Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
24 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
คิดถึง ???

22/8/50

วันนี้บ่ายมีประชุม KPI
เรานึกถึงงานที่ตามมาแล้วเหนื่อย
ไม่อยากทำ โดยเฉพาะยามนี้
ที่น้องในแผนกกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ
ว่าจะลาออกมั้ย
แค่คิดก็เครียดแล้ว

เลิกงาน
ติดรถเจ้านายไปลงปากซอย
เธอโทรมา เราได้ยินเสียงไม่ชัด
เพราะเสียงดังมากๆ

เธอบอกว่าคิดถึงเราจึงโทรมา
เราก็บอกคิดถึงเหมือนกัน
เธอก็ย้อนคิดถึงอะไรกันมากมายพรุ่งนี้ก็เจอกันแล้ว
แล้วก็คุยเรื่องที่เธอไม่สบาย
แล้ววางสายไป...


แล้วเราก็กลับห้อง ดูวีซีดี หนังญี่ปุ่น
เรื่องหนึ่ง เศร้ามากๆ
แล้วก็เข้านอน

ป.ล.ขออภัยนึกไรไม่ออก
ว่าทำอะไรบ้าง
อาจเพราะฤทธิ์ยา
อะไรบางอย่างในสมอง
ตอนนี้มึนมากๆ...

บันทึกวันพรุ่งนี้จะรู้สาเหตุครับ
ตอนนี้จิตตกมากๆ...



Create Date : 24 สิงหาคม 2550
Last Update : 24 สิงหาคม 2550 16:43:58 น. 6 comments
Counter : 526 Pageviews.

 
วันนี้เราก็เหงาๆเฉาๆเหมือนกัน ติดมาจากคุณแน่ๆเลยค่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:16:57:05 น.  

 

ช่วงนี้เจอแต่คนอยู่ในอารมณ์เบื่อ ๆ เซ็ง ๆ เหนื่อย ๆ
สงสัยเป็นโรคติดต่อแหง ๆ
วู้วววว ... หนูก็เบื่ออ่ะ วันนี้เลยโดดงานซะเลย



โดย: หนูปิว ~* (Accountant_Girl ) วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:17:03:07 น.  

 
มานั่งเหงาเป็นเพื่อน

สุดสัปดาห์ที่แสนจะปวดร้าว แงงงงงงง


โดย: เลขานุการ วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:17:22:05 น.  

 
เข้าก๊วนเหงา เศร้า ซึม อีกคนค่ะ


โดย: ไฟตะเกียง วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:20:51:05 น.  

 
คำว่าคิดถึงบางทีมันก็ทำให้เรามีทั้งสุขและเศร้า บางครั้งก็หัวเราะบางครั้งก็ร้องไห้ออกมาโดยไม่รู้สาเหตุ จะทำยังไงเพื่อไม่ให้คิดถึงเขา ไม่อยากคิดถึงอีกแล้ว ช่วยบอกที
เป็นอะไร...ใจต้องสั่น
เป็นอะไร...ทำไมต้องเหงา
เป็นยังไง...ทำไมไม่คิดถึงเรา
เป็นยังไง...เจ็บแล้วไม่จำซักที


โดย: เส้นด้ายบางๆ IP: 222.123.17.251 วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:21:25:51 น.  

 
จิตตกก็ฉุดขึ้นมาสิ...ชรันจ์...

หรือเป็นเพราะ 'เธอ' คนนั้น ที่บอกว่าคิดถึง...

(ล้อเล่น)


โดย: uter วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:21:31:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.