| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

หัวใจคุ้นเคย : นิโคล เทริโอ




บางเวลา ... ก็รู้สึกดี ๆกับใครบางคน


รู้สึกเหมือนเรา เคยพบกันมานาน






หัวใจคุ้นเคย : นิโคล เทริโอ

ฝันเลือนลาง เหมือนเลื่อนลอย
ฉันต้องคอย ถามตัวเองเรื่อยมา
ท่ามกลางผู้คน ไม่คุ้นสายตา
มองหา คนไหนเล่าจะเข้าใจ

ฝันจางจาง ที่ลางเลือน
เหมือนค่อย ค่อย เห็นชัดเจนขึ้นมา
แค่ได้พบเธอก็ดูเหมือนว่า ได้พบเจอคนที่ฉันรอ

ฉันรู้สึกเหมือนเรา เคยพบกันมานาน
ความรู้สึกเมื่อ ยามเราชิดใกล้
ฉันรู้สึกคุ้นตา รู้สึกคุ้นใจ
อย่างคนที่หัวใจคุ้นเคย

ฟ้าจะลาง ฝันจะเลือน ลบเรื่องราวจากนี้ไปเท่าไร
สิ่งที่ค้างคาไม่เคยหายไป คือหัวใจที่ฉันนั้นรักเธอ

ฉันรู้สึกเหมือนเรา เคยพบกันมานาน
ความรู้สึกเมื่อ ยามเราชิดใกล้
ฉันรู้สึกคุ้นตา รู้สึกคุ้นใจ
อย่างคนที่หัวใจคุ้นเคย

ฟ้าจะลาง ฝันจะเลือน ลบเรื่องราวจากนี้ไปเท่าไร
สิ่งที่ค้างคาไม่เคยหายไป คือหัวใจที่ฉันนั้นรักเธอ
ไม่มีวันลืมรักที่ให้เธอ


*********






Create Date : 05 กรกฎาคม 2554
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 8:01:28 น. 2 comments
Counter : 1067 Pageviews.

 
เพลงของนิโคลทุกเพลงที่น้องเอามาลงทุกบล็อก สัมผัสได้เลยหากมีเสียงกระซิบแทรก



โดย: find me pr วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:21:56 น.  

 



โดย: find me pr วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:01:58 น.  

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.