พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
14
15
16
20
23
26
27
29
30
 
 
13 พฤศจิกายน 2557
80's-90's ยุคทองของตุ๊ด
หมอบคลานกราบสวัสดีทุกท่านกลางร่องอกแยงซีเกียงคะ

อย่างที่สัญญากันเอาไว้ วันนี้อิฉันมีประสบการณ์ชีวิต

สมัยตอนเป็นตุ๊ดเด็กหัวเกรียนมาเล่าให้ฟังคะ


อิฉันเชื่อเหลือเกินว่าตุ๊ด และชะนี ที่เสด็จลงมาประทับบนโลกในช่วงยุค 80's-90's

ทุกคนจะต้องมีไอดอลเป็นของตัวเองคะ ช่วงนั้นนักร้องที่ดังมากถึงมากที่สุด

ดังจนอิฉันอยากจะไปกระชากวิญญาณนางออกมา และสิงร่างนางแทน คือ

ขุ่นแม่ Britney Spears คะ คือต้องบอกก่อนว่ายุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จักนางคะ

ตุ๊ดหัวโปก และชะนีเมืองร้อนสามารถลิปซิงค์เพลง Baby One More Time 

ได้อย่างแม่นยำไม่มีพลาดคะ อิฉันถึงขั้นพยายามเอาเสื้อเชิ้ตมาผูกมัดให้เอวลอย

เหมือนขุ่นแม่ใน MV คะ  





ขุ่นแม่ Britney ในเพลง Baby One More Time


หลังจากนั้นนางได้ออกอัลบั้ม Oops!...I Did It Again เป็นอัลบั้มที่ปลุกความเป็นตุ๊ด

ในตัวอิฉันให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้นคะ อิฉันถึงขั้นมโนเอาผ้าเช็ดตัวสีแดงมาพันรอบกาย

และนำผ้าเช็ดตัวสีเหลืองมาทำเป็นวิกผม และเต้นไปพร้อมกับนางใน MV คะ





ขุ่นแม่ Britney ในเพลง Oops!...I Did It Again


อย่างที่รู้ๆกันช่วงยุคนั้นเป็นช่วงที่หาเพลงฟังได้ยากลำบากมากคะ Youtube ก็ไม่มี

วันหยุดทีไรอิฉันต้องเปิดช่อง MTV ทิ้งไว้ทั้งวันคะ เพื่อรอฟังเพลงของขุ่นแม่

สิ่งที่อิฉันประทับใจสุดติ่งกระดิ่งวัวเพศเมียใน MV เพลง Oops!...I Did It Again

คือหนุ่มนักบินอวกาศลักยิ้มพิฆาต จำได้ว่าเห็นปุ๊ป อิฉันอยากจะยัดเยียดความ

เป็นเมียให้หนุ่มนักบินอวกาศทันทีคะ ถือว่านางเป็นสามีในมโนคนแรกก็ว่าได้คะ

ณ เวลานั้นอิฉันอยากจะผลักขุ่นแม่ Britney ออกไป และเข้าสวมกอดร่างกายกำยำ

ของหนุ่มนักบินอวกาศผู้นี้คะ นางเหมือนเป็นรักแรกของอิฉันคะ อิฉันถึงขั้นนั่งเพ้อ

คิดว่านี่คงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้อิฉันทะเยอทะยานอยากได้สามีฝรั่งคะ





นักบินอวกาศลักยิ้มพิฆาต สามีมโนคนแรกของอิฉันคะ


สุดท้ายนี้ต้องกราบขอบพระคุณขุ่นแม่ Britney Spears ที่ปลุกความเป็นตุ๊ด และพลัง

ในการมโนขั้นสูงให้อิฉันคะ จนถึงตอนนี้อิฉันยังติดตามผลงานของนางอยู่คะ

นางเป็นดาวค้างฟ้าไปแล้วคะ ไม่มีใครไม่รู้จักนาง นางคือไอดอลของอิฉันคะ


ทิ้งท้ายคำคมจาก "บาร์บี้ ชะนีหัวทอง"

ภาพจากเพจ นี่หรือบาร์บี้








Create Date : 13 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 26 มกราคม 2558 8:58:43 น.
Counter : 1662 Pageviews.

0 comments

Chic Bossy
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]