Group Blog
9 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
ด้วยความจิตตก ฉันกำลังจะทำลายครอบครัวตัวเอง....

วันนี้ขอเอาเรื่องตัวเองมาตีแผ่ชนิดไม่อายดีกว่า Smiley


จากกระทู้นี้ //www.pantip.com/cafe/family/topic/N11682672/N11682672.html


เข้าไปอ่านแล้วเหตุเกิดจากความนอยด์ของตัวเองค่ะ สาเหตุก็ตามนั้น เพราะกระเป๋าสตางค์นามหลุยส์วิตตองค์นั่นเอง(แบรนด์โปรดตรูเลยนะนั่น) เล่นเอาไข้ขึ้น นอนไม่หลับ กระสับกระส่ายไปเลยSmiley


ตื่นเช้ามาอาบน้ำ แต่งตัว(ดีนะที่ยังจัดการกับตัวเองอยู่) ไปส่งลูก แล้วขับรถไปร้านกาแฟ นั่งอยู่แบบนั้น เล่นเฟสบ้าง มองนั่นมองนี่มั่ง คิดไปสารพัดในทางที่แย่ๆ ไม่ไหวแระ ไปหาแม่ดีกว่า อย่างน้อยได้เห็นหน้าแม่ก็คงดีอ่า พอเจอหน้าแม่ ร้องไห้เป็นเผาเต่าเลยค่า สุดท้ายไม่พ้นเล่าให้แม่ฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้น รู้มั๊ย แม่หนูแดงหัวเราะดังมว๊ากกกก


 แม่บอกว่า"หนูแดงคิดมากไปเองรึเปล่า ความคิดของลูกนี่แหละจะเป็นตัวกร่อนครอบครัว" แม่บอกหนูแดงแบบนี้ และอีกอย่างที่แม่บอกคือ"อย่าทำให้จากคนที่ไม่มีอะไร เป็นมีอะไรไปแบบไม่ตั้งใจเพราะการจิตตกของเรา" 


นั่งคิดไปจนคุณดอกหญ้าสีม่วงส่งหลังไมค์มาให้ ว่าฝาชีเข้าไปตั้งกระทู้ไว้ เริ่มงงว่ากระทู้อะไร ปกติเค้าไม่ใช่คนมีเวลามานั่งเล่นอะไรแบบนี้ และไม่มีล็อคอิน จะเข้ามาทำนั่นนี่นู่นได้ไง แต่ดีที่คุณดอกหญ้าสีม่วงแปะลิงค์มาให้ด้วย เลยจัดการเข้าไปดู(แต่ขอบอกว่าตอนนั้น ใจไม่อยู่กับตัวเลย คิดแน่ว่าเจอด่าแน่ๆตรู)


จากกระทู้คุณฝาชี //www.pantip.com/cafe/family/topic/N11685207/N11685207.html


อ่านแล้วได้คิด อ่านคนเดียวไม่พอ เรียกแม่มาอ่านด้วย รู้สึกผิดในบัดดลเลย  ปกติหนูแดงจะต้องถูกเสมอ แต่มาคราวนี้ ยอมรับผิดโดยดุษฎีเลยค่ะ อ่านเสร็จแม่ยังบอกเลยว่า มันยากมากสำหรับฝาชีเราที่จะทำแบบนี้ แต่เค้าก็ทำ เราเองต่างหากที่คิดไปเอง ที่เค้าว่ามาน่ะถูกต้องแล้ว เค้าห้ามคนอื่นไม่ได้ แต่เค้าห้ามตัวเองได้ แค่นี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว 


สรุปคือ ณ เวลานี้ยังคิดต่อฝาชีไม่ได้ แต่ส่งข้อความไปทางsmsแล้วว่า ขอโทษอ่า หนูผิดไปแล้วววว


อย่าเอาเยี่ยงอย่างนะคะ สาวๆสมัยนี้น่ากลัวก็จริง แต่ก็อย่ากลัวเกินเหตุเหมือนหนูแดงนะคะ ผิดไปแล้ววววอ่า ........... 






Free TextEditor


Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2555 14:10:58 น. 10 comments
Counter : 790 Pageviews.

 
ดีมากๆ เลยค่ะ ที่คุยกัน
เป็นครอบครัวที่น่ารักจริงๆ


โดย: ป้าแก่ (เสี่ยวเฟย ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:37:02 น.  

 
แอบอ่านบล็อกคุณหนูแดงบ่อยๆ ค่ะ
แต่วันนี้ไม่แอบแล้วล่ะ แอบไม่ไหว แอบตรงไหนก็ไม่มิด เย้ว เย้ว

หลายๆ คนก็จิตตกจากกระทู้แนวครอบครัวในช่วงนี้กันค่ะ
มันเป็นเรื่องร้ายแรงเกินกว่า จะยอมรับได้กับคำว่าเมียหลวง

แต่คุณหมอบอกไว้ชัดเจนเลยว่า ผมไม่ใช่คนใจง่ายนะครับ!!!

คุณหมอแสดงทัศนะไว้ดีมากค่ะ
ใครได้อ่านก็ปลื้มใจแทนคุณหนูแดง....ชัดเจนเหลือเกินว่ารัก

ดีค่ะ มีอะไรไม่สบายใจรีบคุยเลย อย่าเก็บไว้ ยิ่งคนของเราคุยได้ ทำไมเราจะไม่คุย ใช่มั้ยคะ

ครอบครัวคุณหนูแดงน่ารักมากค่ะ


โดย: ดอกหญ้าสีม่วง วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:56:24 น.  

