ชีวิตเราต้องเดินทาง มีอะไรมากมายที่เราชอบเราจึงทำ....และเราไม่ชอบแต่เราต้องทำ
Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
4 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

มารู้จักนักบอลหน้าใหม่กัน





พักผ่อน ก่อนเที่ยวต่อ


มารู้จักนักบอลหน้าใหม่กัน

ขอหยุดพักการรายงานเรื่องเที่ยวสักพักค่ะ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เล่าอีกหลายทริป
ปีที่ผ่านไปนั้น เป็นปีแห่งการท่องเที่ยวสากลแห่งชาติของชีวิตฉันค่ะ (ไม่อยากบอกว่ากระเป๋าแบนเลยละ สำหรับ 4 ทริป ตปท. และ 7-8 ทริป ทั่วไทย)
เป็นปีที่ฉันให้รางวัลแก่ชีวิตตัวเองมาก(เกินไปซะแล้ว)
ทั้งอิหร่านและปากีสถาน เลือกไม่ถูกว่าประทับใจที่ไหนมากกว่ากัน ส่วนเซี่ยงไฮ้และแชงกรีล่า ถือว่าเป็นของแถม

จะเล่าเรื่องเจ้ากะทิ หมามีการศึกษาของฉันซักหน่อย ในโอกาสที่เขามาอยู่กับเราครบสองปี

ไอ้ที่ไปศึกษาเล่าเรียนมา แม่เค้าว่าเสียดายตังค์ (ทำไมต้องเสียดายด้วยไม่รู้...)
นิสัยชอบกัดโน่นกัดนี่ ลดน้อยลงนิดนึงเพราะว่าผมเป็นผู้ใหญ่แล้วนี่นา (บางทีอดใจไม่ได้....)
แม่ว่าผมขี้อ้อนมากขึ้น ขี้ประจบ เวลาได้ยินเสียงรถ ผมจะดี๊ด๊าตั้งแต่อยู่ต้นซอยโน่น
ตกเย็นจะไปนอนคอยที่ประตู ผมรอให้สมาชิกกลับบ้านให้ครบจะได้ครึกครื้น ไม่งั้นมันเหงา
เมื่อแม่เปิดประตูรั้วเข้าบ้านมา ผมจะวิ่งนำหน้ามาที่ประตูบ้านแล้วเอาจมูกดันเปิดประตูให้ (อันนี้ที่โรงเรียนไม่ได้สอนนะ ผมทำเอง...)

แต่ภาพที่นำมาให้ชมวันนี้เป็นการเก็บตัวฝึกซ้อมฟุตบอล เพื่อคัดตัวบอลโลก ฮ่า ฮ่า
ชมกันเลยละกัน กีฬาโปรดของผม (เชื่อไหมว่าผมงับลูกฟุตบอลได้...ฮ่า...ฮ่า ปากแทบฉีก)

ซาหวัดดีคับ ผมกะทิไงฮับ


บ่อนี้ยังว่าง ยังไม่ได้ติดตั้งน้ำพุ ขอผมนอนก่อน


กล้วยไม้กอนี้สวยดีนะ เสียดายอยู่สูงไปนิด ไม่งั้นจะลองฟัดเล่น


ว่าง ๆ มาเล่นบอลกันดีกว่าฮับ




ผมยิงลูกโทษละนะเจ้านาย


ผมครองบอลอยู่นะ


บอกว่าอย่าแย่ง อย่าเข้ามานะ






เหนื่อยแล้วฮับ




ถือเอาบล็อกนี้เป็นบล็อกเปิดของปีนะคะ
พรใด ๆ ที่ใครได้รับมา ขอให้ทุกคำพรนั้นเป็นจริงด้วยเทอญ




ฉันเองจะต้องเดินทางอีกแล้วค่ะ ไปปฏิบัติภารกิจราชการที่ยะลาอีกครั้งนึง
คราวนี้ไป 6 วัน
ภารกิจที่ฉันถือว่า ฉันไปทำความดี ฉันไปเพื่อพี่น้องและเด็ก ๆ ชาวใต้

เป็นกำลังใจให้กันสักนิดก็ดีค่ะ (เพื่อความมั่นใจน่ะ...)










 

Create Date : 04 มกราคม 2552
15 comments
Last Update : 4 มกราคม 2552 10:15:30 น.
Counter : 1200 Pageviews.

 

บางแก้วรึป่าวนี่ น่ารักจังหวังว่าคงไม่ดุน๊าาา

 

โดย: Em-emiley 4 มกราคม 2552 13:41:29 น.  

 

น้องกะทิ หล่อ และ เท่ห์ มั่กๆ เลยค้า

กล้วยไม้สวยมากๆ ดีนะที่อยู่สูง ไม่งั้นได้เป็นของเล่นเจ้ากะทิแน่ๆ

มีความสุขมากๆ นะคะ สวัสดีปีใหม่ค้า ดีใจมากๆ ที่แวะไปทักทายน้ำฝน แล้วคุยกันอีกนะคะ

 

โดย: N a m F o n.. (CeciLia_MaLee ) 4 มกราคม 2552 16:32:12 น.  

 

กะทิน่ารักเชียวค่ะ หวงฟุตบอลด้วย

ขอให้ภารกิจลุล่วงไปด้วยดีนะคะ
จะคอยส่งแรงใจไปให้ตลอดเลย
ว่าแต่อย่าลืมเปิดรับนะคะ อิอิ

สวัสดีปีใหม่ 2552 ค่ะ

 

โดย: ปางหวัน 4 มกราคม 2552 21:17:55 น.  

