Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
9 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
คนไม่สำคัญ

เช้านี้เข้าที่ทำงานครึ่งวัน
เพราะบ่ายต้องไปสรรพากร

สายๆเธอโทรมาคุย 2 รอบ
บ่นเรื่องงาน แล้วก็บอกไม่แน่อาจได้กัน

แล้วพอเราออกจากสรรพากร
เธอก็โทรมานัดเจอกันที่พารากอน
เราไปถึงหลังเธอร่วมครึ่งชั่วโมง

เธอโทรศัพท์หาลูกค้า
แล้วก็ให้เธอรอเราไปจ่ายหนี้ที่ uob

เธอบอกอยากกินเบเกอรี่
เลยเดินไปชั้นล่าง ได้ขนมเรียบร้อยและเค้ก 1 ชิ้น

แล้วก็ไปหาที่กินกันที่สยามเซ็นเตอร์
สรุปไปกินตรงร้าน ucc ชั้น3 สยามเซ็นเตอร์
นั่งกินไปคุยไปราวๆ 3 ชั่วโมง

แล้วเดินไปมาบุญครอง
เราไปจ่าย ktc ให้เจ้านาย
เธอไปจ่ายค่าโทรศัพท์ฮัท

ระหว่างนั้น ติ๊กน้องที่อพาร์ทเมนท์โทรมา
แล้วโน่งโทรมา เธอขอสายคุยด้วย
เจโทรมา เราให้สายไปคุยด้วย

แล้วเธอก็เริ่มด้วย...
ฟังๆดูแล้วพี่เจอคล้ายๆเป็นคนเอาแต่ใจ
ใครเอาใจก็ไปหาคนนั้น
เราก็บอกฟังๆดูคล้ายคนแถวนี้จัง
เธอบอก ไม่ใช่เหมือนแต่ "ใช่เลย"แล้วยิ้ม

นั่งรถไฟฟ้า
เราก็บอก มีอะไรเราก็ระบายให้เธอฟังอยู่คนเดียว
เธอย้อน "ของเธอ เจอเพื่อนคนไหนเธอก็ระบายเรื่องคนของเธอไปทุกคนแหละ"
เรานึกในใจ "อ้าวเคยบอกว่า เราเป็นคนแรกและคนเดียวที่รู้เรื่องเธอมากที่สุด"

ไปลงสถานีรถไฟฟ้าตากสิน
เราก็สงสัยอ้าาวไม่ไปลงด้าน"เจริญกรุง"เหรอ
เธอบอก"ป่าว" วันนี้จะไปตลาดพลู เธอหมายถึงจะไปบ้าน คนของเธอ
เราถาม"ไหนว่าเลิกกันแล้วไง"
"ก็เลิกกัน 3 วันไง"
แล้วสักพัก เราก็บอก "เราไม่เข้าใจเธอ"
เธอบอก "เธอทำตามที่หัวใจเธอต้องการ"

เราย้อนแล้วเวลา"เธอร้องไห้ล่ะ ใครเจ็บใครปวด"
เธอบอก "ก็เธอต้องการให้คนที่เธอรักให้กำลังใจ"
เราถาม "แล้วพี่ล่ะ" "พี่ก็ส่วนหนึ่ง"
เราเงียบ

ระหว่างลงเรือข้ามฟาก เธอเล่าเรื่องเพื่อนเธอให้ฟัง
เราทำท่าไม่สนใจฟัง
แล้วเธอบอก"จริงๆแล้วหมอบอกให้ไปหา ไม่เป็นโรคจิตก็ไปหาได้นะ"
เราย้อน "นี่แหละ แผลที่เค้าทำไว้ให้"
เธอบอก "ยังไงบทสรุปก็เธอเลือกที่จะเดินเอง"
เราก็บอกเธอ "ก็แค่มองด้วยความเป็นห่วง"
เธอเงียบ....

เธอบอกว่า "จริงของหมอดูที่เคยบอก เราสองคนเจอกันไม่ได้นานจะต้องทะเลาะกัน
นี่มิเตอร์ความแรงกำลังขึ้นเลยทีเดียว"
เราเงียบ...

ไปส่งเธอ ร่มเล็กมากอยู่ในร่มกัน 2 คน
แล้วเดินส่งเธอขึ้นรถ เธอดึงเสื้อเราแน่น
แล้วขึ้นรถไป

เรากลับห้อง
ส่ง sms บอกให้เธอโทรกลับ เมื่อถึงบ้านแล้ว

แล้วเราโทรหาโน่งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สักพักเธอโทรมา แล้ววางสายไป
เราขอตัวจากสายโน่ง
โทรกลับไปหาเธอ
เธอพูดเบา ๆ "ถึงแล้วนะ แค่นี้นะ"
แล้ววางสายไป


คุยกับโน่งต่อชั่วโมงหนึ่ง

แล้วนั่งเขียนจดหมายถึงเธอ
ระบายเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้
ว่ารู้สึกแย่ที่เป็นคนที่ไม่สำคัญสำหรับเธอ


คุยกับพี่กิ่งอีก 3 ชั่วโมง


00.30 ส่ง sms ถึงเธอก่อนเราเข้านอน
"พี่รู้สึกแย่มากๆ กับคำพูดน้องเมื่อวานนี้"...



Create Date : 09 สิงหาคม 2550
Last Update : 9 สิงหาคม 2550 13:03:47 น. 4 comments
Counter : 839 Pageviews.

 
เศร้าแทนเลย

อะไรที่มันต้องเลือกเนี่ย ลำบากใจทั้งคู่นั่นล่ะนะ เราว่า


โดย: antz_anita วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:13:53:38 น.  

 
สวัสดีค่ะ วันนี้เจนนี่แวะมาทักทายอีกแล้วค่ะ ขอบคุณมากน่ะคะ ที่แวะไปเยี่ยมเยือนเจนนี่ที่บล็อค วันนี้เจนนี่เอารูปเจ้าตัวเล็กมาอัพเดทแล้วน่ะคะ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมอีกน่ะคะ ขอบคุณค่ะ

ไว้เจนนี่ว่างๆ เจนนี่จะแวะมาทักทายอีกค่ะ ขอให้วันนี้และวันต่อๆไป เป็นวันดีดีของคุณค่ะ



โดย: สาวอิตาลี วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:14:05:59 น.  

 
คุณก็คงต้องเศร้าและสุขวนเวียนอยู่อย่างนี้ละค่ะ

ถ้าไม่ตัดใจจากเธอให้ได้จริงๆ

จะว่าเราก็ได้นะคะแต่ในฐานะที่เราติดตามเรื่องราวคุณมา

เราไม่เห็นว่าเธอจะให้ความสำคัญกับคุณมากไปกว่า...ศาลาพักใจเลยอ่ะ

ทำไมไม่ตัดใจก้าวออกมาแล้วเปิดใจเริ่มต้นก้าวต่อไปข้างหน้า

ไม่ใช่ก้าววนเป็นวงกลม เจ็บซ้ำรอยเก่าไม่เลิกรา

มันเจ็บซ้ำๆอ่ะคุณ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:14:45:59 น.  

 
^
^

เห็นด้วย


โดย: random-4 วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:9:57:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.