 
ยินดีด้วยค่ะ


โดย: Jaekan วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:46:05 น.  

 
รักมากก็ต้องกังวลเป็นธรรมดา แต่คุณหมน่ารักซะขนาดนี้ คุณหมูแดงก็หายกังวลไปได้เลยนะค่ะ เรื่องจริงนะค่ะ บางครั่งจิตตกมากๆ จากไม่เป็นเรื่องก็อาจจะเป็นเรื่องขึ้นมา มั่นใจดีกว่าค่ะ ถ้าเค้าไม่รักคงไม่แต่งงานกะเรา สู้ๆค่ะ


โดย: muumidum วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:17:15:10 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามเย็น...สวัสดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:17:47:29 น.  

 
ขอโทษทีจ๊ะพี่ตกข่าวไม่ได้ติดตามกระทู้เลยไม่รู้เรื่อง มารู้ก็ตอน Happy ending แล้วอ่ะ ดีใจด้วยนะจ๊ะนู๋แดง คุณชายน่าร๊ากอ่ะ(ภาษาวัยรุ่นอีก)


เมฆหมอกผ่านไป ฟ้าหลังฝนย่อมสดใส บางครั้งการผ่านวิกฤติที่แย่ๆก็ทำให้กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวได้แน่นแฟ้นขึ้นน่ะ แหมรีบกระชับก่อนวาเลนไทน์อีกนะเนี่ย คิคิ มีครอบครัวที่น่ารักแล้วขอให้รักกันให้ยืนยาวนะจ้ะ

ปล. แอบดีใจแทนนู๋แดงอีกอย่างคือ มีคุณแม่ที่คอยเรียกสติเรากลับคืนมา คุณแม่น่ารักมากๆจ๊ะ


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:06:18 น.  

 
ขอบคุณคุณนู๋แดงนะคะสำหรับกำลังใจ และ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบ้านนะคะ

ตอนแรกอ่านเรื่องคุณนู๋แดงแล้วดูเหมือนจะเศร้านะคะ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว สามีคุณนู๋แดง เท่ห์มากเลยค่ะ ที่รักและยกย่องคุณนู๋แดงอย่างออกหน้าออกตา

ปัญหาและอุปสรรคเข้ามาเพื่อทดสอบความรักนะคะ ขอให้รักกันนานๆนะคะ




โดย: มะนาวโซดา (GirL_PlaneT ) วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:7:38:25 น.  

 
ขอโทษที่ตกข่าวนะคะ แต่ดีใจด้วยที่ทุกอย่างจบลงด้วยดีนะคะ คุณสามีหนูแดงน่ารักมากๆ ค่ะ

ยุ้ยว่ามันก็ไม่ผิดที่หนูแดงจะกังวล ระแวง หรือจิตตกไปบ้าง เพราะสังคมสมัยนี้มันน่ากลัวอ่ะค่ะ คนไร้ศีลธรรม บางทีมีกระทู้แบบนี้ ตั้งให้อ่านเยอะๆ บางทีอ่านไปอ่านมาเราก็อดคิดมากไม่ได้ ยุ้ยก็เป็นคนนึงค่ะที่มีสามีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่าย แต่สิ่งนึ่งที่ทำให้ครอบครัวเรามาถึงทุกวันนี้ได้คือ เราคุยกันค่ะ ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรให้เราจิตตก คิดมาก หรืออะไรก็แล้วแต่ ค่อยๆ คุยกันค่ะ บางทีคุณผู้ชายทำอะไรไปไม่ค่อยรู้ตัวหรอกค่ะว่าทำแบบนี้แล้วผู้หญิงเค้าจะคิดอะไรรึป่าว แต่สำหรับยุ้ยนะคะ คิดว่าถ้าโดยรวมเค้ายังดีกะเรา ยังดีกะลูก พฤติกรรมโดยรวมดี คือ กลับบ้านตรงเวลา ให้เวลาครอบครัวสม่ำเสมอ ถือว่าผ่านค่ะ อย่าไปเช็คเลยค่ะพวกโทรศัพท์อะไรพวกนี้จิตตกป่าวๆ นะคะ สิ่งสำคัญหมั่นเติมความหวานให้ความรักของเรา อย่าทะเลาะกันเอง สำคัญที่สุด ไม่ว่าผู้หญิงคนอื่นจะมีวัตถุประสงค์อะไร ตราบใดที่ความรักเรายังดีอยู่ มือที่ 3 แทรกเข้ามาไม่ได้หรอกค่ะ หนูแดงสู้ๆ นะคะ ไม่ว่าผู้หญิงอื่นจะสวย เก่ง เลิศเลอ แต่เธอคือ คนอื่นค่ะ เราต่างหากคือคนที่คุณสามีเลือกแล้ว และไม่มีทางที่เธอเหล่านั้นจะเป็นเหมือนเราได้ มั่นใจเถอะค่ะ


โดย: ยุ้ย (แม่อัยยะจัง ) วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:51:41 น.  

 
แวะมาแปะหัวใจวันหยุดจ้า


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:37:38 น.  

 
ขอบคุณค่ะที่เข้าไปเยี่ยมที่บล็อก


โดย: เพียงลมพัดแผ่ว วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:37:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




Friends' blogs
[Add อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.