Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
หมอดูแม่น แม่น (รึเปล่า)

อาทิตย์ก่อนไปดูหมอมา(อีกแระ)

เพื่อนมารับถึงบ้าน มีรึจะพลาด
(ชอบจิงๆ ดูหมอเนี่ย ใครว่าที่ไหนแม่นขอให้บอกเหอะ)
นัดไว้ให้แล้วเสร็จสรรพ และก้อหลงกันเสร็จสรรพด้วย 55
กว่าจะเจอบ้านหมอ ที่ปกติไม่มาดูบนบก คือแบบว่าปกติหมอคนเนี้ย จะดูอยู่เฉพาะบนเกาะสีชัง แล้วแต่บางวันที่เค้าจะมาที่ศรีราชา
ขอโทษต้องไปตรงเวลานะคะ นัดกี่คนต้องดูเท่านั้นคน
เช็คเบอร์มือถือด้วยว่าตรงกับที่นัดหรือเปล่า .. โห

ไปกัน4คน เราดูคนสุดท้าย
เค้าเอาวันเดือนปีเกิด และที่สำคัญเวลาเกิดด้วย(ชอบก้อตรงนี้แหล่ะ ค่อยละเอียดหน่อย) และดูไพ่ป๊อกประกอบด้วย
เวลาเค้าดูห้ามถาม ห้ามพูด จังหวะจะให้ถามเค้าจะบอกเองและถามได้แค่5ข้อ ขัดกะนิสัยช่างซักของเราชะมัด
เค้าก้อจะบอกเราเปนอย่างๆ ให้เราสับไ่พ่ เลือกไพ่ ไรเงี้ย
ถามว่าแม่นไหม ก้อมีบ้าง ค่อนไปทางเยอะ
เรื่องอนาคตมันก้อยังไม่รู้ แต่ก้ออยากให้ตรงเหมือนกัน เพราะของเรามีแต่เรื่องดีๆ 55
ของเพื่อนที่ไป เค้าว่าตรงนะ แต่ก้อต้องดูกันต่อไป
ของเราที่มีแบบเป๊ะๆ ก้อเรื่องที่บ้าน เรื่องแม่
เรื่องคู่ เรื่องการลงทุน และนิสัย

**จะบอกว่าเราดูจนเจนพอจะรู้นะ ว่าหมอไหนที่มาใช้จิตวิทยาดูเราน่ะ ยิ่งถ้าเราทักหรือถามมาก เค้าจะเดาทางเราออกเลยว่าเรามีปัญหาไรอยู่**

แต่นี่ เรามะได้พูดไรเร้ย(ก้อเล่นบอกห้ามถามนี่) เราก้อทำหน้านิ่งอย่างเดียว

หมอหาว่าเราเปนคนต๊องนิดๆอ่ะ เหรอ!!
และก้อ บลาๆๆๆๆ

ดูเสร็จลากลับด้วยความชื่นมื่น
และเพื่อนสาวบอกว่า
"กรูจามาดูใหม่ เล่นไม่ให้กรูถาม เลยซักไรไม่ได้เลย" แป่วววว
(แหม เล่นถามว่าจะเลือกคนไหนดี หมอที่ไหนเค้าจะไปตอบ เมิงเองยังคิดไม่ได้ แล้วจะถามครั้ยยยยย) อันนี้คิดในใจนะ มะได้พูด 55



ถามว่าเชื่อไหม ก้อไม่รู้ดิ เชื่อมั่งไม่เชื่อมั่ง
ดูมาก้อเยอะนะ ชอบดูอ่ะ ดูขำๆ บางหมอทักว่าจะตาย ชะตาขาด ยังขำเลย
หมอบางคนก้อทายแม่นซะจนเราอึ้งก้อมี!!



Create Date : 21 มกราคม 2552
Last Update : 21 มกราคม 2552 0:25:20 น. 2 comments
Counter : 541 Pageviews.

 
ที่ไหนเอ่ย อยากไปมั่ง


โดย: นู๋ที วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:14:21:20 น.  

 
มีเรื่องเล่า...

พอดีมีพี่ที่ทำงานเค้าไปดูมาอ้ะค่ะ แบบว่าช่วงนั้นแห้วบ่อยจัด หมอดูทายปั๊บว่าชาติก่อนถูกไฟครอกตายกะสามี ชาตินี้สามีตามมาอยู่ข้างหลังตลอด คอยดลบันดาลให้แห้วๆๆๆ เพราะเค้ายังรักยังหวงเราอยู่..

จิตตก.. พอดีว่าคืนวันเกิด พี่สาวคนนี้เธอฝันว่าอยู่ในกองไฟและร้อนมากๆด้วย งานนี้เรยเชื่อสนิท...

เศร้าเรย



โดย: Rx048 วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:19:04:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

^gum2^
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




°•.♥.•°♪ http://pholpairoj.hi5.com°•.♥.•°
Friends' blogs
[Add ^gum2^'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.