ไก่ย่างตอนเช้า (- . -)
เหตุเกินตอนตี 5:55 ของทุกวันตอนรอรถบริษัทตอนเช้า...
แถวที่ขึ้นรถ มีร้านขายหมูย่างไก่ย่างอยู่

ซื้อครั้งแรกเมื่อวันจันทร์...อร่อยมว๊ากกกกกกกกก

วันอังคารก็เลยซื้ออีก...
ตอนจะซื้อมีน่องไก่แค่ 2 ไม้ที่สุกแล้ว และก็มีน่องไก่ย่างอยู่บนเตาอีกแถบนึง
เราอยากได้ไก่บนเตาก็เลยถามเค้าว่าเมื่อไหร่จะสุก...เจ๊แกบอกว่าพึ่งเอาขึ้นเตาต้องรออีกนาน
...พิจารณาดูแล้วน่าจะจริงเราก็เลยเอาไก่ 2 ไม้ข้างล่างมา
ปรากฏว่าเซียนไก่ย่างแบบเราตอบได้ทันทีว่าค้างมาจากเมื่อวาน...(- " -) เซียนไก่เคืองมว๊ากกกกกกก

วันนี้เซียนไก่ไม่เข็ด...ยังอยากกินน่องไก่ย่างอีก (คาดว่าเค้าน่าจะจำเราได้ละ...)
เหมือนเดิม มีน่องไก่ย่างที่สุกแล้วแค่ 2 น่อง....เซียนไก่พิจารณาแล้วคาดว่าค้างมาจากเมื่อวานชัวร์
เซียนไก่ก็เลยเบนความสนใจไปบนเตา...เหมือนเดิม มีน่องไก่ย่างอยู่แถบนึง
แต่ดูหน้าตาแล้ว เซียนไก่คาดว่าสุกแล้วชัวร์...
เราก็เลยถามคนขายไปว่า บนเตานี่ใกล้สุกรึยังคะ (> - <)
เจ๊ตอบแบบแอ๊คติ้งกว่าเมื่อวานว่า พึ่งเอาลงเลยนะเนี่ย...ยังไม่สุกหรอก อีก 10 กว่านาทีแน่ะ ยังกินไม่ด๊ายยยยยย
ตอนแรกเราก็ไม่กล้านะ เราก็เลยตัดใจจะซื้อไก่เก่า...แต่สุดท้ายความตะกละมันมากกว่า ตัดใจว่าถ้ามันไม่สุกจริง เราจะเอาไปเวฟที่บริษัทอ่ะ
เราก็เลยบอกเจ๊แกไปว่า...เอาอันนี้แหละค่ะ เดี๋ยวไปเวฟต่อก็ได้
เจ๊แกหลบตา...แล้วบอกว่าได้ๆ แต่ต้องเวฟนะ ไม่งั้นกินไม่ได้นะ มันยังไม่สุก etc (-o-)
เราก็ไม่ว่าไร...การกินคือความเสี่ยง 555+ ซื้อของที่เค้าบอกว่าไม่สุกอ่ะแหละมากิน

ปรากฏว่าธาตุแข็งขนาดเราแล้ว ตัดสินใจกินตอนรอรถเลย...และแน่นอนว่า....
...
...
...
ไก่สุกพอดีแบบอร่อยโคตรๆ (- " -)
...
...
...
ก็เข้าใจนะว่าใครๆก็อยากขายของเก่าให้หมดก่อน
แต่สรุปได้ว่า...จรรยาบรรณหายากในคนไทยเจงๆ (> " <)

เอวังด้วยประการละฉะเน้!!!!!!

Facebook: Mind Diarry



Create Date : 05 มีนาคม 2557
Last Update : 11 มิถุนายน 2559 21:51:56 น.
Counter : 539 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

GuruGuru in the Big Big World
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ (^w^)/
ขำบ้าง เศร้าบ้าง เครียดบ้าง แต่เราจะพยายามเป็นมนุษย์ความสุขนะคะ 😂
มีนาคม 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31