ธันวาคม 2557

 
2
3
4
6
7
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
1 ธันวาคม 2557
ตุ๊ดบนท้องถนน
ก้มลงกราบเหนือไหปลาร้าเพื่อนๆทุกท่านคะ

วันนี้ตุ๊ดมีเรื่องเล่าเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นบนท้องถนน

มาให้ฟังกันคะ มันไม่ได้เกิดกับตัวอิฉัน แต่อิฉันอยู่ในเหตุการณ์คะ


เวลาอิฉันเดินตามท้องถนนมักจะต้องมีเหตุการณ์ฮาๆเกิดขึ้นอยู่เรื่อยเลยคะ

บางเหตุการณ์อิฉันได้แต่มอง แต่บางเหตุการณ์อิฉันกลายเป็นผู้ได้รับผลกระทบคะ

ดังนั้นเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น สักวันมันอาจเกิดขึ้นกับพวกคุณก็เป็นได้คะ


ณ ท้องถนน ตอนที่ 1


อิฉันกำลังเดินออกจากซอยมายังถนนใหญ่ เห็นชะนีหนึ่งนาง สวยมากกกกกกกก !!

นางสูงคะ ผิวสีแทน ผมยาว หุ่นรูปนาฬิกาทราย แต่งตัวเริ่ด ถือกระเป๋าแบบผู้ดี

อยากจะเข้าไปจิกหัวนาง แล้วขโมยเสื้อนางมากคะ เสื้อสวยยยยยยย ตุ๊ดชอบ

เนื่องจากทางที่อิฉันจะไปเป็นทางเดียวกับนาง อิฉันจึงเดินตามหลังนางคะ


อิฉัน : ต๊ายยยย !! แบ่งก้นมาให้ฉันมั่งก็ได้นะ ก้นมาเต็มมาก (คิดในใจ)

ชะนี : (มองซ้ายมองขวา)

อิฉัน : ...

ชะนี : ป... ปะ... ปู๊ดดดดดดดดด... ดดดดดดด !!

อิฉัน : (หยุดเดินทันที กูอึ้งคะ)


กรี๊ดดดดดดดดด !! โดนชะนีตดดักหน้าคะ อิฉันต้องหยุดเดินทันที ไม่อยากจะเข้าไปในดงตดคะ

ต่อให้นางสวยก็เถอะ แต่ตดกลิ่นมันคงไม่สวยเหมือนนาง จะบ้าตาย !!


ชะนี : ว้าย !! (นางอุทานเบาๆ เมื่อหันมาเห็นว่าอิฉันเดินตาม)

อิฉัน : (ยิ้มให้สวยๆ)

ชะนี : (หน้าแดง และรีบเดินต่อไปด้วยความเร็วแสง)


ข้อคิด "ก่อนจะตดควรมองทั้ง 8 ทิศคะ มองแค่ซ้ายขวามันไม่พอ"


************************************************************


ณ ท้องถนน ตอนที่ 2


ผู้คนมากมายเดินกันให้วุ่น แต่ด้วยความวุ่นวายรอบตัว อิฉันพยายามตั้งสติเดินให้สวยที่สุด

เพราะหนุ่มๆร่างกำยำเดินผ่านไปผ่านมาเยอะเลยคะ เพื่อเขาจะสนใจอิฉันบ้าง

ขณะเดินอิฉันสังเกตเห็นชะนีตรงหน้าคะ โหหห !! ใส่ส้นสูงประมาณ 5 นิ้ว เดินสวยอยู่

ประเด็นคืออิฉันกลัวนางจะล้มคะ เพราะฟุตบาทมันเป็นหลุมเยอะอยู่ อีกอย่างนางดูเดินไม่มั่นคง

อิฉันไม่ได้แช่งนะคะ ประมาณ 20 วินาทีต่อมา นางล้มจริงๆคะ ลงไปนั่งพับเพียบสวยบนพื้น

ด้วยความที่อิฉันเป็นคนสวยและจิตใจงาม จึงรีบเดินเข้าไปแล้วไปช่วยพยุงนางคะ


อิฉัน : ลุกไหวไหมคะ ?

