Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
13 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
หนใดที่ใจเหงา ทุกคราวที่เราท้อ ....ขอเพียงแต่มีแค่ ใครคนหนึ่ง





ที่มาของภาพ : ipang.wordpress.com

เพลงประจำวัน : อยากจะบอกใครสักคน - ไมโคร

12/11/50

ตื่นเวลาเดิมๆ
แล้วก็เก็บผ้าจากระเบียง
เอาผ้าเข้าตู้เสื้อผ้า

เรียบร้อยแล้วอาบน้ำ
วันนี้เจ้านายเข้าบ่าย
เราเลยเรื่อยเปื่อยตามสไตล์เดิม

น้องรุ้งเปลี่ยนพื้นหลัง blogให้ลายใหม่ สวยดี
ขอบคุณๆ

กาลังดูเวปมีสทีนไทยแลนด์อย่างเพลิดเพลิน
น้องแวคมาทักช่วงก่อนเลิกงาน
เลยคุยกันได้นิดเดียว
เพราะน้องในแผนกชวนกลับบ้าน

เลิกงาน เจโทรมาคุยเรื่องราวที่กำลังรู้สึกตอนนี้
แล้วเจก็บอกทาง msn เมื่อเช้า

"พี่เปลี่ยนคนที่ให้จะความรู้สึกดีๆได้ไวมากๆ"
เราบอกตั้งแต่ที่เจ็บคราวก่อน เราก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ
ตอนนี้มีแววว่า เราจะเปลี่ยนคนที่เรารู้สึกดีด้วยอีกแล้ว
แหะๆ

เพราะเรายึดอยู่เสมอว่า "ใครดีมาดีตอบ ใครร้ายมาร้ายตอบ"
ไม่ยึดติดกับใครเป็นจริงจังอีกแล้ว
เหอๆ

แวะร้านเน็ต เปลี่ยนคนที่เป็นชื่อแรกในการส่งเมล์
เรามันโรคจิตหน่อยๆนะ

ใครที่เราให้ความสำคัญ ณ.ตอนนั้น
จะเป็นชื่อแรกในการ fwd เมล์ให้เสมอ
เพราะเราให้ความสำคัญ

และเมื่อไรก็ตาม
ที่เรารู้สึกว่าเราถูกละเลยจากการให้ความสำคัญแล้ว
เราก็จะเปลี่ยน ซึ่งช่วงนี้ เราเปลี่ยนได้ไวมาก
อย่างที่เจบอก ...

กลับห้อง ราวๆ 2 ทุ่มเศษ
ราวๆ 3 ทุ่ม sms ส่งไป 1 ข้อความ
ก่อนเข้านอน...

จบไปอีก 1 วัน



Create Date : 13 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2550 9:04:33 น. 16 comments
Counter : 1260 Pageviews.

 
"ใครดีมาดีตอบ ใครร้ายมาร้ายตอบ"
เห็งล่วยค่า...

แต่เอ๊...แสดงว่าตอนเน้..
มีคนที่เป้นที่ 1 กว่าใครในลิสต์ล่ะซี๊..ฮิ๊วววว


โดย: ซซ วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:11:28 น.  

 
ตามมาสวัสดีอีกครั้งค่ะ...

อารมณ์แบบนี้คุ้นจัง เหมือนเราเคยเป็น อิอิ...

ใครสักคนที่ว่า... สุดท้ายแล้ว อาจเป็นคนใกล้ๆเรานี่แหละค่ะ "เพื่อนดีๆ" มีอยู่รอบตัวเราค่ะ...


โดย: im virgo วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:13:01 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ อืมมม เพลงเพราะดีค่ะ


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:52:39 น.  

 
เข้ามาดูเพราะว่าชื่อเรื่องเหมาะกับวัยผมมากเลยครับ แก่แล้วสิเรา


โดย: ภูสูง วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:14:06 น.  

 


ดีค่ะ อย่างน้อยก้อยังมีคนที่รู้สึกดีดีด้วย .. เข้ามาเรื่อยๆ


โดย: ดาวทะเล วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:09:59 น.  

 
คิดเหมือนกันเลยพี่

ดีกับคนที่ดีกับเรา

รักคนที่เขารักเราดีกว่าเนอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:34:04 น.  

