พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
14
15
16
20
23
26
27
29
30
 
 
งานตะพาบ 118 "ความหลังตุ๊ด"
ก้มลงคลานเข่าหมอบกราบเพื่อนๆ Bloggang ทุกท่านคะ

ตุ๊ดตาบอดมากคะ เพิ่งเห็นว่าทาง Bloggang จัดกิจกรรมดีๆ

"ถนนสายนี้...มีตะพาบ" โจทย์ประจำหลักกิโลเมตรที่ 118 "ระลึกความหลัง"

คืออิฉันเล่าเรื่องย้อนอดีตไปได้สองตอนแล้วคะ แต่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเลย

วันนี้ไม่พลาดคะ เพราะตุ๊ดมีอดีต และสามารถระลึกชาติได้ เชิญติดตามคะ


* เนื่องจากเป็นประสบการณ์ชีวิตของตุ๊ด อาจมีคำหยาบคาย โปรดใช้วิจารณญาณคะ


โดยแท้จริงแล้วตุ๊ดจัดเป็นเพศชายตามสูติบัตรคะ แต่หัวใจนั้นกลับใสบริสุทธิ์เหมือนหญิงสาววัยแรกแย้ม

ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ตุ๊ดจะรักสวยรักงาม และมีจิตใจดีเหมือนหญิงสาว แต่ในขณะเดียวกันก็

มีร่างกายที่บึกบึนแข็งแรงดั่งชายหนุ่มวัยสุกทางเพศ ตุ๊ดจึงเป็นเพศที่มีความมหัศจรรย์

และในความคิดอิฉันควรจัดให้ตุ๊ดเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกคะ

แต่อย่างที่หลายๆคนทราบคะ ตุ๊ดส่วนใหญ่จะไม่ถูกกับการกีฬาของผู้ชายกับทหาร

ซึ่งสองสิ่งนี้ถือว่าเป็นเส้นขนานกับตุ๊ด มันไม่สามารถไปด้วยกันได้คะ 

แต่โดยส่วนตัวของอิฉัน ถ้าพูดถึงทางด้านกีฬาสมัยเรียนมัธยม แน่นอน! วิชาพละ

คุณครูมักจะให้เด็กผู้ชายเล่นฟุตบอลคะ ซึ่งอิฉันรับไม่ได้จริงๆคะ ให้ตุ๊ดหัวโปกไปวิ่งไล่ลูกกลมๆในสนาม

มันไม่ใช่คะ !! ไม่สามารถจริงๆ ถึงอิฉันจะไม่เล่นฟุตบอล แต่... อิฉันสามารถดูฟุตบอลได้คะ

ชอบดูมากด้วย เป็นเพราะว่านักฟุตบอลหล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกก !!

แต่บางครั้งอิฉันก็ชอบตาลายนะคะ เอ๊ะ !! ดูไปดูมา ทำไมอยู่ๆลูกบอลมีสองลูก

อุ๊ย !! ขออภัยมากคะ ดูผิดคะ อิฉันต้องจูนสมองตัวเองบ่อยครั้งให้กลับมาสนใจลูกบอลในสนามคะ

ย้อนกลับไปตอน ม.3 เป็นช่วงที่อิฉันรู้สึกว่า... วิชาพละ... ไม่เรียนได้ไหมคะ ??

เพราะต้องเรียนฟุตบอล กับกระบี่กระบองคะ เพลียมากกกกก !!


เช้าวันพุธ (ม.3)

เป็นที่รับรู้ของคนในซอยคะ ทุกเช้าวันพุธจะพบเห็นตุ๊ดหัวโปก รูปร่างผอม สูง

แต่งชุดพละ พกไม้กระบี่กระบองคู่ใจเดินออกจากบ้านขึ้นรถประจำไปโรงเรียน


ณ โรงเรียน

ตุ๊ดเดินด้วยความมาดมั่นเข้าไปในโรงเรียน


อิฉัน : ว้ายยยยยยยยยยย !!

แม็ก : ฮาๆๆๆ

อิฉัน : ไอแม็กกก !! หยุดเอาไม้กระบองมาจิ้มตูดได้ไหมคะ

แม็ก : ชอบเปล่า ? 