ชะนี : ไหวคะ ขอบคุณนะคะ

อิฉัน : ไม่เป็นไรคะ


ขณะที่อิฉันกำลังช่วยพยุงนางขึ้นมา ด้วยความที่ตุ๊ดบอบบาง แรงก็ไม่เยอะ นางทำท่าเหมือนจะล้มลงไปอีกคะ

แต่... กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !! เหมือนในละครเลยคะ

มีผู้ชายหน้าตาดี ตัวสูง เข้ามาช่วยพยุงนางด้วยคะ ทำให้นางยืนขึ้นมาได้

คือหล่อมากคะ ดีมาก อิฉันเขินเลยคะ ฮาๆ


ชายหนุ่ม : โอเคนะครับ

ชะนี : ขอบคุณมากๆเลยคะ

อิฉัน : ขอบคุณมากนะที่มาช่วย (กูอ่อยเต็มที่คะ)

ชายหนุ่ม : ไม่เป็นไรครับ (ยิ้ม)


กรี๊ดดดดดดดดดดดด !! เขายิ้มให้กู เขายิ้มให้กู เขาต้องชอบกูแน่ๆเลย แอร๊ยยยย !!


ชายหนุ่ม : ว่าแต่รองเท้าคุณสูงประมาณ 5 นิ้วใช่ไหมครับ ?

ชะนี : ใช่คะ

อิฉัน : (เงียบนิ่ง... ได้กลิ่นตุๆ ผู้ชายมันจะรู้ความสูงของส้นสูงได้ไงว่ะ)

ชายหนุ่ม : สวยดีนะครับ

ชะนี : ขอบคุณคะ

อิฉัน : (ถ้าเป็นอย่างที่กูคิด กูต้องหาสิ่งเร้ามากระตุ้นความเป็นตุ๊ดของนางให้ออกมาให้ได้)

อิฉัน : ใช่คะ สวยมาก เห็นแล้วอยากใส่เลยคะ

ชายหนุ่ม : ว้าย ! คุณพี่คิดเหมือนน้องเลย สวยมาก น้องก็อยากใส่

ชะนี : ...

อิฉัน : ขอตัวก่อนนะคะ สวัสดีคะ


ข้อคิด "เรดาร์สแกนตุ๊ด เกย์ กูพังหมดแล้วคะ"


************************************************************


ณ ท้องถนน ตอนที่ 3


อิฉัน : อร่อยอ่ะมึง

แบงค์ : เออบอกแล้วว่าอร่อย ถูกด้วย


ขณะที่อิฉันกับนังตุ๊ดแบงค์กำลังเดินกินขนมครกที่เพิ่งซื้อมาอย่างสบายใจ

ตุ๊ดทั้งสองก็มองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้าด้วยความตกใจ


แบงค์ : ว้ายยย !! นั้นรุ่นน้องที่กูรู้จัก

อิฉัน : มึง... เขาทะเลาะกันน่ากลัวอ่ะ


เหตุการณ์ที่อิฉันเห็นคือ ชายหนุ่มกับชะนีกำลังยืนทะเลาะกันเสียงดังมากคะ 

แต่จับใจความไม่ได้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ซึ่งชายหนุ่มกับชะนีเป็นรุ่นน้องที่นังแบงค์รู้จักคะ


อิฉัน : เรื่องหึงหวงไหมว่ะ

แบงค์ : ไม่นะ อีผู้ชายอ่ะเป็นเกย์ 

อิฉัน : เอาไง มึงกล้าเข้าไปไหม ?

แบงค์ : เออๆ กูสนิทกับสองคนนั้นอยู่ ลองดู กูฝากขนมครกด้วย

อิฉัน : ระวังด้วยนะ (พร้อมรับขนมครก)


ขณะที่อิฉันยืนเป็นกำลังใจให้นังแบงค์เข้าไปเคลียร์สถานการณ์ที่ถนนฝั่งตรงข้าม

ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากคะ อิฉันจับใจความได้แค่ว่า พอนังแบงค์เข้าไปสองคนนั้น

หยุดทะเลาะกันทันที แล้วก็พูดคุยกันสักพัก แล้วทั้งสามคนก็หัวเราะคะ กูงงมาก

แล้วนังแบงค์ก็ร่ำลาทั้งสองคน แล้ววิ่งกลับมาหาอิฉัน


อิฉัน : เป็นไงมึง เคลียร์แล้วเหรอ ?

แบงค์ : (หัวเราะ)

อิฉัน : ทำไม ?

