Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
12 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

คน"บื้อ" ที่ตามใจเธอตลอด

วันนี้เข้าที่ทำงานอย่างหน่ายๆ
ได้คุยโทรศัพท์กับน้องมล เป็นครั้งแรก
สาเหตุเพราะน้องอยากฟังเสียง "คนขี้แพ้"

จากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง
เธอโทรมา ปรึกษาเรื่องที่ทำงานยื่นข้อเสนอเงินเดือนใหม่
และค่าคอมมิสชั่นล่วงหน้าให้ แต่ต้องรีบมีรถยนต์ใช้งาน
คุย 11 นาที แล้ววางสายไป

เลิกงาน
ไปดูบอลที่แผนกแข่ง
ผลชนะ

เธอโทรมาตอนเราอยู่บนรถเมล์
เลยนัดเจอกันที่โรบินสันบางรัก

ไปถึงเธอเลือกรองเท้าอยู่
เราเลยจัดการให้ได้มา 1 คู่

คราวก่อนเธอบ่นเรื่องเครื่องสำอาง
หมดแย้ว เราเลยให้ไปที่แผนกเครื่องสำอาง
รูดบัตรให้ 2 รายการ

แล้วไปสนามหลวงไปดูไฟประดับอาคาร
เธอบอกมาดูทุกปี เราคาดในใจปีนี้คนของเธอไม่พามา
เลยเป็นหน้าที่เรา

แล้วเธอของได้เครื่องประดับเป็นสร้อยเด็กแนวอีก 2 เส้น+แหวน
เธอขอเบอร์โทรมาด้วย หันมาถามเรามันเอาไปทำไมวะ

แล้วก็เดินไปอีกพัก ได้ที่คาดผมอีก 2 อัน

แล้วเดินไปถ่ายรูปไป โดยใช้มือถือถ่าย
แล้วก็ไปร้านมนนมสด แถวศาลาว่ากลาง

แล้วแยกย้าย เธอบอกเธอจะกลับเดอะมอลล์
เป็นที่รู้ว่าเธอกลับบ้านคนของเธอ

แล้วก็ไปลงปากซอยหน้าที่พักเรา
เธอวีนเราตรงที่บอกแท๊กซี่เข้าซอยผิด
ทำให้แท๊กซี่ ค้างบนถนน

โดนแท๊กซี่บ่นแล้ว เรามาโดนเธออีก
แล้วเธอก็บอกให้เราเข้าซอยไปเลย

เรากะหาไรกินตรง แฟมิลี่ด้วย เลยลง

ก่อนเธอลง เธอบ่น "บื้อฉิบหาย"
เราดันได้ยิน

แล้วเราก็จะเดินข้ามฟากไปส่งเธอ
เธอบอกไม่ต้องเลย เดินไปเดินมา

แล้วเราบอก ถึงบ้านแล้วโทรมาบอกด้วยนะ
เธอพยักหน้า แล้วบอก "ขอบคุณมาก" สีหน้าหน่ายๆ

แล้วเราก็ไปหาไรกิน แล้วเธอ miss call มา
เราโทรกลับ

เธอกระแทกเสียง "ถึงแล้วนะ"
แล้วเราบอก "โอเคนะ กินข้าวอยู่"
"ค่ะๆๆ"
แล้ววางสายไปภายใน 8 วินาที


เรากินข้าวเสร็จ ลงไปซักผ้า
แล้วกด sms ส่งหาเธอ
"ขอโทษที่ทำให้เธอหงุดหงิดตั้งใจจะลงปากซอยเพราะหิวมากๆ+ใจลอยเลย บื้อ ชั่วขณะ
ตอนนี้อิ่มแล้ว จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และกู๊ดไนท์"

แล้วเราก็กินยาลงไป
ยังไม่หลับ เลยส่ง sms บอกชาวบ้านที่รู้เรื่อง
ว่ารู้สึกแย่มากๆวันนี้ที่ไปเจอเธอ

เฮ้ออ

นอนไม่หลับจนตี 4 เกือบตี 5 จึงเผลอหลับไปหน่อยๆ...
จบอีกวัน หน่ายๆ

ไม่น่าหาเรื่องไปเจอเธอเลย
ไปแล้วทำให้รู้สึกแย่ลง แทนที่จะดีขึ้น
เฮ้อออออออ




 

Create Date : 12 สิงหาคม 2550
13 comments
Last Update : 12 สิงหาคม 2550 8:56:54 น.
Counter : 736 Pageviews.

 


บางทีคงต้องให้"เจ็บ"่ซะจนตัวคุณเองเป็นคนบอกตัวเองว่ามัน"ไม่ไหวแล้ว"นั่นแหละค่ะ

ใครต่อใครบอกมันก็เท่านั้น เพราะใจมันยังไม่ฟัง ต้องให้ไอ้เจ้าใจมันรู้ของมันเอง

แต่ว่าถึงตอนนั้น ก็หวังว่าคุณจะกลับมาสามารถร่าเริงได้ในเร็ววันนะคะ

 

โดย: midnight train 12 สิงหาคม 2550 9:20:25 น.  

