กล้ามเนื้อสะโพกหนีบเส้นประสาท #1 ตามหา my แพทย์
Sa-wad-dee ค่ะ
...อัพฯบล็อคเมื่อไหร่...มีโรคเมื่อนั้นจ้า คราวนี้มาพร้อมโรคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม...คือหายยากมาก
...กล้ามเนื้อสะโพกหนีบเส้นประสาท หรือเรียกหรูๆว่า Piriformis syndrome ค่ะ
บอกกันตามตรงว่าตอนแรกคิดว่าเป็นโรคเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกค่ะ เพราะอาการเหมือนมั่กๆ
・เจ็บจากหลัง ร้าวไปถึงนิ้วเท้า (T ^ T)
・กดไม่เจอจุดเจ็บ
・ขาชา
・เกิดขึ้นโดยไม่มีสาเหตุ ตื่นมาปุ๊ป เป็นปั๊ป อึ้งปุ๊ป

เราตื่นมาเมื่อวันที่ 22 ก.ย.(อังคาร) แล้วปวดอย่างไม่มีสาเหตุค่ะ...ปวดมากกกกกกกกก มากกว่าที่เคยปวดนะ ปวดทุกก้าวที่เดิน ก่อนหน้านี้บ้า ปู้ปู้จิงชิง (สะท้านทุกย่างก้าว) อยู่...เข้าใจศัพท์คำนี้โดยไม่ต้องเรียนภาษาจีนเลย 55555555
หลังจากที่เราเป็น เราไม่ได้ไปหาหมอทันทีค่ะ เพราะเราต้องรอหมอคนที่เราอยากหา (T ^ T)
คุณหมอคนนี้ เข้าที่ รพ.ศิริราช เป็นหลัก ศิริราชปิยะการุณย์เป็นรอง และ ธนบุรี1 เป็นโคตรจะ minor priority ค่ะ

สรุปคือคุณหมอเข้า รพ ที่เราสามารถไปหาได้แค่สัปดาห์ละ 2 วัน อังคาร 3 ชม.และเสาร์แค่ 2 ชม. และเผอิญเสาร์นั้นเรามีสอบภาษาญี่ปุ่นตอนเช้าที่ รร. เราเลยไม่สะดวกไป ต้องไปอังคารถัดมาเลยค่ะ
คุณหมอชื่อคุณหมอมนต์ชัย เราเคยหาคุณหมอ รักษาแขนที่ยกไม่ได้งวดก่อน แล้วติดใจที่คุณหมอใส่ใจคนไข้มาก เราเลยรอจนคุณหมอเข้าที่ รพ ธนบุรี เพราะไม่สะดวก รพ รัฐ ค่ะ
ไม่อยากจะบอกว่าตอนเช็คตารางลงตรวจแพทย์นี่ใจตุ๊มตุ๊ม ต่อมๆ มากเพราะเคยแนะนำให้คุณแม่ไปหาแล้วปรากฏว่าคุณหมอไปเรียนต่อที่อเมริกา😭😭😭 ถ้าคุณหมอยังไม่กลับมาเราจะทำยังงายยยยยย😱😓😅 ปรากฏว่ารอดค่ะ กลับมาละ ฮี่ๆๆๆ
ปล.คุณหมอเฉพาะทางกระดูกนะคะ



Create Date : 22 ตุลาคม 2558
Last Update : 22 ตุลาคม 2558 22:55:48 น.
Counter : 1293 Pageviews.

1 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

GuruGuru in the Big Big World
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ (^w^)/
ขำบ้าง เศร้าบ้าง เครียดบ้าง แต่เราจะพยายามเป็นมนุษย์ความสุขนะคะ 😂
ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31