 

น่ารักมาก
นักบอลตัวนี้ใส่เสื้อเบอร์อะไรคะ

รู้สึกว่าจะไม่มีเสื้อใส่นะ อิอิ

ไปทางใต้...ขอให้ปลอดภัย...ทำงานด้วยความสุข และประสบผลสำเร็จ...สู้ๆ เอาใจช่วยจ้า...

 

โดย: ทากชมพู 4 มกราคม 2552 21:21:48 น.  

 

ดูจากท่าทาง
ต้องเป็นผู้รักษาประตูแน่นอนครับพี่ 5555




 

โดย: กรวิก (กะว่าก๋า ) 4 มกราคม 2552 21:56:56 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณชิงดวง

เจ้ากะทิด้วย คิดถึง ๆ

ปีใหม่มีความสุขมาก ๆ นะคะ

จะไปปฏิบัติภาระกิจ ขอให้สุขใจในสิ่งที่ทำ

ขอให้เดินทางโดยปลอดภัย กลับมาแล้วส่งข่าวหน่อยน๊า

 

โดย: วันวานที่ผ่านมา 4 มกราคม 2552 23:03:37 น.  

 





สวัสดีปีใหม่ ชีวีสุกใส รุ่งโรจน์
สุขกาย สบายใจ ไร้โรค ปลอดภัย
สมจิต สมใจ ในทุกสิ่งที่ปรารถนา

 

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) 5 มกราคม 2552 13:44:22 น.  

 

เมื่อวานโพสแล้ว ทำไมหายไป

มาสวัสดีปีใหม่ ช้าไปหน่อยนะคะ

ขอให้คุณชิงดวงมีความสุขมากมาย แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงนะคะ



ปล. 1 เจ้ากะทิ น่ารักมาก
ปล. 2 รอเที่ยวทริปต่อไปค่ะ

 

โดย: Cookie Nim 6 มกราคม 2552 7:43:30 น.  

 

โทษที เตะบอลหนะ ปั้มลมลูกบอลบ้างปล่าวจ๊ะ

ก็สวัสดีปีใหม่ บล็อกเข้าช้าเลยทะยอยเยี่ยมเพื่อนๆไปเรื่อยๆ ชั่วโมงหนึ่งเปิดได้ไม่ก่คน เลยแอบเซ็งๆ

ให้พรก็คือ อยากได้อะไรก็ขอให้ได้(เท่าที่เป็นไปได้และถูกกฎหมายนะ ฮ่าๆ)

 

โดย: ลุงแมว 6 มกราคม 2552 20:38:18 น.  

 



โชคดีปีวัวนะจ๊ะ...

ขอโทษน้า..ที่ป้ามาเยี่ยมช้าอ่ะจ่ะ

น้องติ๋ง...น่ารักจังจ่ะ...

@@@@@@@@@@@@@@@


 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 7 มกราคม 2552 0:22:08 น.  

 

Happy new year To you 2009 na ka
ขอคุณพระ ไตรรัตน์ ประสาทผล
อวยพรชัย สรรพสิ่ง มิ่งมงคล
ให้เพื่อน พ้นทุกข์ภัย
ให้มีบุญ อุดหนุนอยู่ คู่ธรรมะ
มีพละ กำลังดี ที่สดใส
ประโยชน์สร้าง ทางสวรรค์
นิพพานใจ โปรดเวไนย
ให้มีความสุขสันต์ ตราบนานเทอญฯ
มีความสุตลอดกาลไม่ว่าจะปีไหนก็ตาม
wa@yoja


Happy New Year 2009
ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: yoja 7 มกราคม 2552 10:31:36 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ครับพี่ชิงดวง

แล้วก็สวัสดีเจ้ากะทิด้วย

ไม่ทราบว่าตอนนี้คุณพี่อยู่ยะลาหรือป่าว เป็นกำลังใจให้นะครับ เดินทางปลอดภัย มีความสุขในการทำสิ่งดีครับ

เมื่อวานผมเพิ่งได้เข้ามาอัพบล็อกเพิ่งเล่าไปได้แค่วันแรกครับ เดี๋ยวจะค่อยๆ มาเล่าเรื่องต่อนะครับ

ขอบคุณพี่ชิงครับผม

 

โดย: bite25 7 มกราคม 2552 12:12:59 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ
แวะมาสวัสดีช้าไปนิ๊ดนึงต้องขอโทษด้วยนะคะ
แต่ถึงจะช้ายังไงก็อยากมาค่ะ คิดถึงมาก ๆ
ปีใหม่นี้ก็ขอให้คุณชิงดวงและครอบครัวมีความสุขมาก ๆ
คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาทุกประการ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง
พบเจอแต่สิ่งที่ดี ๆและขอให้เป็นที่รักของทุกคนตลอดไปค่ะ

 

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) 8 มกราคม 2552 15:31:13 น.  

 

อิอิ ลีลาไม่เบาเลย อนาคตไกลแน่ๆ

 

โดย: เขาพนม 10 มกราคม 2552 19:45:51 น.  

 

น้องหมาฉลาดจัง

 

โดย: everything on 11 มกราคม 2552 2:02:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชิงดวง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บุคลิกหลายแบบแล้วแต่อารมณ์ ภาพลักษณ์ของวัยไม่ชัดเจน ที่แน่ ๆ มีอารมณ์ขัน..






Google

ท่องทั่วโลกหาในพันทิบ
Emo น้องเพนกวิน
X



Friends' blogs
[Add ชิงดวง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.