Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

ช่วงเวลาพิสูจน์ ความ จริง"ใจ",ใส่"ใจ",เข้า"ใจ" .... ก่อนการ ตัดสิน"ใจ" !!!

วันนี้อยู่ออฟฟิศทั้งวัน

เช้ารบกะผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบัญชี
เรื่องร่างรัฐธรรมนูญ
เราจะรับ
เค้าไม่รับ
สนุกดี

สายๆตั้งชื่อ msn
+ + อ่านร่างรัฐธรรมนูญจบแล้ว ใครจะไม่รับขอเหตุผล มาตราต่อมาตรา ถกตัวต่อตัว + +

เธอมาทัก "ดียังไงเหรอ"
แล้วหยอด "พี่รับ หนูก็รับ"
โทรมาคุย 6 นาทีเศษๆ
แล้ววางสายไป

แล้วบ่ายก็นั่งทำไรเรื่อยเปื่อย
ปวดท้อง
ตั้งชื่อ m
+ +ท้องไส้ปั่นป่วน ปวดท้องอีกแย้ว + +

ไม่มีใครไยดี เธออนไลน์ตลอดก็ไม่ทัก ไม่ถาม
มีโน่งคนเดียวที่ถาม
ที่คุยอย่างต่อเนื่อง
ได้ยาแล้วดีขึ้น

เลิกงานเลยไปศูนย์การประชุมสิริกิติ์
ดูงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน

เธอโทรมา
จะคืนเงินที่ยืม
เราถาม"มีใช้เหรอ"
"คืนก่อน ไว้เดือดร้อนค่อยยืมอีกดีกว่า"
เอากะเธอ...

แล้วบอกไม่แน่อาจจะมาที่ทำงานพรุ่งนี้ ดูก่อน
ซึ่งเป็นไปได้ยากมากๆๆ

"ไปกับพี่เจอีกป่าว"
"ป่าวคนเดียว"
"ไม่โทรมาชวน เบื่อๆอยู่"
"ฉันจะรู้มั้ยอ่ะ เด๋วมีคิวไปโน้นไปนี่กับใคร"
"วันนี้เลยนัดเจอเพื่อน"

แล้วจะวางสายไป
เราเลยบ่นเรื่องปวดท้องให้ฟัง
แล้วก็ทำให้รู้ว่าเธอมองชื่อนะ แต่ไม่ทัก ไม่ถาม ไม่ใส่ใจ
เราจะให้เวลาพิสูจน์ ความจริงใจ ความใส่ใจ
แล้วตัดจบสักวันเลย...คอยดู

ไปถึงศูนย์ประชุมฯ
เจอเจเดินออกมาพอดี แบบมิได้นัดหมาย
เจ้านายโทรมา ถามว่ามีเรื่องไรป่าวช่วงบ่าย
แล้วบอกไม่รอเลย เราเลยได้ที ให้เจอช่วย
บอกไม่ดูบอลนะ พรุ่งนี้ เพราะน้องเค้าให้รีบมาเจอ

เลยบ่นเรื่องที่เพิ่งเจอให้ฟัง

แล้วไปเจอเอก แล้วแยกย้าย
เราไปเดินในงานต่อ ได้ GM เล่มเก่าที่อยากได้ 1 เล่ม
และโปสการ์ดชุดของปุถุชน

แล้วแวะกินข้าวมันไก่
แล้วกลับห้อง อาบน้ำแล้วสวดมนต์
เข้านอนราวๆ 3 ทุ่มเศษ




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2550
4 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2550 12:44:15 น.
Counter : 747 Pageviews.

 

หลาย 'ใจ' นะเนี่ย...

 

โดย: uter 28 กรกฎาคม 2550 12:58:49 น.  

 

555 เราก็รับนะร่างฯฉบับนี้

แล้วก็ไปแก้ไขในบางมาตราเอา

มีความสุขกับวันหยุดนะคะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 28 กรกฎาคม 2550 13:09:28 น.  

 

สำหรับเราก่อนตัดสินใจ

คงขอไปอ่านร่างรัฐธรรมนูณก่อน
ยอมรับไว้ไม่ค่อยอยากอ่าน
แต่ด้วยความเป็ฯคนไทย ก่อนตัดสินใจเพื่อประเทศ (ดูมีอุดมการณ์จริงนะเรา อิอิ) ......
ต้องระวังสมัยนี้คนเรามักไม่ค่อยเห็นความสำคัญของประเทศ ทำอะไรก็แฝงไว้ด้วยผลประโยชน์ เต็มไปด้วยอุดมการณ์ที่สวยหรู ต้องระวัง

ต้องไม่โง่ อ่านข่าวสารให้รอบด้าน ใช้วิจารณญาณที่ดีก่อนตัดสินใจ
รับ/ไม่รับรัฐธรรมนูญ

อย่าลืมไปอ่านฉบับร่างกันนะจ๊ะ
การตัดสินใจอยู่ที่มือพวกเรา

 

โดย: StarInDark 28 กรกฎาคม 2550 14:12:20 น.  

 

นอนเร็วมากเลยทีเดียว

 

โดย: tai (taibangplee ) 28 กรกฎาคม 2550 15:02:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.