Head - CS 2

:+: Kenny G : The River Jazz 2014 at Asiatique :+:



เราเป็นคนนึงที่หลงรักในเสียงดนตรีมาก โดยเฉพาะแซกโซโฟน
และแน่นอนว่า เมื่อพูดถึงเสียงแซก หลายๆคนต้องนึกถึง Kenny G ใช่มั้ยคะ

สำหรับตัวเราเอง บอกได้เลยว่าเริ่มหลงรักเสียงแซก ก็เพราะเพลง Forever in love ของ Kenny G นี่ล่ะ
จำได้ว่าฟังครั้งแรกก็ชอบเลย เมื่อประมาณ 14 ปีที่แล้ว จากนั้นก็ซื้ออัลบั้มของเคนนี่จีมาฟังเรื่อยๆ
ดูวีซีดีคอนเสิร์ต แล้วก็วาดฝันไว้ว่าสักวันนึงจะต้องไปดูคอนเสิร์ตจริงๆให้ได้

เสียงแซกโซโฟนของเคนนี่จี เป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากเป่าแซก
เค้าเป็นไอดอลของเราจริงๆ เป็นพลัง เป็นแสงสว่าง ทำให้เรารู้ว่าเรารักอะไร รักโดยที่ไม่ต้องมีใครชี้นำ
คิดมาตลอดว่าวันนึงเราจะต้องเป่าแซกได้ จนกระทั่งเรามีโอกาสไปเรียนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว
และวันนี้เราก็เล่นเพลง Forever in love ได้แล้วด้วยล่ะ




ข้ามช็อตเรื่องของเราไป มาต่อที่คอนเสิร์ตดีกว่า
เราเห็นใน fb ว่างาน The River Jazz 2014 ที่ Asiatique ปีนี้ จะจัดในวันที่ 16 พ.ย. มี Kenny G มาร่วมแสดงด้วย
ณ จุดนั้น คือกรีดร้องงงงงงง ดีใจ จะต้องไปดูให้ได้ รอคอยมาตั้ง 10 กว่าปีแล้ว 555
บัตรมีราคา 3000, 2000 และ 1000
และแล้วเราก็ได้บัตร 2000 มาครอบครอง ไปดูคนเดียวด้วยนะเออ

วันนั้นเราไปถึงเอเชียทีคก่อนเวลาที่เคนนี่จะเริ่มเล่นแป๊บเดียว คือมีวงเล่นก่อนหน้านั้น แต่เราติดธุระ
ขณะที่วิ่งไปยังไม่ทันถึงที่นั่ง เสียงแซกก็ดังขึ้น
เราน้ำตาปริ่มตั้งแต่โน้ตตัวแรกที่ขึ้นมาเลย แล้วน้ำตาก็ไหลพรากๆ อายจัง >_<


โอยยย รู้สึกแบบ ฝันของฉันเป็นจริงแล้ว กรี๊ดดดดดด!!!!!!!!!!





KennyG2014-RE-DSC04591

นี่คือเพลงแรก ภาพแรกที่เราเห็น เคนนี่มาเป่า Soprano ท่ามกลางแฟนๆกันเลยเชียว





KennyG2014-RE-DSC04618

จบเพลงแรก ก็กลับขึ้นไปเล่นบนเวทีค่ะ
เราเหมือนโดนมนต์สะกด น้ำตาไหลไม่หยุดเลย โอ๊ย อายๆๆ 555555





KennyG2014-RE-DSC04603

ตัดภาพมาส่องชิงช้ากันนิดนึง ^__^





KennyG2014-RE-DSC04596

เค้าบอกว่า นี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่ 6 ของเค้า ที่เมืองไทย
คือพยายามพูดเป็นภาษาไทยตามที่ท่องมาด้วย มีลืมบ้าง ขำมาก แต่ก็น่ารักอ่า





KennyG2014-RE-DSC04605

เปลี่ยนมาเป่า Tenor บ้าง นี่กำลังเล่นเพลง Santa Claus is coming to town
สังเกตจากสีไฟ ก็แนวคริสต์มาส เขียวแดงได้บรรยากาศมาก
เราเองชอบเทศกาลนี้นะ พอปลายปีจะฟังเพลงนี้บ่อย พอได้ฟังสดๆ ยังกับฝันไปเลยล่ะค่ะ





เวลา 2 ชั่วโมง ในคอนเสิร์ตนี้ มันผ่านไปเร็วมากจริงๆ
เหมือนที่ใครๆ พูดว่า เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ
เราดูนาฬิกา เกือบจะ 4 ทุ่มครึ่ง ช่วงเวลาดีๆ ใกล้จะจบลง แต่หัวใจเราเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

