Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
1 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ให้มันเป็นเพลง บนทางเดินเคียง.... ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน



Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


ที่มาของภาพ : //www.whenifallinlove.net/diary/diary.php?Black...

เพลงประจำวัน : กันและกัน - ost.รักแห่งสยาม - คิว ฟลัวร์


30/11/50

วันที่ 3 ต่อเนื่อง
ที่ตื่นขึ้นมาแล้วทำอะไรเรื่อยเปื่อย
ไม่ออกจากห้องสักที
แล้วเข้าทำงานสาย
ออกจากห้อง เพื่อนยังไม่ทันตื่น

วันนี้ออกแนววุ่นวายทั้งวัน
เช้าตรวจ 5 ส. บ่ายรอใบประเมินพนักงาน
ที่ต้องผ่านมือเราส่งฝ่ายบัญชี

แล้วก็ได้รู้ในสิ่งที่ไม่อยากรู้ ไม่น่าเลย
เจ้านายเราไม่ได้ปรับค่าจ้าง อยู่คนเดียว
คนอื่นได้ปรับกันมากมาย แต่เป็นอะไรที่พูดไปไม่ได้
ด้วยผลกระทบที่จะมาถึง สักวันหนึ่งแกก็ต้องรู้
แล้วแกก็จะน้อยใจ และลาออกไป
คนซวยคือเรา ที่ยังไม่มีที่ไปเลย

เลิกงาน ไปเร่ร่อน เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ตั้งใจไปเอา dvd ชุดใหญ่ เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก"
แล้วก็ได้มา แล้วที่แค้นคือ ไป survey ร้านต่างๆ
ราคาที่ถูกที่สุดที่เจอคือ 550 เราได้มา 579 ที่ร้าน บูมเมอแรงด้วย
แต่คนขายน่ารัก ถือว่าเป็นทริปน้องคนนั้นล่ะกัน...
บ๊อกๆ

นึกถึง vcd เรื่องนี้ วันก่อนไปยืนจับที่ ร้านตรง house rca
แล้วคนขาย ก็เห็นเราจับ dvd
แล้วเค้าคงนึกอะไรบางอย่าง
เลยบอก "vcd ก็มีนะ" แล้วพอเราจับเสร็จ
เธอก็จัดตรงแผ่น dvd ที่เราดูใหญ่เลย
ทั้งที่เราก็ไม่ได้รื้อแบบกระจัดกระจาย

เรางง แปลกดี
เราไม่ชอบนะ เราว่าแปลกๆ

ร้านหนังสือที่ ชอบจัดหนังสือเวลาที่ลูกค้าไปรื้อ ไปดู
เราว่าไม่ให้เกียรติคนซื้อยังไงไม่รู้
แล้วร้านพวกนี้ มักไม่ได้เงินจากเราหรอก
ไม่รู้เราคิดมากไปป่าว....

แล้วเรานึกในใจแต่ไม่ได้บอกเค้าไป
อ่อ ใจจริงผมอยากได้ dvd ชุดใหญ่ครับ
แต่ร้านคุณไม่มีอ่ะ

เดินร่อนสักพัก เห็นเค้าขายบุหรี่
เลยเดินเวียนรอบหนึ่ง แต่ไม่ซื้อ
เพราะไม่ใช่ยี่ห้อโปรด

กลับห้อง ทำโน้นนี่นั่น
ฟังคลับฟรายเดย์ แล้วเข้านอน
ราวๆเที่ยงคืน (แบบไม่อาบน้ำ ตามเคย)




Create Date : 01 ธันวาคม 2550
Last Update : 1 ธันวาคม 2550 7:00:09 น. 17 comments
Counter : 2367 Pageviews.

 
อยากฟังเพลงนี้พอดีเลย...

วันนี้มาอัพแต่เช้าเลยนะ...

ไม่ชอบเหมือนกันเวลาเจอคนขายอย่างนี้...เอ...หรือว่าหน้าเธอไม่น่าไว้วางใจ...ฮ่าๆๆ

ไม่ซื้อบุหรี่...เพราะไม่ใช่ยี่ห้อโปรด...โหย...นึกว่าเป็นคนรุ่นใหม่...ไม่ต้องสูบจะหล่อขึ้นเยอะนะ...อิอิอิ


โดย: uter วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:8:28:33 น.  

