-chinglien's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.