Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
18 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

ลูกคุณหลวง

17/8/50

เช้าวันนี้ 07.22 น.
เธอโทรมา "เป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นแล้วยัง"
เราก็บอก กินข้าวต้มแล้วไม่อาเจียนต่อ ก็โอเคแย้ว
เราถามอาการภูมิแพ้เธอ
เธอบอกยังแย่ๆฟังน้ำเสียงดูซี
แล้วบอกว่าเธอนอนไม่ค่อยหลับเลย
เพราะกัวว่าเราเป็นอะไรมาก
รอสายเราอยู่ทั้งคืน

แล้วเธอจะเก็บศพไม่ทันแล้วบอกพูดเล่นนะ
เราบอกไม่ต้องกลัว เธอได้สิทธิ์เจอเราก่อนอยู่แล้ว
เราให้สิทธิ์จะไปหาคนแรกอยู่แล้ว
คุยเรื่อยเปื่อย
แล้วเธอก็วางสายไป

เราเข้าที่ทำงาน
เธอออนไลน์แต่เราไม่ได้ทัก

จนออกมาข้างนอกกับเจ้านาย
ส่งเอกสารที่กองตรวจความปลอดภัย
แล้วก็เร่ร่อน

จนเย็นไปนั่งคาร์ฟูร์ รัชดา
รอดูละครเวที "ลูกคุณหลวง"
พอดีแบตจะหมด เลย sms
ถามอาการภูมิแพ้เธอ ดีขึ้นแล้วยัง พักผ่อนเยอะๆนะ

แล้วเราเข้าโรงละคร
สักพักเธอโทรมาถามอยู่ที่ไหน
เราก็บอกอยู่รัชดาลัยเธียเตอร์
แล้วคุยสักพัก เธอลงท้ายว่า
เราสบายดีแล้ว เธอก็สบายใจ เพราะเธอเป็นห่วงเรา
เราก็ย้ำก่อนวางสาย เราก็เป็นห่วงเธอนะ
แล้วเธอก็วางสาย

เราดูละครลูกคุณหลวงจบ
สนุกดี ตัวละครแสดงดีกันทุกคนแสบแก้วหูดี
แต่ที่เสียคือ เราไปอ่านบทละครมาก่อน
เราเลยรู้เรื่องหมดเลย
ถ้าใครยังไม่ได้อ่านจะสนุกมาก

เราถึงปากซอยราวๆ เที่ยงคืน
เลยแวะร้านเน็ตจนตี 1 เศษ
แล้วกลับห้อง

ทำอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่...
กว่าจะได้นอนก็เกือบตี 3




 

Create Date : 18 สิงหาคม 2550
7 comments
Last Update : 18 สิงหาคม 2550 23:10:28 น.
Counter : 880 Pageviews.

 

ไม่ค่อยสบายแล้วยังนอนดึกอีกนะ

ป่ะ ป่ะ ป่ะ ออกจากร้านเน็ตได้แล้วอ่ะ

 

โดย: random-4 18 สิงหาคม 2550 23:23:22 น.  

 

ลูบหัวแล้วอาการดีขึ้นเลยนี่...ฮ่าๆๆ

เรื่องหนังสือ 'สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม' อยากให้ลองหามาอ่านจริงๆ นะ แต่ยังไง จะเอาจุดที่น่าสนใจมาลงให้ทีหลังแหละ....

 

โดย: uter 19 สิงหาคม 2550 9:00:04 น.  

 

รับหรือไม่รับ...ไปใช้สิทธิ์ด้วยน่ะคุณ...ป่วยก็ต้องไป

 

โดย: tai (taibangplee ) 19 สิงหาคม 2550 11:00:19 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณชรันจ์....วันนี้อาการดีขึ้นหรือยังเจ้าค่ะ...

ถ้าไม่ดีขึ้นไปหาคุณหมอดีกว่านะคะ...เพราะท้องเสียนี่อาจจะช็อคได้นะเจ้าค่ะ...เป็นห่วงค่ะ

ขอให้หายไวๆๆๆ นะเจ้าค่ะ...

คิดถึงกันวันละนิดจิตแจ่มใสเจ้าค่ะ

 

โดย: Aedjung (Aedjung ) 19 สิงหาคม 2550 11:02:35 น.  

 

ขอบคุณที่มาเยียมกันคะ

 

โดย: goodpeople 19 สิงหาคม 2550 16:13:57 น.  

 

ขอบคุณที่มาเยียมกันคะ

 

โดย: goodpeople 19 สิงหาคม 2550 16:13:58 น.  

 

อ่ะ ไปดูลูกคุนหลวงได้เเวดงว่าหายดีเเว้ว อิอิ ดูเเลสุขภาพดีๆน๊ะคร้า

 

โดย: skd_By_obf 20 สิงหาคม 2550 18:26:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.