Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
10 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

แพ้ตลอด

9/8/50

เช้าวันนี้
เปิดโทรศัพท์ เพราะเมื่อคืนปิดเครื่อง แบตหมด
พี่กิ่ง+แม่โทรมา
พี่กิ่งโทรย้ำอย่าไปยุ่งกับเธออีก เพราะดูเธอไม่หวังดีกับเรานักหรอก
แล้วโทรกลับหาแม่

วันนี้ทำงานอย่างไม่มีอารมณ์ทำงาน หน่ายมาก
รอเวลาเลิกงานอย่างเดียว

เลิกงาน
เรานั่งสาย 75
ไปไปรษณีย์กลางเพื่อส่งโปสการ์ดให้เพื่อนในพันทิพ
ระหว่างเดินทาง รถติดมากๆ
คิดถึงเธอเลยโทรหา

กดไป 6 miss call
เธอจึงรับสาย
เราก็ถาม "อบรมเป็นยังไงบ้าง"
เธอตอบ "น่าเบื่อมากๆ"
เธอถาม "ออกมาแล้วเหรอ"
เราตอบ" ออกมาแล้วกำลังจะไปไปรษณีย์กลาง คิดว่าอยู่แถวนี้จะได้เจอกัน"
เธอบอก "ป่าว อยู่บ้าน กำลังจะนอน"
เราบอก "โอเค งั้นไม่กวนแล้ว นอนไปเถอะ"
เธอ "หวัดดีค่ะ"
เราวางสายไป รวม 36 วินาที

แล้วเราก็ไปส่งโปสการ์ดที่ไปรษณีย์กลาง
พร้อมเขียนตอบโปสการ์ดถึงจู้ 1 ฉบับ
แล้วก็กลับห้อง

กินยา
แล้วเข้านอน

สรุปวันนี้เราแพ้อีกแล้ว....
เบื่อตัวเองจัง...
เฮ้อออออออออออออออออ




 

Create Date : 10 สิงหาคม 2550
7 comments
Last Update : 10 สิงหาคม 2550 11:58:19 น.
Counter : 844 Pageviews.

 

 

โดย: vintage 10 สิงหาคม 2550 12:00:05 น.  

 

ถ้าเป็นเพื่อนเรา เราจะโกรธในฐานะที่ชอบทำให้ตัวเองเจ็บ

และทำให้เพื่อนอย่างเราเป็นห่วง

โป้งแล้วด้วยตัวเอง

 

โดย: เพียงแค่เหงา 10 สิงหาคม 2550 12:07:20 น.  

 


อ่านไดฯของคุณไปแค่ คนไม่สำคัญ กับ แพ้ตลอด ก็รู้สึกตื้อขึ้นมาที่คอ เพราะมันช่างเหมือนเราเมื่อก่อนมาก

ก่อนที่เราจะคิดได้ว่า ทำไมเราต้องไปแคร์"คนอื่น"มากมาย เราต้อง"รัก"ตัวเองมากที่สุด
อะไรที่ทำแล้วมันทำร้ายตัวเรา ต้อง"หยุด" ทำ ตอนแรกอาจจะยาก มีน้ำตา นั่นของแน่
แต่ซักพัก จิตใจของเรามันจะปรับตัวเองได้ เราเลือกที่จะหาอะไรอย่างอื่นทำเพื่อที่จะไม่ฟุ้งซ่าน
ลองหาหนังซีรีย์สนุกๆที่ดูไปหัวเราะไปอย่าง "เฟรนซ์" มาดูนะคะ เพราะซีรีย์ชุดนี้ ช่วยชีวิตเราไว้

เราเข้าบล็อกบ่อย ๆ ถ้าว่าง แวะไปคุยกันที่บล็อกเราได้ค่ะ แต่ว่า บล็อกเราตอนนี้กลายเป็นบล็อกเขียนเรื่องวาย ๆ ไปซะ
ถ้าไม่รังเกียจ เชิญได้ตลอดนะคะ หวังว่าคุณจะเข้มแข็งค่ะ

 

โดย: midnight train 10 สิงหาคม 2550 12:29:12 น.  

 

ขอให้มีความสุขกับแม่ของคุณ

ในวันแม่นี้นะคะ

แม่คือผู้หญิงที่รักและหวังดีกับคุณที่สุดค่ะ

 

โดย: น้ำฝน (มณีไตรรงค์ ) 10 สิงหาคม 2550 13:19:01 น.  

 

ไม่พรุ่งนี้..ก็มะรืน..หรือไม่ก้มะเรื่อง...หรือไม่ก็...ต้องชนะแหละคู๊น...รอละกัน...มีวันนั้นแน่ๆ

 

โดย: tai (taibangplee ) 10 สิงหาคม 2550 22:10:41 น.  

 

ขอให้พี่ชนะในเร็ววัน

จะรอดูน๊า

 

โดย: random-4 11 สิงหาคม 2550 9:59:11 น.  

 

คงจะมีสักวันที่เราจะชนะ ( ใจตัวเอง )

 

โดย: gingpai IP: 202.176.80.171 12 สิงหาคม 2550 14:37:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.