แต่ก็นั่นแหละ คอนเสิร์ตมันจะสมบูรณ์ได้ไง ถ้าไม่มี encore
หลังจากเพลงสุดท้ายจบลง เคนนี่จีและนักดนตรี ลากันกลับเข้าไปหลังเวที ทุกคนร่ำร้อง อังกอร์ๆๆ
พวกเค้าออกมากันอีกครั้ง พร้อมกับที่พวกเราเองก็พร้อมกันใจวิ่งไปหน้าเวที





KennyG2014-RE-DSC04625

เสียงเทเนอร์ ถูกบรรเลงขึ้นอีกครั้ง ในขณะที่เราได้ดูอย่างใกล้ชิดมากๆ ดีใจจัง ^^





KennyG2014-RE-DSC04632

เสียงโซปราโน่ ก็หวานไพเราะจับใจ น้ำตาไหลอีกแล้วววว T__T





KennyG2014-RE-DSC04644

เป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่ดีที่สุดในชีวิตของเราเลยล่ะ





KennyG2014-RE-DSC04666

คอนเสิร์ตจบจริงๆแล้ว เค้าบอกว่า see you next year
เจอกันใหม่ปีหน้านะคะ หนูไม่พลาดแน่นอน ประทับใจ อิ่มเอมใจ สุขใจสุดๆ





ฝันของเราเป็นจริงอย่างนึงแล้ว คือการได้เจอเคนนี่จี ได้ดูคอนเสิร์ตของเค้า
ฝันต่อไป เราก็อยากเป่าแซกให้ได้เก่งๆเหมือนกัน ตอนนี้เป่าแต่ Alto ต่อไปอยากได้ Soprano กับ Tenor บ้าง

ขอบคุณที่ทำให้เชอร์รี่รู้สึกได้ว่าปัญหาหลายๆเรื่องในชีวิตมันไม่สำคัญและไม่สามารถรบกวนจิตใจได้ เมื่อเราได้โฟกัสชีวิตไปกับสิ่งทเี่รารัก



รักกกกกกกกกกกนะคะขุ่นพ่อ ^__^








++***++ Forever In Love ++***++









 

Create Date : 21 พฤศจิกายน 2557
4 comments
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2557 15:43:35 น.
Counter : 3427 Pageviews.

 

กรี๊ดชอบเหมือนกันค่า เสียงแซก มันบาดใจมากกก
ขอบคุณที่ไปฟังเพลงนะ..

 

โดย: tifun 22 พฤศจิกายน 2557 12:30:40 น.  

 

เคนนี่ จี เป็นศิลปินคนโปรดเลยค่ะ
ชอบมากกกก เพลงที่เค้าเป่าไพเราะทุกเพลง
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

 

โดย: mambymam 24 พฤศจิกายน 2557 19:32:56 น.  

 

เคยมีเทปคลาสเซ็ตของเคนนี่ด้วยค่ะ ฟังไม่เคยเบื่อเลย ตอนนี้ฟังจากยูทูปแทน

 

โดย: settembre 24 พฤศจิกายน 2557 21:30:26 น.  

 

Hello,

New 2024 club music https://0daymusic.org MP3, FLAC, Music Videos.

0daymusic Team

 

โดย: RaymondOmive IP: 51.210.176.129 17 มีนาคม 2567 10:28:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Cherry Fairytales
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ig-59


สวัสดีค่า เราชื่อ เชอร์รี่ นะคะ

เป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบใช้ชีวิตชิลๆ

มีเวลาว่างก็ไปนั่งเล่นร้านกาแฟ

ชอบไปดูดนตรีดีๆ เติมความสุขให้ชีวิต

หลงรักในเสียงแซกโซโฟนแบบที่สุด

เลยไปเรียนเป่าแซก แต่ยังไม่เก่ง ^__^

มีความใฝ่ฝันว่าอยากเดินทางไปเรื่อยๆ

เที่ยวไปกินไป แวะถ่ายรูประหว่างทาง

เก็บภาพสถานที่สวยๆ และพบเจอผู้คนใหม่ๆ

เชื่อว่าโลกนี้ยังมีอะไรให้ค้นหาอีกเยอะมาก

แค่ก้าวแรกที่เราก้าวออกไป

เราก็จะมองเห็นโลกได้ต่างไปจากเดิมแล้ว

A journey of a thousand miles

begins with a single step











Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
21 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cherry Fairytales's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.