 
ไม่อาบน้ำรึค่ะพี่ชาย
ไม่ค่อยได้เจอกันเลยนะคะ
สบายดีรึป่าวคะ


โดย: ซานาโกะจัง วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:10:19:42 น.  

 
โอ .. พี่ชาย
มันยอดมากเลยนะจอร์ช .. 5 5 5
เพิ่งมีคนมาถามหนูว่า เคยฟังเพลง กันและกัน หรือยัง ..

มาตั้งใจนั่งฟังที่นี่ละ อิอิ .. ตอบ Tag แล้วนา..


โดย: sarabee วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:10:38:23 น.  

 
โห อัพ บ๊อก แต่เช้าจังค่ะ

เรายังไม่ตื่นเลยมั้ง

แล้วบุหรี่ยี่ห้อโปรดนี่ ยี่ห้ออะไรเหรอคะ


โดย: นู๋กาแฟ (BeCoffee ) วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:10:42:59 น.  

 
ถ้าเจอร้านไหนทำแบบที่เล่า
เราก็ไม่ซิ้อง่ะ

ปล.ทำการบ้านแล้วค่าคุณครู
ตะตะแต่ ว่า....เอ่อ หนูทำลิงไม่เป็น


โดย: ซซ วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:11:18:02 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ พี่ชาย


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:12:31:25 น.  

 
มี 5 ส. เหมือนกันเลย
บรรยากาศในออฟฟิศเราตอนนี้
ก็คล้ายๆ แบบนี้แหละ ไม่ใช่เรื่องค่าจ้าง
แต่เป็นเรื่อง โบนัส
ชอบถามกันจังว่าได้กี่เดือน ....


โดย: นัทธ์ IP: 58.136.175.156 วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:12:55:20 น.  

 


แวะมาทักทาย กับบ่ายวันเสาร์
ช่วงนี้อากาศเย็น รักษาสุขภาพนะคะ

ปล.ไปดูมาแล้ว เรื่องนี้ชอบจังเลยหละ


โดย: ann (a_mulika ) วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:13:14:58 น.  

 
อย่า-สูบ-เยอะ-เกิน-ไป-นะ-คะ-เฮีย-


โดย: Sowilo วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:19:25:43 น.  

 
ภาพสวย เพลงเพราะค่ะ

วันนี้ซักแห้งอีกแระน๊า


โดย: ~Baan_Ohana~ วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:22:15:45 น.  

 
อืม...ไม่อาบน้ำ...จริงๆอ่ะ
ไม่นึกว่าจะมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์ 555


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:9:36:31 น.  

 
ไม่ชอบแบบที่พี่เจอเหมือนกันคะ ไม่รู้หนูคิดมากเปล่า เวลาไปร้าน ที่มีป้ายเขียนประเภท "ขโมยปรับ 10 เท่า" "ไม่ซื้ออย่ารื้อ" "ร้านนี้ไม่ใช่ที่คุยโทรศัพท์" แล้วรู้สึกไม่ชอบเลยอะทำให้พาลไม่ซื้อด้วย


โดย: น้องผิง วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:12:06:08 น.  

 
หนีไปเที่ยวรับลมหนาว
เหรอคะ พี่ชาย
น้องรุ้งอิจฉานะเนี่ย
ส่งtag แล้วนะคะ


โดย: ซานาโกะจัง วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:12:36:46 น.  

 

อืม...ร้านแบบนี้ ไม่ไหวเหมือนกันแฮะ มันดูไม่ให้เกียรติ์กันยังไงก็ไม่รู้ ทำงานอาชีพด้านนี้ไม่น่าจะทำอย่างนี้

เพลงนี้ใครจะว่ายังไงก็แล้วแต่ แต่เดียร์ปลื้มมากกกกกก


โดย: DaLaTTa IP: 124.120.125.137 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:14:46:06 น.  

 
แล้วบุหรี่ยี่ห้อโปรด คือไรเหลอ ??


โดย: d_regen วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:3:27:35 น.  

 
เพลงเพราะนะคะ

ชอบเหมือนกันเลยค่ะ



โดย: Sirinut วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:21:51:31 น.  

 
เพลงเพราะดีนะเพลงเพราะดีนะ


โดย: ฟา IP: 58.9.230.103 วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:17:01:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.