Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ตัวเล็กน่ารัก

เช้าวันนี้ ตัวเล็กเงียบๆ อยู่โต๊ะคอมวงจรปิด
เหมือนดูเชิงไรสักอย่าง

แล้วบรรยากาศวันนี้ก็เยี่ยมมากๆ
ตัวเล็กน่ารักดี

ถามว่าวันนี้ไปกินข้าวที่ไหน
แล้วก็คุยกันเรื่อยเปื่อย
และให้งานตัวเล็กทำไปเรื่อย

ตอนเย็นเราคุยกับคุณนิรเชตร์
ติดพัน ขึ้นไปตัวเล็กยังไม่กลับ
คุยโทรศัพท์อยู่ เราก็ทำท่าจะกลับ
ตัวเล็กนั่งโต๊ะเรา
เลยหลบ

ถามว่ายังไม่กลับเหรอ
ตัวเล็กบอกกำลังจะกลับนี่ไง

แล้วเราก็บายๆตอนอยู่บันได
ตัวเล็กบอก "กลับดีๆนะ ระวังตกไฟฟ้า
แล้วยิ้มๆ" เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน

เราออกไป ตัวเล็กเรียกอีก
พี่บัตรรูดได้ยัง

แล้วเราก็รีบออกมา
ตัวเล็กถามจะกลับยังไง
เราก็บอกมอไซค์รับจ้าง
แล้วเราโบกมือ

ตัวเล็กบ่น จะซื้อขาไก่หน่อย
รถมาแล้ว...

เราไปดูหนัง เพื่อนสนิทรอบพิเศษ
ที่ house RCA แวะท๊อป
หาขนมขาไก่ให้ตัวเล็ก เผื่อไม่ได้ซื้อ
ได้มาจนได้

ออกจากโรงหนังรอบ Q&A ผู้กำกับ
ประทับใจดี

"คนที่แอบรักเพื่อนตัวเอง
เป็นความรู้สึกสุขบนความทุกข์ของตัวเอง"

โดนใจมากๆประโยคนี้

กลับถึงห้อง
เที่ยงคืน... ฝนตกหนัก
เข้านอนเลย

วันนี้ตัวเล็กน่ารักมากๆ...





Create Date : 04 ตุลาคม 2548
Last Update : 4 ตุลาคม 2548 19:39:42 น. 1 comments
Counter : 621 Pageviews.

 
หวานซะ

แต่เอ้อ .. พี่คะ

หนูไม่นิยมแอบชอบใครน่ะพี่
นิยมบอกให้มันรู้แล้ว รู้รอด กันไปเลย



โดย: เนรัญชรา IP: 203.146.244.93 วันที่: 6 ตุลาคม 2548 เวลา:15:47:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.