Photobucket>

หัวหินไปกี่ทีก็ไม่เบื่อ

ปิดเทอนนี้ไปหัวหินกันอีกแล้ว แต่ไปคราวนี้เป็นทริปครอบครัวใหญ่ แถมมีผู้ใหญ่ใจดี จองที่พักให้
เราพักกันที่บ้านสุขสามัคคี ของธ.กสิกรไทย ทริปนี้วางแผนกันหลายเดือน ว่าแล้วก็ออกเดินทางกันเลย

เฟียตยังคึ๊กอยู่ หลังจากนี้ ฮีเมารถ เนื่องจากพ่อขับเร็ว ดีเหมือนกัน จะได้อยู่เฉยๆบ้าง

ไปถึงที่พักฝนก็ตก เด็กๆเลยไปเอารถบังคับของเฮียๆมาเล่น แก้เซ็ง ส่วนแม่ก็ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ
บ้านพักหลังที่ 18 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นอุปกรณ์ที่นอนเสริม 4 ชุด มีห้องครัวเตาจามชาม แต่ไม่มีอุปกรณ์ครัว

หาดทรายหน้าที่พัก ยังคงมีปูเสฉวนให้เราได้เห็นอยู่

เล่นกันจนเหนื่อย (หมายถึงผู้ใหญ่นะ ไล่จับเด็กเหนื่อย) ก็ได้เวลาไปอาบน้ำกินข้าวแล้วนอน แต่มีบางคนไม่อยากนอน ชอบเข้าไปเล่นในตู้

เช้าอีกวัน ตื่นมารีบไปเก็บเปลือกหอยกัน เก็บได้แป๊บเดียว ฝนลงเม็ดอีกแล้ว

ข้างๆที่พัก ชาวประมงกำลังแกะปูเป็นๆออกจากอวนเลย

เดินไปดูปูแป๊บเดียว นายเฟียตโดดลงไปในหลุมทรายซะแล้ว

พี่สาวก็แสนดี ช่วยน้อง (ช่วยเอาทรายกลบน้อง)

เมื่อฝนหยุด เวลาของเด็กก็กลับมาอีกครั้ง ลงสระน้ำกันสนุกไปเลย สนุกจนเฟียตไม่อยากขึ้น

ขึ้นจากน้ำก็เตรียมตัวเก็บของกลับบ้าน

ก่อนกลับก็ขอแวะที่เที่ยวใหม่กะเค้าซะหน่อย The Venezia เนื่องจากช่วงเช้าฝนตก อากาศเลยไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่

มีรถไฟด้วย เด็กๆเรียกร้องจะนั่ง จัดไป ท่านละ 50 บาท เฟียตไม่เสีย ระหว่างรอรถไฟก็เติมพลังฆ่าเวลาไปพลางๆ

เสร็จจากรถไฟ เด็กๆก็จูงมือกันกระโดดไปร้านของเล่น ได้กันมาคนละชิ้น

จบทริปปิดเทอมของเราแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณเจ๊ๆเฮียๆสำหรับที่พักและอาหาร เฟินบอกว่าปิดเทอมหน้าอยากไปอีก แล้วเจอกัน 555

Last Update : 22 ตุลาคม 2556 15:10:00 น.

สวัสดีตอนบ่ายๆ ครับคุณโรส .....

หัวหิน ไปทีไรก็ไม่เคยเบื่อเลยนะครับ ยิ่งเดี๋ยวนี้มีที่เที่ยวที่กินใหม่ๆ เพิ่มอยู่เรื่อยๆ ทำให้ตามเที่ยวกันไม่หมดเลย
นี่ผมยังไม่ได้ไป Venezia เลย ไว้ไปหัวหินคราวหน้าต้องแวะเที่ยวบ้าง .....

บ้านพักน่าพักดี น้ำทะเลก็ใสกว่าที่คิดนะครับเนี่ย .....

น้องเฟียต หน้าตาถอดแบบมาจากคุณพ่อเลยนะครับ ยิ่งโตยิ่งเหมือน .....

คุณพ่อไว้หมวดเข้มเชียว น้องเฟิร์นยังไม่ทันโตเป็นสาว
คุณพ่อก็เตรียมไว้หนวดข่มหนุ่มๆ ซะแล้ว 555 .....

โดย: NET-MANIA 22 ตุลาคม 2556 15:31:58 น.

น้องๆ น่ารักกันจริงๆเลยค่ะ

ขอมาเที่ยวหัวหินด้วยคนนะคะ ..

^__^

โดย: นก (mie_family ) 22 ตุลาคม 2556 16:15:46 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนนะคะ บรรยากาศเฮฮาครึกครื้นดีจัง

โดย: hi hacky 22 ตุลาคม 2556 21:52:53 น.

ขอบคุณครับที่แวะไปทักทาย
ครอบครัวน่ารักมากครับ
ไปทะเลทีไรผมไปแค่ชะอำครับ
งานตักบาตรเทโวยังมีตอน 2 ต่อนะครับ

โดย: เศษเสี้ยว 22 ตุลาคม 2556 23:03:37 น.

โดย: Kavanich96 23 ตุลาคม 2556 3:12:09 น.

น่าสนุกมากเลยโรส

โดย: Dondaran 24 ตุลาคม 2556 14:41:50 น.

เด็กๆสนุกกันใหญ่เลยคราบ

โดย: ทนายอ้วน 25 ตุลาคม 2556 14:09:12 น.

chava

[Add chava's blog to your web]