| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

เรือใบบนสายรุ้ง:ใหม่ เจริญปุระ ( ฉันต้องข้ามไป และฉันจะเจอเธอ.... )







เรือใบบนสายรุ้ง......

ฉันต้องข้ามไป และฉันจะเจอเธอ....

.

.

.


เรือใบบนสายรุ้ง:ใหม่ เจริญปุระ
อัลบั้ม แผลงฤทธิ์

เรือใบบนสายรุ้ง
ฉันรู้ว่าเธออยู่ไหน รู้ว่าเธออยู่ไกล
รู้ว่าเธอจะรออยู่ตรงปลายสายรุ้ง ฉันต้องข้ามไป
ด้วยเรือใบสักลำ กับพลังของฉัน และด้วยลมแห่งรัก กับวิญญาณของฉัน
แม้ว่าเธอจะไกล สักเพียงใด ฉันก็จะไป…..ไปหากัน

* เรือใบบนสายรุ้ง จงนำความรักไป
มีคนที่รักฉัน เขาจะคอยอยู่ คอยฉันด้วยหัวใจ
ประกายแห่งสายรุ้ง นำทางให้ฉันที
ไปเจอความรักแท้ ที่ตรงปลายทาง เจอใจที่ดีดี
แม้จะมีแต่ฉันอยู่บนความเวิ้งว้าง
แม้จะไปอีกไกล แต่ไม่เคยอ้างว้าง
เพราะว่ามีจุดหมาย อยู่ในใจ ไม่ท้อ ไม่ลังเล ไม่หลงทาง

*เรือใบบนสายรุ้ง จงนำความรักไป
มีคนที่รักฉัน เขาจะคอยอยู่ คอยฉันด้วยหัวใจ
ประกายแห่งสายรุ้ง นำทางให้ฉันที
ไปเจอความรักแท้ ที่ตรงปลายทาง เจอคนที่แสนดี

ดวงตะวันยังทอสายรุ้ง เรืองรอง วางบนละอองสายฝน
เรือจะลอยลำไปในท้องฟ้าเบื้องบน ค้นหารักที่แท้จริง
จะไม่มีวันใด ที่สายรุ้งเลือนลาง ในการเดินทางครั้งนี้
ลมแห่งรักรุนแรงอยู่ทุกวินาที รู้ว่าฉันจะมีเธอ

ฉันรู้ว่าเธออยู่ไหน รู้ว่าเธออยู่ไกล รู้ว่าเธอจะรออยู่ตรงปลายสายรุ้ง
ฉันต้องข้ามไป และฉันจะเจอเธอ





(ขอขอบคุณภาพ จากน้องญามี และเนื้อเพลงจากอินเตอร์เน็ตค่ะ)




 

Create Date : 10 สิงหาคม 2554
3 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 8:06:22 น.
Counter : 1749 Pageviews.

 

เจิมมมมม

 

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร 10 สิงหาคม 2554 8:12:32 น.  

 

เพลงนี้ เคยได้ยินมานานแล้ว

เพิ่งจะรู้ชื่อ เห็นเนื้อเพลง และฟังจนจบเพลงวันนี้

ความหมายดีมาก ตราตรึง ซาบซึ้งน่าหลงใหลครับ


มอบเรือลำใหญ่เลยนะ จะได้ปลอดภัย เพียบพร้อมด้วยพลัง

 

โดย: find me pr 10 สิงหาคม 2554 10:15:29 น.  

 

เพลงไม่ดัง สงสัยต้องเปลี่ยนเบราเซอร์ค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 10 สิงหาคม 2554 13:53:40 น.  


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.