Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
3 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าคนที่ไม่ดี.... ไม่ใช่ไม่มีหัวใจ





ที่มาของภาพ : weblog.manager.co.th/publichome/what%20I%20am

เพลงประจำวัน : ฉันเลว - แอม เสาวลักษณ์

2/11/50

วันนี้ถึงที่ทำงาน
เช็คเมนท์ blog แล้วหงุดหงิดแต่เช้า

เพราะสิ่งที่เจอ และสิ่งที่สงสัยมาตลอด
มันโผล่มาวันนี้

น้องแท้ๆของเรา
ส่งคนมาคุยด้วยแล้วเพื่อหลอกเรา

เข้ามาใน blog
เพื่ออะไรไม่รู้

เราไม่ชอบนะ อยู่กันตัวใครตัวมันก็ดีแล้ว
แล้วมาก้าวล่วง
ในสิ่งที่เราเรียกว่าส่วนตัวอีก
เราว่าเราอยู่ในสังคมนี้
เราพอใจสิ่งที่เป็นอยู่นี้แล้ว
แล้วมาวุ่นวายอีก

แล้วไม่พอ
ส่งใครก็ไม่รู้มาคุย
มาสั่งสอน โดยบอกจุดด้อยของเราทั้งหมดให้คนนั้นฟัง
เราก็สงสัยอยู่นาน คนที่มาคุยด้วยอยู่ตรัง
พูดในสิ่งที่ใกล้ตัวเรามากจนงง

เรายังไปด่าเพื่อนเลย ว่าไปเล่าให้เค้าฟังใช่ไหมนี่
แล้วส่งเพื่อนเราไปคุยกับคนนี้
เพื่อนเรายังแปลกใจทำไมคนนี้มันรู้เรื่องเราเยอะจัง

เรายังเคยถามรู้จักน้องเรามั้ย
เธอคนนี้บอกไม่รู้จัก

สรุปว่าที่ผ่านมาเราโดนหลอก
แค้นมากๆ เลยต้อง ล๊อค blog

ขอบคุณสำหรับความห่วงใยจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนครับ
ขอโทษที่สร้างความยุ่งยากต้องใส่ password ก่อนเข้ามา

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

สำหรับการงานวันนี้ออกแนววุ่นวาย
เพราะต้องทำเรื่องเงินเดือนค่าจ้าง ตลอด
บ่ายมีประชุมก็โดด เจ้านายคงเข้าใจ

เลยอยู่หน้าจอทั้งวัน
และได้ส่ง password ให้เพื่อนๆน้องๆ ตลอด

เลิกงานแวะไปเดินคลองสาน
เจโทรมาคุยเลยบ่นให้ฟังยกหนึ่ง

แวะกินขนมจีน แล้วกลับเข้าห้อง
ราวๆ 4 ทุ่มก็เข้านอน....






Create Date : 03 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2550 16:48:01 น. 4 comments
Counter : 1161 Pageviews.

 
อย่าคิดมากนะพี่ชาย


โดย: d_regen วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:20:05 น.  

 
อืม!!! ยุ่ง วุ่นวายเนอะ
กำลังใจพี่ชายมีอยู่เพียบ
ลองดูด้านนอกก่อนไขกุญแจดิ
นู๋เป็นกำลังใจให้ตลอดเวลาค่ะ
สู้ สู้ น่ะ
ไม่ชอบเหมือนกัน
ครายที่มาวุ่นวายมากเกินไปอ่า


โดย: ซานาโกะจัง (นู๋รุ้ง) IP: 202.91.18.206 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:22:10 น.  

 
อืมมมมมม เข้าใจยากแฮะ

แต่เหนือสิ่งอื่นใดทุกคนมีที่ส่วนตัวของตัวเองที่ต้องได้รับการเคารพเสมอ ขอให้จบลงด้วยดีนะคะ ทุกอย่างมีเวลาของมันเสมอ บางทีทำอะไรในเวลาต่างกันก็ให้ผลต่างกันเนอะ

เป็นตัวของตัวเองนะคะ สู้ สู้ ค่ะ


โดย: ViPaSa วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:04:34 น.  

 
ง่า...

ถ้าเป้นเราโกรธควันออกหูแน่เรย..

แต่ช่างเหอะ..เรื่องนี้ก็ผ่านไปแล้ว..

แต่ราวเดะ..ยังโดนจิกกัดอยู่เนืองๆ..


โดย: ซซ วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:07:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.