<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2556
 

วันดีๆอีก 1 วัน

          วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นวันดีๆ อีกวันหนึ่งค่ะ เพราะได้มีโอกาสได้อยู่กับแม่ กับน้อง ซึ่งหาโอกาสยากเหลือเกิน เนื่องจากเราอยู่ไกลกัน และต่างคนต่างก็มีภาระการงานของตัวเอง
          แม่มาตามนัดของหมอค่ะ เป็นการตรวจร่างกายตามนัด โชคดีของเราที่หมอบอกว่า ทุกอย่างปกติดี  ดังนั้นวันรุ่งขึ้นเราจึงชวนแม่กับน้องไปเที่ยวด้วยกันสักวันดีกว่า ... ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไป




          แม่ดูสดใสมีความสุขนะคะ ที่มีลูกมาเยี่ยม เราก็พลอยรู้สึกดีไปด้วย  ไปดูบรรยากาศกันค่ะ



          ไปวัดใหญ่ชัยมงคล ที่อยุธยาค่ะ  บังเอิญตรงกับวันหยุดยาวนักท่องเที่ยวจึงเยอะมาก ในตัวเมืองอยุธยาก็รถติดมาก  แต่เราโชคดี (อีกแล้ว) เราจะได้ที่จอดรถทุกสถานที่ที่เราจะจอดรถเลยค่ะ โชคดีจริงๆ  นี่พยายามหามุมที่เงียบสงบซักหน่อยนะคะ



          งดงามนะคะ มรดกโลกของเรา  













แม้คนจะมากมาย บรรยากาศจะพลุกพล่านปานใด  แต่เจ้าแมวตัวนี้ก็สามารถนอนได้อย่างสุขสบาย  จริงๆน้า ชีวิตในสถานที่อันสุขสงบก็จะมีความร่มเย็นอย่างนี้เอง



น้ำใจที่ได้ไปพบเห็น ทำให้รู้สึกดีจริงๆ 



เป็นวันดีๆ อีก 1 วันในชีวิตของเราค่ะ

          บอกตัวเองว่าจะพยายามหาโอกาสอย่างนี้ให้บ่อยครั้งขึ้น  ได้อยู่กับครอบครัวของเรา.... ครอบครัวที่แยกย้ายจากกันไปตามครรลองชีวิตของแต่ละคน.... มีความสุขมากค่ะ
          จะเป็นที่ไหนก็ไม่สำคัญจริงๆ มันสำคัญตรงคนที่อยู่ด้วยกันต่างหาก  พยายามทำให้ชีวิตง่ายๆ อย่ายึดติด วางสิ่งที่ทำให้ไม่บายใจ แล้วหันกลับไปหาครอบครัวนะคะ มีแต่พวกเค้าเท่านั้นที่เป็นของจริง  สวัสดีค่ะ





 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2556
1 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2556 9:08:19 น.
Counter : 1059 Pageviews.

 
 
 
 
 
 

โดย: Kavanich96 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:4:43:07 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ตะเกียงส่องทาง
 
Location :
หนองบัวลำภู Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เอาเข้าจริงแล้วเราก็ต้องการเพียงชีวิตที่เรียบง่าย ได้ทำอะไรที่อยากทำ วัตถุสิ่งของที่หามาก็ไม่ใช่ความจำเป็น แท้จริงแล้วความสุขของเราเป็นแค่อะไรที่เล็กๆเท่านั้นเอง
[Add ตะเกียงส่องทาง's blog to your web]

MY VIP Friends


 
 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com