 

เฮ้อออ ~ พี่ชายเรา

เสียตังค์ เสียใจ แล้วยังมาว่าพี่เค้าบื้ออีก

ฮึ ๆ อยากอัดยัยคนนั้น

ไม่เป็นไรน๊าพี่น๊า

เสียตังค์ เสียใจ แต่ยังไม่ได้เสียตัวใช่มะ

ว๊ากกกกก พูดให้ขำนา ไม่ได้หยาบคาย

เค้ากลับบ้านก่อนนะคะ เอา notebook ไปด้วย

ค่อยเม้าท์กันบน m ละกันจ้า

 

โดย: random-4 12 สิงหาคม 2550 9:29:59 น.  

 

แวะมาทักทาย และให้กำลังใจ
คนที่น่ารักสำหรับคนรักของคุณคับ
ขอให้ผ่านอุปสรรคของความรักไปได้นะคับ
take care

 

โดย: หัวใจขนนก (F_lifetruth ) 12 สิงหาคม 2550 9:34:03 น.  

 





Cool New Graphics - MySpace/Friendster





อะไรที่มันไม่จำก็ลืมไปเถอะ...มีความสุขดีกว่าเนอะ..

 

โดย: vintage 12 สิงหาคม 2550 9:39:43 น.  

 


เฮ้อ อ่านแล้วเหมือนให้ค่ากับคนที่ไม่เห็นค่าไงไม่รู้
ขอให้มีความสุขกับตัวเองมากๆขึ้นในทุกวันน๊า

 

โดย: p_tham 12 สิงหาคม 2550 9:46:52 น.  

 

คนเราก็มีหลายเเบบ...ต้องทำใจ

ปล.หวาดดีรุ่นพี่คร้าเห่อๆๆๆจบมว.รุ่นไหนคะเนี่ย เค้าจบ108(รู้สึกว่าจะห่างไกลพี่อยู่มากโข)

 

โดย: skd_By_obf 12 สิงหาคม 2550 10:25:23 น.  

 

ที่อ่านๆ มา ถ้าเราเป็นชรันจ์นะ....ก็คงตัดสินใจอะไรได้ไม่ยากเลยล่ะ....(ไม่รู้จะคิดเหมือนกันรึเปล่า) หรือว่าเราเป็นผู้หญิงเลยรู้ว่าอะไรมันเป็นอะไร....แต่เราว่าไม่ใช่นะ...เราเป็นคนนอกตังหาก เลยเห็นอะไร เข้าใจอะไรได้ชัดกว่าชรันจ์ก็เท่านั้นเอง

เอาใจช่วย...ให้ดวงตาชรันจ์พบแสงสว่างในเร็ววันด้วยเทอะ....เพี่ยง!!! (อิอิอิ)

 

โดย: uter 12 สิงหาคม 2550 10:34:22 น.  

 

คนเราถ้าตัดใจไม่ได้ก็ปล่อยไป

ปล่อยให้เวลารักษาใจเราเอง

แต่ ! ระวัง ! พึ่งระวังให้จงดี

หมดกระเป๋า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

โดย: gingpai IP: 202.176.80.171 12 สิงหาคม 2550 14:27:20 น.  

 

หวัดดีค่ะเจ้าของบล็อค อี๊ดว่าดีนะที่เธอแสดงให้เราเห็นน่ะ
เราจะได้คิดได้...ก่อนที่จะต้อง...เสียใจไปมากกว่านี้

เป็นกำลังใจให้นะเจ้าค่ะ...สู้ๆๆๆๆ

 

โดย: Aedjung (Aedjung ) 12 สิงหาคม 2550 15:10:23 น.  

 

เอาใจช่วยค่ะ
สุขสันต์วันแม่ค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: annie (annie_martian ) 12 สิงหาคม 2550 15:42:01 น.  

 


อ่านแล้วเศร้าจัง

คุณทำเพือเธอทุกอย่าง แต่ดูเหมือนเธอไม่แคร์คุณเลย
ถ้ายังสบายใจก้ทำต่อไปเถอะค่ะ แต่ขอให้รู้ลิมิตตัวเองว่าแค่ไหนควรจะพอแล้ว
แต่ถ้าเหนื่อยพอแล้วก็หยุดนะ แล้วกลับมาทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง
ไม่มีใครรักเราเท่าตัวเราเอง คนอื่นรังแต่จะทำให้เราเจ็บช้ำ

ป.ล. เคยเรียนมหาวชิราวุธเหรอคะ งั้นก็แสดงว่าอยู่ใกล้กันสิเนอะ
โรงเรียนพี่โรงเรียนน้องกันอ่ะ หนูเรียนวรนารีเฉลิม

 

โดย: หนูปิว ~* (Accountant_Girl ) 13 สิงหาคม 2550 1:27:25 น.  

 

อยากฟังเพลงพี่บี้ชุดที่ 3 ค่ะ

 

โดย: นำ IP: 61.7.150.25 30 กันยายน 2550 14:28:40 น.  

 

รักพี่บี้มากค่ะ... จากแจง 6/9

 

โดย: แจง IP: 61.7.150.25 30 กันยายน 2550 14:31:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.