Live everyday as if it is your last The best and the most beautiful thing in the world it cannot be seen or even touched. They must be felt by your heart
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
21 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
I miss you

จริงๆก็นานมากแล้วที่เราไม่ได้มาเขียนบลอก  เริ่มตั้งแต่เรื่องยุ่งวุ่นวายตอนเริ่มไปเรียนโทที่นิด้า  เป็นช่วงสำคัญอีกครั้งหนึ่งที่เราได้กลับมาเรียนอีกครั้ง  มันเป็นความรู้สึกที่ดี  ได้เปลี่ยนสภาพแวดล้อม  ผู้คนใหม่ๆบ้าง  ให้ชีวิตเราได้เห็นมุมมองใหม่  เห็นผู้คนต่างๆผ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆและตัวเองที่เราไดดพบเจอในแต่ละวัน


ถึงเธอ  ทุกวันนี้เรายังคงคุยกันอยู่  สอบถามสาทุกข์สุกดิบความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิตของแต่ละคนว่าเป็นกันอย่างไรบ้าง  บางครั้งเราไม่รู้ว่าที่ยังคงได้คุยกันอยู่ทุกวันนี้เป็นเพราะเธอยังอยากให้เราช่วยทำงานเล็กน้อยให้เธอ  หรือเป็นเพราะความผูกพันของเราสองคนที่ยังคงอยู่  เรื่องราวมากมายของเราผ่านมา  1 ปีแล้วแต่ความทรงจำยังคงแจ่มชัดไม่เลือนหายไปตามเวลาเลย   ถนนที่เราเคยเดินจับมือกัน  ร้านอาหารที่เคยทาน  เรื่องราวที่เคยหัวเราะ ทะเลาะ  ร้องไห้  สถานที่เที่ยวที่เราไปด้วยกัน  ถึงแม้ัมันจะไม่ได้อยู่ที่นี่แต่ยังจำมันได้ดี  เธอก็คงเหมือนกัน  ยังคงมีความทรงจำเก่าๆนั้นชัดเจนอยู่ใช่ไหม  คนอื่นเคยสงสัยว่าเราทำไมยังคุยกันได้อยู่บ่อยๆทั้งๆที่อยู่คนละฟากฟ้า  ช่วงเวลาที่ต่างกัน  การเรียนและการทำงานของเราอีก  ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนที่จบความสัมพันธ์กันไปแล้ว  บางทีเราก็ไม่รุเหมือนกันว่าที่เราทำลงไปนะถูกไหม  เราควรจะห่างจากเขาจริงๆไปเลยดีกว่ารึเปล่า



รักแรก ยากจะลืม








Free TextEditor




Create Date : 21 มิถุนายน 2552
Last Update : 9 สิงหาคม 2552 5:22:17 น. 0 comments
Counter : 374 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

YOHANE
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Just an ordinary women who live without lie,
wanna share love and happiness.

glitter-graphics.com
Friends' blogs
[Add YOHANE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.