Live everyday as if it is your last The best and the most beautiful thing in the world it cannot be seen or even touched. They must be felt by your heart
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
มาทำไม อุบัติรักจากฟากฟ้า ทำให้ชั้นกลับมาคิดถึงเธอ

อาทิตย์นี้เราไม่ได้ข่าวจากนายเลย จนเกิดอาการว่านายไปอยู่ไหนซะเนี่ย เราเป็นห่วง ยังไงสิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่เรามีให้เสมอ จนแบบท้ายสุดมา leave msg ใน msn ไว้ กะว่าถ้าคราวนี้ไม่ติดต่อมาเองเราคงไม่บ้าไปวิ่งตามนาย ตามหาหรือแม้แต่ sms อีกแล้ว ดั๊นกลายเป็นว่านายออนเหมือนกัน เข้ามาทักเราก่อนซะด้วย ทำไมนายเป็นแบบนี้ตลอดเลย ในช่วงเวลาที่เราจะไปหรือตัดใจ นายเหมือนกลับเดินกลับมา แม้ว่าะพูดว่าเราเป็น bestfriend ก็เถอะ ขอบใจนะ

แต่เจ็บใจนะเนี่ยที่นายช่วยให้เราหาข้อมูลเกี่ยวกับปารีส เมืองหลวงของประเทศที่มีเธอคนนั้นของเธออยู่ นี่ทีหลังช่วยคิดอะไรให้รอบคอบหน่อยนะ ชอบทำคนอื่นเ็้จ็บ นายคนบ้า

วันนี้ยังบ่นกับตัวเองเลยตอนดูอุบัติรักข้ามขอบฟ้าฉากที่กอล์ฟพาพีคไปเดินซุปเปอร์ ทำให้เราคิดถึงเหตุการณ์เราตอนนั้นตลกมากๆ เราไปซื้อของสดและของเตรียมแช่แข็งนั่นแหละ แต่ทีนี้เค้าชวนไปเดินที่อื่นต่อจะให้ถือไปก็ใช่ที่ พี่แกพาเดินกลับเข้าซุปเปอร์ขอพนักงานแช่ของที่่ซื้อมาอ่ะ พนักงานก็บ้าจี้ด้วย แต่ขอแค่ให้กลับมาเอาของก่อนห้างปิด เออ มีงี้ด้วย บ้านเราจะมีมั่งมั้ยเนี่ย

เหอๆ ทำไมเรายังจำเรื่องราวได้ทุุกดีเทลล์เลย โดยเฉพาะวันนั้นที่เรารู้เรื่องเธอคนนี้
อาจารย์แจ็คแซวเราให้ห้องว่าเราเป็นอะไรกันรึเปล่าด้วยคำถามที่ฉลาดมาก ถามเราว่า "Are you going out with him?" เราก็ตอบไม่ถูกไปเลย
แถมแย็ปซ้ายกับเราสองคนว่า "Where do you stay?" ซึ่งแน่นอนมันคนละที่อยู่แล้วอ่ะ
เลยโดนฮุคขวาต่อว่า "What do you do nearby her house" OMG เราแทบแทรกแผ่นดินหนีเลย
แต่อ่ะนะ ใครจะไปยอมรับ "Just bestfriend taking care of each other" เป็นคำตอบที่ออกมาจากปากเค้าพร้อมหน้าแดงแป๊ดเลย เค้าก็เลยพูดว่า "เนี่ย เค้าหมั้นแล้วนะ ทุกคนรู้ใช่มั้ย" เชอะ ชั้นไม่รู้โว้ยยยยย มาเรียนทีหลังนี่นา
พอกลับบ้านก็เดินมาส่งเหมือนเดิมทุกวันจากสถานีรถไฟมาบ้าน ดึกเล็กน้อย เค้าถามเรากลับว่า "What's wrong with that if he's already engageed? it's parent arrangement" "Just now I'm with you, you've changed my life"
จะให้เราตอบไงได้ล่ะ "If it's true, you fool me and I'm stupid"
รู้มั้ยคำตอบที่เราได้คืออะไร "ํYou can call me bad" โอ๊ยตอนนั้นน้ำตาจะไหล แต่มันไม่มีเลย เรากลับมาใช้ชีวิตผูกติดกันเป็นปกติ แต่สำหรับเราแล้วมันสลายเลยเหมือนฟองสบู่แตก bubble burst จนถึงวันนี้เรายังไม่รู้ว่าเราบ้าทำไมไปคบกันต่อจนผูกพันกันมากขึ้นเรื่ยๆ หรือพูดอีกอย่าง ณ ตอนี้คงเป็นแค่เราที่ยังผูกพันอยู่

โอ๊ย แต่เอาเหอะ เราจะพยายามละกัน อย่างที่บอก คงไม่ลืม แต่คนเราต้องก้าวต่อไป


เราขอให้เธอมีคงความสุขกับคนที่เธอเลือกแล้วในอนาคต หวังว่าน้องเค้าคงจะเป็นคนที่เธอหวังจะให้เค้าเป็น ขอให้เค้าทำให้เธอมีความสุขมากกว่าที่เราเคยมี

เราจะเดินต่อไปหวังว่าคงจะมีเจ้าชายของเราสักวัน


Create Date : 09 มีนาคม 2552
Last Update : 9 มีนาคม 2552 3:18:22 น. 3 comments
Counter : 449 Pageviews.

 
prince ?


โดย: lekky (toffeelek ) วันที่: 9 มีนาคม 2552 เวลา:14:22:55 น.  

 
คงจะมีนางฟ้าน้อยของเราสักวัน


โดย: toffeelek วันที่: 10 มีนาคม 2552 เวลา:18:24:14 น.  

 
สมหวังค่ะ


โดย: PrettyNatty วันที่: 9 สิงหาคม 2552 เวลา:9:12:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

YOHANE
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Just an ordinary women who live without lie,
wanna share love and happiness.

glitter-graphics.com
Friends' blogs
[Add YOHANE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.