อิฉัน : คนบ้า คนหยาบคาย (เดินออกไปด้วยความโมโห แต่แอบยิ้มมุมปาก)


แม็กเป็นผู้ชายแท้ รูปร่างสูง หุ่นดี ผิวขาว เป็นที่หมายปองของชะนีในโรงเรียนคะ

เวลาผ่านไป จนกระทั่งถึงคาบพละ...


ครูพละ : เอ้า !! ผู้ชายจัดเป็นสองทีมแล้วแบ่งฝั่งลงสนาม ส่วนผู้หญิงนั่งดู


ชิ !! อิพวกชะนีนางได้สิทธิพิเศษตลอดเลยนะย่ะ ไม่ต้องทำอะไร นั่งโหวกเหวกเชียร์ผู้ชายอย่างเดียว


อิฉัน : คุณครูครับ ผมรู้สึกไม่ค่อยสบาย เหมือนจะมีไข้ (อ้อนมากคะ)

ครูพละ : เห็นมีไข้ทุกอาทิตย์ อย่าเสียเวลาไปลงสนามได้แล้ว

อิฉัน : ครูครับบบบ !! ผมขอเล่นกีฬาอย่างอื่นได้ไหม ?

ครูพละ : จะเล่นอะไรหละ ?

อิฉัน : เอ่อ... หมากเก็บ !! ครูรู้ไหมการเล่นหมากเก็บได้ทักษะหลายด้านมาก ทั้งการใช้สติ และความแม่นยำ

ครูพละ : (ยิ้มหวาน)


นาทีต่อมา... ตุ๊ดยืนอยู่กลางสนามฟุตบอล พร้อมกับการแก่งแย่งของผู้ชาย


กวาง : มึงเอาไอบอสไปเลย กูไม่เอา

แม็ก : มึงอ่ะเอาไป ไว้ทีมมึงเลย

กวาง : ไม่ๆๆๆ ให้ไปอยู่ทีมมึงดีแล้ว

อิฉัน : นี่ ! เกรงใจฉันหน่อย ถ้ายังเถียงกันอีกเดี๋ยวฉันยัดเยียดความเป็นเมียให้เลยนะ !


เท่านั้นหละ ผู้ชายหยุดเถียงทันทีคะ และอิฉันต้องไปอยู่ทีมเดียวกับไอแม็กคะ


ครูพละ : ปี๊ดดดดดดด !! (เสียงนกหวีดดัง เกมเริ่มคะ)


ณ เวลานั้น อิฉันอยากจะร้องไห้คะ อิฉันเล่นเป็นซะที่ไหน ได้แต่วิ่งหนีลูกบอลคะ

ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของเหล่าชะนี


หลิง : อีบอสสส !! เขาให้เตะบอล ไม่ใช่หนีบอล

ถิง : ตุ๊ดคะ วิ่งเร็วๆหน่อยคะ

อิฉัน : ดอกก !! ลงมาเล่นเองไหมคะ ??


ขณะที่ลูกฟุตบอลกำลังกลิ้งไปกลิ้งมาเพราะแรงเตะของเหล่าผู้ชาย อิฉันก็พยายาม

วิ่งหนีให้ห่างลูกบอลที่สุด แต่แล้ว... 


แม็ก : บอสสสสสสสสสสส ! รับ


ลูกฟุตบอลโดนเตะมาด้วยแรงของแม็ก และกลิ้งมาหยุดอยู่ตรงหน้าอิฉัน


อิฉัน : ... (อึ้ง ยืนตัวแข็ง)

ชะนี : อีบอสสส ! เตะ เตะ เตะ เตะ เตะ

แม็ก : บอสสสสส เตะดิ


ท่ามกลางความวุ่นวายรอบตัวอิฉัน และกลุ่มผู้ชายฝูงหนึ่งกำลังวิ่งมาเพื่อมาแย่งลูกบอล

อิฉันตั้งสติ... พร้อมใช้มือคว้าลูกบอลแล้วออกวิ่งทันทีคะ ท่ามกลางความอึ้งของเพื่อนๆและคุณครู


ครูพละ : ปี๊ดดดดดดดดดดดดด !! แฮนด์บอลๆๆๆๆๆ

อิฉัน : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!

แม็ก : บอสวางบอลลง ฟุตบอลไม่ใช่รักบี้

อิฉัน : แน่จริงก็มาเอาดิ !!


พูดไม่ทันขาดคำผู้ชายทั้งฝูงวิ่งตามอิฉันคะ


อิฉัน : ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !! 