แบงค์ : รุ่นน้องมันถ่ายละครของคณะส่งอาจารย์ ตากล้องแอบอยู่มุมบ้านนั้นหนะ

อิฉัน : ดอกกกกกก ! ตกลงถ่ายละคร

แบงค์ : ใช่คะ กูขอขนมครกคืนคะ

อิฉัน : เอาไปคะ ดอก


ข้อคิด "มองหาตากล้องให้ดีคะ มันแอบอยู่"


************************************************************





Nick Jonas ผัวมโนสมัยหัวโปก


ทิ้งท้ายคำคมจาก "บาร์บี้ ชะนีหัวทอง"

ภาพจากเพจ นี่หรือบาร์บี้








Create Date : 01 ธันวาคม 2557
Last Update : 26 มกราคม 2558 9:01:36 น.
Counter : 2469 Pageviews.

35 comments
  
พี่ก๋าโหวต Funniest Blog ให้เลยนะครับน้องบอส

อ่านแล้วฮามากครับ
ชอบเรื่องแรกสุดๆ
เพราะเวลาทำงานที่ร้าน
ลูกค้าเดินกันเยอะๆ
มีแอบแฝงตดในร้านพี่ก๋าอยู่เรื่อยเลยครับ 5555


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 ธันวาคม 2557 เวลา:12:06:09 น.
  
555 แวะมาฮาก่อนทานข้าวกลางวัน
ขอบคุณนะคะ อิอิ
โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 1 ธันวาคม 2557 เวลา:12:07:25 น.
  






ขำทุก ช๊อต สิน่า ..

และ .. ต้องมอง 8 ทิศ ..




บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
Chic Bossy Funniest Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น



..



ส่วนนี่ .. รูปพี่ป๋องค่ะ ..










โดย: foreverlovemom วันที่: 1 ธันวาคม 2557 เวลา:12:26:41 น.
  
เมื่อคืนก่อน ซีก็..ตด ใส่หน้าน้าสาวเค้าค่ะ อาการหนักเลย หุหุ
โดย: มี้เก๋ + ป๊าโอ๋ = ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 1 ธันวาคม 2557 เวลา:12:48:40 น.
  
ขรำเรือ่งที่หนึ่ง
ก่อนตดดด คงต้องมองทุกทิศทางจริงๆ 555
โดย: moresaw วันที่: 1 ธันวาคม 2557 เวลา:13:23:16 น.
  
สวัสดีค่ะมาอ่านเรื่องขำขันค่ะ

ช่างมีเรื่องมาเล่าสารพัดเลยนะคะน้องบอส

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 1 ธันวาคม 2557 เวลา:14:46:00 น.
  

เรียบร้อย พุงแน่นเลยค่ะคุณบอส
...
มีความสุขมากมากนะคะ
โดย: white in the dark วันที่: 1 ธันวาคม 2557 เวลา:14:59:30 น.
  
555 อ่านแล้วยิ้มหลังอาหารเย็นเลยค่ะ
แล้วเขียนให้อ่านอีกนะ
ปล.ไปบ้านพี่ไม่ต้องกราบหรอกค่ะ
มันจั๊กกะจี้น่ะ อิอิ...
โดย: เนินน้ำ วันที่: 1 ธันวาคม 2557 เวลา:18:48:38 น.
  
เขียนได้ ฮา น่ารักที่สุด
โดย: มิลเม วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:0:51:11 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับคุณบอส อ่านแล้วอมยิ้มตลอดเลย

นั่น ๆ คุณก๋า เจอลูกค้า ตด..ในร้านบ่อย ผมว่าเขาคงพยายาม
ขมิบอยู่นา แต่มันอัดอั้นเต็มที่ 555
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:4:39:05 น.
  
สวัสดียามเช้าครับน้องบอส


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:6:10:33 น.
  
โหวตขำขันให้จ้ะ

ผู้ชายดีๆ หล่อๆ กลายเป็นไม่ใช่ผู้ชายไปหมดแล้ว

ชะนีเสียใจ แง
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:8:52:54 น.
  

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Chic Bossy Funniest Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:9:06:11 น.
  
ฮาจ๊ะ.. อิอิ
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:9:06:21 น.
  
55555555555555555555555555555

ขำค่ะขำ ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

แต่ชอบหนุ่มๆในมโนของน้องมากกว่า คริคริ ^^
โดย: ugly princess วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:9:37:10 น.
  
เดือนนี้มีรูปหมิงหมิงให้ดูจุใจเลยครับน้องบอส
เข้ากับกิจกรรมเดือนแห่งวันพ่อเลยครับ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:12:06:02 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะคะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้
Chic Bossy Funniest Blog
โดย: มี้เก๋ + ป๊าโอ๋ = ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:13:31:35 น.
  