 
เดียร์ก็เปลี่ยนรายวันค่ะ...ไม่ใช่แระ แหะๆ อย่างนั้นก็มากไปนิดนึง
แค่คิดว่าไม่แปลกที่ ณ เวลาหนึ่งเราจะรู้สึกดีกับใครสักคนหนึ่ง ขณะที่ในเวลาอีกไม่นานความรู้สึกของเรากลับเปลี่ยนไปแล้ว

ตอนนี้...กำลังพยายามทำตัวเป็นคนดี ปล่อยคนดีๆบางคนให้เขาไปพบกับอะไรดีๆที่อาจจะรอเขาข้างหน้า (คงมีคนเถียงว่าไม่ควรไปตัดสินใจแทนคนอื่น)

ขอให้พี่ชายได้พบใครคนนั้นที่เป็นตัวจริงนะคะ


โดย: DaLaTTa IP: 161.200.100.32 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:37:52 น.  

 
หวัดดีค่ะ
ชอบมั๊ย!!
ทุกอย่างที่ทำให้ ทำให้ด้วยใจ
ไม่ต้องการของขวัญใด ๆ ค่ะ
"ใครที่เราให้ความสำคัญ ณ.ตอนนั้น
จะเป็นชื่อแรกในการ fwd เมล์ให้เสมอ
เพราะเราให้ความสำคัญ"
เด่วรุ้งคอยแอบดูเนอะ ใครหว่า???



โดย: ซานาโกะจัง วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:14:34 น.  

 
หวัดดีค่ะ
ใครน้าที่เป็นคนสำคัญของพี่ชาย
อิอิอิอิ คนผู้โชคดีคนนั้นคือใครกัน
อิอิอิอิ อยากรู้จัง

แล้วจะแวะมาทักทายใหม่นะคะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:01:56 น.  

 
ช่ายๆๆเราควรดีด้วยกับคนที่ดีกับเรามากๆ

เป็นแฟงก็คงเหมือนกันแหละ
แต่ใครร้ายมาจะร้ายคืนเป็นเท่าตัว


โดย: d_regen วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:10:03 น.  

 
ทำไมมันไม่ต้องใส่ pswrd มาหลายครั้งแล้วล่ะคะ เป็นไรป่าวเนี่ย

ดีมาดีไป ร้ายมาร้ายไป ธรรมดา
ดีมาดีไป ร้ายมาดีไป ประเสริฐค่ะ ทำเมื่ออยากทำบุญแล้วกัน เราก็ทำอย่างนั้น

ละครที่สันติชัยปราการจบยังคะ อยากไปดูยังไม่มีโอกาสเลย ส่งข่าวให้นิดนะคะ ขอบคุณค่ะ


โดย: ViPaSa วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:59:28 น.  

 
แวะมาดูพื้นบล็อดใหม่ครับ
หุ หุ หุ

hi5 comments
Get FREE HI5 Comments


โดย: katoy วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:54:17 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยียน แหะ ๆ

เปลี่ยนคนรู้สึกดีได้ไวมากๆ 555+
อย่าให้เข้าข่ายเจ้าชู้นะจ๊ะ


โดย: เลขานุการ วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:42:39 น.  

 
เป็นคนตื่นเช้าจริงๆ..จริงๆนะ


โดย: ========>>>>>> (seasiri ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:12:52 น.  

 
บล็อกโฉมใหม่ น่ารักดีจ้ะ
เห็นชายบ่นแล้วยิ้มเลย
เมื่อเราอายุมากขึ้นจะคิดแบบนี้ล่ะ
ใครมาหน้าไหน เราก็หันหน้านั้นคุยกับเขา แต่อย่างไรเสีย ถ้าเราอยากทำดีกับใคร ก็ทำไปเถอะนะ อย่าซีเรียสว่าเขาจะเห็นหรือเปล่า เราถือว่าเราทำแล้วเราสบายใจก็พอแล้ว


โดย: พี่'ปราย IP: 58.8.74.147 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:18:05:35 น.  

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน





โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 20 ธันวาคม 2554 เวลา:8:08:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.