ชะนี : (หัวเราะเสียงดังมาก)

ครูพละ : (อึ้ง แต่ก็หัวเราะ)


และแล้วร่างอันแสนบอบบางของอิฉันก็กลิ้งเกลือกไปตามพื้นหญ้า เนื่องจากสะดุดเท้าตัวเองล้ม

ลูกบอลกลิ้งหลุดออกจากมือ เหล่าผู้ชายที่วิ่งมากรูกันเข้ามาแย่งลูกบอล

เมื่อได้ลูกบอลแล้ว มันก็เล่นกันต่อทันทีคะ ไม่มีใครช่วยดึงอิฉันขึ้นมาเลย

ปล่อยให้อิฉันต้องพยุงร่างขึ้นมาด้วยตัวเอง


ครูพละ : อ่ะ ออกมาพักก่อน

อิฉัน : ขอบคุณมากคะ


หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการเล่นฟุตบอลแล้ว ต้องต่อด้วยการรำกระบี่กระบองอีกคะ

อ๊ายยยยยยยยยยย !! อยากจะเอากระบองแทงตัวเองให้ตายไปเลยคะ


เรื่องเล่านี้สอนให้รู้ว่า "ฟุตบอลกับตุ๊ด เราไปกันไม่ได้คะ"


จากที่บอกไปตอนแรกอีกหนึ่งสิ่งที่ตุ๊ดไม่ถูกด้วยอย่างมาก คือ "การเป็นทหาร"

ถ้าไม่อยากเป็นทหารก็ต้องเรียน "รด." ซึ่งอิฉันก็เรียนด้วยคะ เรื่องราวจะฮาขนาดไหน

ไว้ติดตามวันต่อไปนะคะ รับรองเฮฮาสุดติ่งไส้ติ่งสั่นลามไปถึงไรโซเบียมในปมรากถั่วเลยคะ

สำหรับวันนี้ ขอบพระคุณกลางหว่างขาอ่อนมากๆเลยคะ





Aaron Ramsey ผัวมโนที่อยากให้เป็นจริงมากคะ


ทิ้งท้ายคำคมจาก "บาร์บี้ ชะนีหัวทอง"

ภาพจากเพจ นี่หรือบาร์บี้








Create Date : 21 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 26 มกราคม 2558 9:00:07 น.
Counter : 1768 Pageviews.

6 comments
  
แหม่ ชอบคนเดียวกันเลยนะเนี่ย แฮ่
โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา:12:29:11 น.
  
555 ตุ๊ดกับฟุตบอลนี่ไม่ถูกกันจริงๆ ครับ สมัยเรียนผมก็ไม่ค่อยถูกโรคกับฟุตบอลนะ เลยเล่นเป็นกองหลังครับ ไม่ต้องวิ่งมากเท่าไหร่
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา:21:07:39 น.
  
มี้เก๋นะก็เรียน กระบี่กระบองอ่ะ...แต่มี้เก๋ได้คู่กับผู้หญิง จะบอกว่า เว็งมากมาย..คืออยากคู่กับผู้ชายอ่ะ 55555

ปล. ขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้มให้กันนะคะ เป็นงานตะพาบที่น่ารักมากๆ
โดย: มี้เก๋ + ป๊าโอ๋ = ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:9:45:22 น.
  
สมัยเรียนก็จะมีเพื่อนสนิทที่เป็นตุ๊ดเหมือนกันค่ะ เวลาไปไหนมาไหนเธอก็จะเป็นคนที่สร้างสีสันให้กับกลุ่มเสมอค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมกันค่ะ
โดย: zungzaa วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:29:31 น.
  
สมัยเรียนก็จะมีเพื่อนสนิทที่เป็นตุ๊ดเหมือนกันค่ะ เวลาไปไหนมาไหนเธอก็จะเป็นคนที่สร้างสีสันให้กับกลุ่มเสมอค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมกันค่ะ
โดย: zungzaa วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:29:40 น.
  
สมัยเรียนมีเพื่อนตุ๊ดเหมือนกันค่ะ นิสัยดี เฮฮาตลอด
แต่มักจะถูกกลุ่มผู้ชายแกล้ง จะจับแก้ผ้าซะงั้น
โกรธจริงจังเลยล่ะ แต่ไม่นานก็คุยกันเหมือนเดิม
โดย: สมุดบันทึกสีเทา วันที่: 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา:21:29:56 น.

Chic Bossy
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]