สวัสดีค่ะน้องบอส มีเรื่องมาเล่าให้ฟังขำๆเล่นเยอะเลยจ้า

มีความสุขยามบ่ายนะคะ

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:16:05:13 น.
  




คิดถึง น้องบอส นะคะ ..

ไปละ .. งานนนนนนนนนน .. เพียบ ..




โดย: foreverlovemom วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:16:14:39 น.
  
สวัสดียามเช้าครับน้องบอส

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 ธันวาคม 2557 เวลา:6:13:56 น.
  
สวัสดีน้องบอส

สรรหามาเล่าเนาะ ปกติน้าเส้นลึก มาบ้านบอส ฮากระจัดกระจายซะ


บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ญามี่ Literature Blog ดู Blog
Chic Bossy Funniest Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 3 ธันวาคม 2557 เวลา:7:14:35 น.
  
สวัสดียามเช้าค่ะ

อยากอ่านเรื่องฮา ๆ อีกแล้ว ทำไงดี 555

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 3 ธันวาคม 2557 เวลา:9:05:57 น.
  
คาดว่ายุคสมัยนี่ เรดาห์ธรรมดาคงจะสแกนไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ต้องอัพเวอร์ชั่นใหม่ๆ ตลอดเว - -'
โดย: ปลาแห้งนอกกรอบ วันที่: 3 ธันวาคม 2557 เวลา:9:10:14 น.
  

มีความสุขมากมากค่ะ คุณบอส
โดย: white in the dark วันที่: 3 ธันวาคม 2557 เวลา:13:29:42 น.
  
อ่านแล้วก็ฮาดี ว่าไปเรื่อยๆ
แต่ผมชักงงว่าใครเป็นตุ๊ดอ่ะก๊าบ

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
pantawan Health Blog ดู Blog
phunsud Food Blog ดู Blog
Chic Bossy Funniest Blog ดู Blog


โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 3 ธันวาคม 2557 เวลา:19:01:10 น.
  
มาอ่านคลายเครียด
หนุ่มในมโนเธอหล่อๆทั้งนั้น อยากได้ด้วยนะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้า(น)ป่า Home & Garden Blog ดู Blog
ALDI Food Blog ดู Blog
Chic Bossy Funniest Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
โดย: pantawan วันที่: 3 ธันวาคม 2557 เวลา:23:45:39 น.
  
มาอ่านก่อนนอน
น่ารักเชียวค่ะ ^^

จขบ.อารมณ์ขันเหลือเฟือเลย

มีความสุขมากๆนะคะใกล้วันหยุดแล้ว
เที่ยวไหนเดินทางปลอดภัย่ค่า

โดย: lovereason วันที่: 4 ธันวาคม 2557 เวลา:1:23:50 น.
  
สวัสดียามเช้าครับน้องบอส

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 ธันวาคม 2557 เวลา:6:07:44 น.
  




สวัสดีค่ะ ..










โดย: foreverlovemom วันที่: 4 ธันวาคม 2557 เวลา:13:49:30 น.
  
เขียนได้น่ารัก อ่านเพลินเลยค่ะ
โดย: sawkitty วันที่: 4 ธันวาคม 2557 เวลา:15:49:37 น.
  
ฮาจนน้ำหูน้ำตาไหล

อายุยืนไปอีกหลายปีเลยลูกบอส อิอิ
โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 4 ธันวาคม 2557 เวลา:17:38:33 น.
  
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับน้องบอส

แวะมาส่งน้องบอสเข้านอน
มีความสุขมากๆนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 ธันวาคม 2557 เวลา:23:34:31 น.
  
มาบ้านนี้ทีไรได้ฮา

อันแรกไมท่เท่าไหร่ อันที่สองเหมือนไปแกล้งเค้าเลย (ฮา) เรื่องสามหักมุมนะ

นิโกะนิโกะนี~ เห็นบางที่ออกแล้วนะ ตอนนี้ผมรอของอยู่เหมือนกัน อยากรู้ว่าผมรอตรงไหนดูที่บล็อกผมทางด้านขวามือได้ นั้นแหละตัวที่กำลังรอของเข้า

+
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 5 ธันวาคม 2557 เวลา:0:42:56 น.
  
สวัสดียามเช้าครับน้องบอส

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 ธันวาคม 2557 เวลา:6:50:29 น.
  
ต่อไปถ้าผมจะตดนอกสถานที่ ผมจะวิจัยพื้นที่ก่อนครับ
โดย: 9A วันที่: 5 ธันวาคม 2557 เวลา:13:40:38 น.

Chic Bossy
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]